cái nết nhỏ này quậy cỡ nào thì biết rồi đó. cũng do cái nết hay nhảy tưng tưng, lộn mèo rồi quậy phá đủ thứ nên giờ phải nhận quả páo.
té gãy mẹ tay.
mọi việc em làm đều trở nên khó khăn hơn khi một tay bị bó bột, còn mỗi tay trái. gãy thì gãy nhưng mà vẫn đi học nha hihi.
- có nết quá giờ gãy tay rồi đó. - jaesuk đeo balo cho em.
- kệ tao. - em.
- đi đàng hoàng dùm cái, té cái nữa là gãy dò nghe con. - beomgyu.
tại hôm nay tay em bị thương không quậy phá được gì nhiều nên học khá ổn
ý em là ổn lòi lìa.
rất ổn cho tới khi đến tiết của gã, mấy tiết trước em hoạt động năng suất quá nên buồn ngủ, thế là em mặc kệ thế giới mà nằm ngủ.
- ê thầy vô kìa yn. - jeongin khều tay em nhưng em lại hất ra. nguyên cái lớp đứng chào giáo viên, có mình em nằm ngủ rất ngol.
gã ra hiệu cho jeongin đừng gọi em dậy, tận tay gã sẽ lôi em dậy. minho để cặp của mình lên bàn giáo viên rồi đi xuống chỗ em. gã đi đến đâu là mùi sát khí lấn át bầu không khí tới đó.
gã gõ nhẹ xuống bàn em.
- dậy. - gã.
khò khò.
- yn ? - gã.
khò khò.
- choi yn. - cho đến khi gã đập bàn nâng cao giọng gọi tên em, em nghe ồn nên quay mặt sang chỗ khác, chớp mắt vài cái thì thấy thầy đang đứng trước mặt mình.
- ủa. - em vội ngồi dậy. - vô tiết hồi nào vậy.
- ngủ ngon quá ha? giáo viên vào lớp từ nãy đến giờ mà nằm đó ngủ, không muốn học thì bước ra khỏi lớp. - gã lớn tiếng làm em giật mình.
- em không có, tại em mệt nên ngủ một xíu thôi à, thầy đừng la. - em cười hì hì.
- tôi không đùa với em. nhắm không học được thì bước ra ngoài để tôi còn dạy người khác, ở đây không phải chỉ mỗi em học thôi đâu. - gã quát.
sao tự nhiên nay thấy ghét z.
- em xin lỗi thầy. - em cúi đầu để che đi đôi mắt đỏ hoe của mình.
thấy vậy thôi chứ dễ khóc lắm, lớn tiếng một xíu là đã làm em khóc rồi.
- dm khóc hả. - jaesuk.
- có đâu quỉ điên. - em.
- xạo chó, mắt đỏ vậy mà không khóc. - beomgyu.
- tại thầy to tiếng quá tao sợ chứ bộ. - em sụt sịt.
- gãy tay không sợ mà to tiếng thì sợ. - jaesuk gõ đầu em.
sau đó gã đi lên bục giảng để bắt đầu dạy học, tay em đau thì thôi luôn, cầm viết còn không nổi. biết vậy hôm qua không có leo cây bẻ xoài đâu, tính trộm mấy trái mà té cái đùng lọi mẹ tay.
không được trái xoài nào mà còn gãy tay, ác độc.
*
- ủa hai thằng này đâu rồi trời. - beomgyu với jaesuk kêu em xuống căn tin trước rồi hai nó xuống sau mà đợi nãy giờ không thấy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
lee minho - thầy ơi em xin lỗi màa
Fanficnhỏ yn khối dưới học cái kiểu gì mà để thầy lee bắt lên phòng giáo viên quài thế ?? "phạt em hôn tôi mười cái vì tội quá đáng yêu." warn: ooc, imagine, ntct, lowercase. st_250522.