rầm.
- cái đị-
- im, muốn bị ghi vô sổ hay gì ???? - beomgyu bịt miệng em trước khi em phát ra những từ ngữ không hay.
- ướt mẹ chân tao rồi nè. - em cau có.
đang xách xô nước nhỏ để thầy cô rửa tay, lỡ vấp nhẹ có cái mà xô nước hẩy vô chân em ướt mẹ hết đôi giày.
thật tàn ác.
cuối cùng em phải đi chân không để mang đôi giày ra ngoài phơi. vậy mà beomgyu còn cười em được.
- dm ghét thiệt chứ. - em đang quạo quọ vì đôi giày ướt thì giáo viên chủ nhiệm đi vào lớp. mọi người trong lớp đứng dậy chào cô, theo sau cô là một người đàn ông trông rất điển trai. khoác trên mình chiếc áo sơ mi trắng với quần âu và đeo cà vạt như các thầy khác trong trường nhưng gã lại trông rất khác.
nói túm lại là rất đẹp trai.
mấy bạn nữ trong lớp đều há hốc vì gã.
- cô hôm nay đến đây là để thông báo, cô sắp phải chuyển công tác nên đây là giáo viên mới sẽ thay cô chủ nhiệm lớp mình. - cô.
- chào, tôi là lee minho. - gã chào cả lớp, các bạn nữ hú hét vì độ đẹp trai của gã. em thì cũng thấy cũng đẹp trai, nhưng mà ngủ quan trọng hơn nên em nằm úp mặt xuống bàn rồi đánh một giấc.
- cô sẽ nhớ lớp mình lắm. ráng học cho giỏi đấy nhé, có dịp cô sẽ quay lại thăm các em. - cô vẫy tay với mọi người. - phiền thầy chăm sóc mấy đứa nhỏ rồi.
- không sao. cô cứ hoàn thành tốt công tác của mình là được. mấy đứa này cứ để tôi. - gã.
- vậy tôi đi nhé. - nói rồi cô chủ nhiệm cũ đi ra. minho cũng đi lại bàn giáo viên ngồi xuống. ánh mắt gã đã hướng đến em học sinh đang nằm gục đầu ở bàn số bốn, dãy thứ nhất từ ngoài đếm vào.
- để làm quen với các em, tôi sẽ cho mỗi em lấy một tờ giấy ra, để kiểm tra mười lăm phút. - gã nói khiến cả lớp gục ngã.
- wtf???? - beomgyu.
- cái vì vị, mình chưa học bài. - jeongin.
- xong hết chưa, bắt đầu tính giờ. - gã nói rồi cả lớp rơi vào im lặng để tập trung làm bài.
- đẹp trai mà đía dữ thiệt. - jaesuk vừa làm vừa nói.
dm vậy mà không đứa nào gọi em dậy hết, để em ngủ không làm bài luôn. cho đến khi minho gã lên tiếng.
- bạn nữ ngồi trong, bàn số bốn, dãy thứ nhất phía ngoài từ trong đếm vô. có làm bài kiểm tra không? - gã gằn giọng. em giật mình thức dậy, ngước lên thấy anh em mình ai cũng làm bài. em hoang mang vội mở cặp lấy giấy ra làm, miệng không quên chửi beomgyu.
- cdm sao không gọi tao dậy? - em.
- đã ngủ rồi còn chửi thề. có làm bài không thì bảo? - gã quát làm em giật mình, sợ đến muốn phát khóc. em không dám trả lời mà chỉ im lặng làm bài. - học sinh đấy tên gì?
không ai trả lời.
- tôi hỏi học sinh đấy tên gì? lớp hư tai hết rồi hả? - gã.
- yn, choi yn. - em rụt rè trả lời. gã từ tốn ghi tên em vào sổ đầu bài.
"choi yn ngủ, chửi thề trong giờ học "
ủa đụ ??
- ơ thầy, thầy đừng ghi em vào sổ đầu bài mà. em xin lỗi. - em vội nhận lỗi chứ lần này là lần thứ năm em bị ghi vào sổ trong tuần rồi đó.
- hết cơ hội, tôi ghi rồi. - gã.
em bất mãn thở dài.
cũng may là beomgyu chỉ em được vài câu chứ không là đi luôn rồi.
*
- dm mệt thiệt chứ, tự nhiên cô chuyển công tác chi vị trời. - em than trời than đất.
- nhỏ này, đâu phải cô được tự chọn chuyển hay không đâu. ngu mà hay nói quá. - jaesuk cú vào đầu em.
- xin lỏi được chưa. - em lườm jaesuk muốn lòi con mắt.
- ê nay trong căn tin có món mới. yn ăn không tao m-- - jaesuk chưa kịp dứt lời thì một chị khối trên đi lại chỗ cậu. tay cầm hộp cơm màu trắng đơn giản, chắc là tặng cho jaesuk.
- jaesukie, chị làm cơm hộp cho em này, em ăn đi. - seojin đưa hộp cơm cho jaesuk, cậu liền hất ra.
- tôi không ăn. chị đừng làm mấy việc vô tri này nữa được không. - jaesuk nói mấy lời như đâm vào tim chị ấy. seojin không bỏ cuộc, tiếp tục ép cậu nhận.
- jaesukie ah, em nhận đi mà. chị đã cất công làm thật ngon cho em. - gương mặt seojin buồn hiu.
- tôi không có bắt ép chị phải làm cho tôi mà chị nói như thế. - jaesuk nhíu mày lớn tiếng. em thấy bầu không khí ngày càng căng thẳng nên vội vỗ nhẹ vào tay jaesuk để cậu bình tĩnh lại.
- dm nhỏ tiếng thôi. mày nhận cho chị ấy vui đi, mẹ mày. - em nhéo tay jaesuk, cậu liền hất tay em ra.
- biết gì mà nói. im đi. - jaesuk gằn giọng.
em im lặng không đáp gì nữa.
seojin nhìn em cười đểu.
- tôi nói chị mang đi đi. tôi không lấy. - jaesuk nói.
seojin rời đi với gương mặt buồn bã nhưng khi quay mặt đi thì gương mặt ấy lại đầy sự bực tức và ghét bỏ.
- hôm nay ăn bánh gạo không, tao mua cho? - jaesuk hỏi em.
em lắc đầu.
- lại làm sao? - jaesuk siết cổ tay em, em vẫn không mở miệng nói một tiếng. - mày bị câm hả?
- chứ không phải thằng chó nào bắt tao im đi à? - em.
- à dm, tao xin lỗi. - jaesuk cười khổ, lắc lắc cổ tay em.
- buông ra. - em hất ra.
- xin lỏi mà, tao mua bánh gạo cho nhớ. - jaesuk bẹo má em.
- mua lẹ đi, đang đói. - em.
bữa nào nhỏ này bị bắt cóc như chơi, nghe đồ ăn là sáng hết cả mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
lee minho - thầy ơi em xin lỗi màa
Fanficnhỏ yn khối dưới học cái kiểu gì mà để thầy lee bắt lên phòng giáo viên quài thế ?? "phạt em hôn tôi mười cái vì tội quá đáng yêu." warn: ooc, imagine, ntct, lowercase. st_250522.