== EPILOGUE ==
“Happy anniversary baby..” bulong sakin ni Pablo habang nasa higaan pa kami..Yumakap ako agad sa kanya..
“happy anniversary My general..” hinalikan niya ako sa labi at nagresponse agad ako..
“hmmm..” naramdaman ko na ang kamay niya dib-dib ko..
“pablo magbreakfast muna tayo..” sabi ko habang pinipigila ng kamay niya..Pero parang walang narinig ang mokong.. bumaba pa lalo ang bibig niya at sinipsip na ang isa kong utong.. inangat ko ang ulo niya..
“paulo.. I’m hungry na..let’s just skip the foreplay part and get inside me na..” sabi ko.. nakita ko naman siyang nagsmile..
Inalis niya ang kumot .. hiniwalay niya ang mga legs ko.. nakita kong sobrang tigas nanaman ng alaga niya..Pero bago pa niya yun pinasok.. pinadaan niya muna ang head part sa clit ko ng paulit-ulit.. hindi tuloy ako makahinga ng maayos..
“paulo.. I promise to cut that dick of yours pag hindi mo pa yan ipasok..” galit kong sigaw sa kanya..Pagkasabi ko bigla niyang pinasok yun sa loob ko..
“Ahhh..” ungol ko agad..
“hmm..ahh.”siya
“Ahhh.. Pablo.. sige pa..”
“Ahhh-ohhh..”
Ang tindi ng galaw niya.. tinaas niya ang isa kong paa at nilagay sa balikat niya..“hmm.. pablo.. faster..”
Lalo niya ngang binilisan.. binaba niya ulit ang binti ko..niyakap niya ako habang ganun pa rin kabilis ang galaw niya..
“I love you.. i love you..” sabi niya
“I love you too” sabi ko at hinalikan siya sa lips..
Umalis ulit siya sa pagkakayakap sakin at hinawakan ang magkabilang side ng binti ko at itinaas yun..
habang tuloy pa rin ang galaw niya..
“Hmmm.. Pablo..im cumming..” halos sigaw ko na..
“Hmm.. baby.ahh..” maya-maya pa nilabas niya na yun ulit sa loob ko.
.Nakapatong pa rin siya sakin..
“I love you..”
“I love you too..”
Ang totoo I’m two months pregnant na.. Pero ang tindi pa rin diba..
well sabi niya kasi paniguradong ilang linggo siyang madedyeta oras na lumaki na ang tiyan ko..
kaya pinagbibigyan ko na..Si Vince?Ayun.. may summer class siya.. at ang mga lolo’t lola niya ang nagbabantay sa kanya..
3months na rin ng mamatay ang daddy ni gab..pero alam kong Masaya siya..Yung boutique naman ni Jhero.. kakabukas lang ng pangatlong branch last week..
Si Daisy? Ang balita ko.. may nanliligaw daw sa kanyang amerikano.. yun ang sabi ni Gab ha..Si sir Emman naman.. ayun ganun pa rin..
masungit pa rin sabi ng mga friends ko dun..So far naging maayos naman ang takbo ng buhay ko.. kahit pa maraming pagsubok..
maraming epal.. maraming habulan na nangyari..Nakahiga pa rin ako ng maramdaman ko ang yakap ng asawa ko..
“I want you again..” bulong niya at dinilaan ang tenga ko..Napatingin ako sa kanya..
“paulo naman.. ang adik mo na ha.. iba na yan..” sabi ko
“eh anong magagawa ko kung galit nanaman siya..” sabi niya at kinuha ang kamay ko at dinala dun sa junjun niya sa baba..
Nang mahawakan ko yun..
napatingin ako sa kanya.. sobrang tigas.. ng tinaas baba ko ang kamay ko napaungol siya.. napangiti naman ako..Pero may gusto akong itanong sa kanya. Gusto ko natong itanong nung unang beses pa lang na makuha niya ako..
“pablo, Can I ask something?” sabi ko habang tuloy pa rin ang kamay ko.. siya naman nakapikit lang..
“ahh Hmm..what’s that? Babe.. faster..” sabi niya.. binilisan ko naman..
“Is this American size?”
YOU ARE READING
Being A General Of Your Life|R+18🔞(SB19 Pablo) [SB19 Fanfiction #1]
RomanceThis is story is not allowed to 18below🔞 Lyka is a trainee in a camp At the age of 15 she didn't not expect that she not be virgin anymore