(PLEASE FOR ALL CHAPTERS,IIMAGINE NYU NLNG PO NA YUNG GAB IS PAB (SHORT FOR PABLO)AT JHERO/JERO IS JAKE;HIRAP KASI IEDIT GUYS!! SORRY!😥I HOPE YOU UNDERSTAND!! ENJOY READING)AT MR.SANCHEZ IS MR.NASE/NASE NMN)TY)
9.2
I can't be wrong sakin siya nakatingin..Nagsmile ako at pumasok na sa loob..Sumunod naman sakin si Daisy at ang apat na sundalo sa labas..
Habang naglalakad ako papalapit sa kanya..Hindi ko na napigilan ang mga luha ko na kanina pang gustong lumabas..“hi..”bati niya sakin..
Pero hindi ako makapagsalita.. Ang gwapo niya.Ay letche.. ano ba tong naiisip ko.. Medyo namumutla pa rin siya pero…
ang gwapo niya talaga eh..“Nasaan ang sugat mo?” tanong ko sa kanya..Lumapit ako sa kanya..
Tinuro niya ang nasa right side.. tamang tama at nasa right side niya ako..No warning.. bigla kong pinalo ang sugat niya..“Outch!!!!! Lyka.. what the hell did you do..!!!” sabi niya habang namimilipit sa sakit..
Nakita ko ring nabigla ang mga nasa loob.. Lalo na syempre si Daisy.. yung dalawang sundalo nga parang balak pa akong arestuhin.. Nakita ko namang natawa si Tito Anton..“General ka ba talaga? Bakit ang tanga mo.. ang bala iniilagan hindi sinasalo.. at sinabi ko naman sayo na hindi namimili ang bala ng patatamaan..ano bang ginagawa mo sa gitna ng gyera? Nagmomodel sa field?” Sigaw ko sa kanya..
“Lyka.. Watch your words.. baka gusto mong palabasin kita .. he’s our superior here..”
“superior?Well I’m sorry huh..but that superior of yours happened to be my boyfriend and just promised to make a family with me 3 weeks ago..” sigaw ko sa kanya..
… “at kung pwede manahimik ka nga.. hindi kita Boss o kaibigan para utus-utusan ako.. wag kang feeling close..” nakita kong natahimik siya at halatang galit na galit na.. well i don’t care..
… “ aware ka naman palang superior mo siya bakit hindi mo kaya i-try ipagamit na sa kanya ang salitang PRIVACY with his GIRLFRIEND” dagdag ko pa sabay isnab walang common sense letche.. i should thank Jero for all the words i used..
Nakita kong sumenyas si Pablo sa kanila para lumabas..Agad namang lumabas ang apat na sundalo kasama si Tito Anton na napapiling pero nakangiti samin.. sumaludo muna sila bago umexit.. pero bago pa makalabas si Daisy tinawag ko ulit siya..
“By the way …Daisy right???” napataas ang kilay niya sakin..
“If you have your rules.. i have also mine..”napataas lalo ang kilay niya..
… “in every kind of situation never fail to use your COMMON SENSE kailangan niyo yan.. sundalo ka panaman and pls.. Don’t call me Lyka as i said we’re not friends.. MISS Lyka will do.. thanks..” taas kilay ko rin sa kanya..Tumingin ako ulit kay Pablo at nakita kong nakangiti ang mokong.. pero nakahawak pa rin siya sa part na pinalo ko..
“masakit?” sigaw tanong ko sa kanya
Tumango lang siya..
… “triplihin mo yang sakit na yan sa sakit na nararamdamn ko ngayon..” sabi ko.. ngayon nagbabadya nanaman ang mga tears ko..
“baby I’m sorry..” sabi niya at hinawakan ang kamay ko..
“pablo naman.. ako ang unang mamamatay sa sakit sa puso sa pinaggagawa mo eh..” sabi ko habang pinupunasan ang luha ko..
“Baby I’m sorry..” pinilit niyang makaupo..
“ano.. yan na lang lagi mong sasabihin everytime na nababaril ka? Ang sorry? Panu kung next time hindi mo na yan masabi? Anong mangyayari sakin..”
Kinawit niya ang kamay niya sa bewang ko para mapalapit sa kanya.. habang ang isa nakahawak pa rin sa part nag sugat niya..
YOU ARE READING
Being A General Of Your Life|R+18🔞(SB19 Pablo) [SB19 Fanfiction #1]
Storie d'amoreThis is story is not allowed to 18below🔞 Lyka is a trainee in a camp At the age of 15 she didn't not expect that she not be virgin anymore