14.
"Tớ đang lặng lẽ nhìn cậu, chẳng ai biết cả."—— Jennie
Ngay sau khi Jennie bước ra khỏi phòng học thì đã nhìn thấy Taehyung đang dựa vào tường, cười đùa với những người bên cạnh.
Phát hiện có người, Taehyung quay đầu nhìn Jennie, nụ cười bên khóe miệng vẫn chưa tắt.
Ngay lập tức, tay chân Jennie cứng đờ, thần kinh căng cứng, cho đến khi Nayeon nhẹ nhàng gọi cô một tiếng thì cô mới khôi phục tinh thần.
Má ơi, đây là bất ngờ thần tiên gì thế này! Cô nhớ lớp bên cạnh là lớp chọn của ban tự nhiên.
Cho nên, Taehyung ở ngay lớp bên cạnh, có đúng không? Vừa nghĩ tới sau này, mỗi lần đi nhà vệ sinh đều phải đi qua lớp chọn của ban tự nhiên thì Jennie hận không thể mỗi giờ tan tiết đều được Nayeon rủ đi.
Thế là, trong đầu Jennie còn xuất hiện một ý nghĩ, uống nhiều nước, uống thật nhiều nước! Quên đi, nếu mỗi lần tan tiết đều đi, người khác sẽ không nghĩ có có bệnh gì đó chứ.
15.
Nhưng mà, như bây giờ, cũng quá đủ.
Jennie trở về phòng học, kích động kia còn chưa đè xuống được.
Mà sự thật chứng minh, kích động như vậy còn thể hiện trong buổi họp lớp, lúc giáo viên chủ nhiệm nói về việc ứng cử cán bộ môn.
Jennie nhanh chóng đứng dậy, bước lên bục giảng với ánh mắt nghi ngờ và hoang mang của , sau đó cô trực tiếp viết tên mình vào cột cán bộ môn tiếng Anh.
Với chút lý trí còn sót lại, Jennie đã lựa chọn một môn mà mình tương đối am hiểu.
Cuối cùng, bởi vì không có người cạnh tranh, Jennie vẻ vang trở thành cán bộ môn mà không chút hồi hộp, căng thẳng nào.
Có lẽ vì tinh thần trách nhiệm khi trở thành cán bộ môn, hoặc đột nhiên cảm thấy gần Taehyung hơn một chút, Jennie đã thay đổi từ trạng thái hài lòng với hiện tại của năm lớp mười, bắt đầu hăng hái phấn đấu, tối thiểu nhất thì xếp hạng thành tích của môn mình là cán bộ phải tăng lên.
16.
"Jennie, tan học thì đi đọc thuộc lòng nhé."
Lúc tan học, giáo viên tiếng Anh nhắc nhở.
Giáo viên tiếng Anh Minnie thỉnh thoảng sẽ cho bài tập học thuộc lòng nho nhỏ,Jennie là cán bộ môn tiếng Anh nên thường sẽ bị gọi đi, cũng may Jennie cảm thấy việc học thuộc lòng này không có vấn đề gì cả.
Jennie đi theo Minnie vào văn phòng.
Văn phòng rất rộng, mà một phòng rộng như vậy nhưng Minnie lại thích ngồi ở vị trí sát cửa.
Jennie vừa mở miệng nói vài câu thì liếc mắt đã nhìn thấy một bóng dáng cao gầy bước vào cửa phòng.
Cơ thể Jennie lập tức căng cứng.
Suy nghĩ không khống chế bay từ chỗ đang nói chuyện với cô giáo chuyển đến trên người Taehyung, cho đến khi tiếng Anh trong miệng trở nên ấp a ấp úng.
BẠN ĐANG ĐỌC
PILLOWS YOU GO TO SLEEP
RomanceVăn án 1.Jennie âm thầm thích một người, ba năm qua, vẫn cứ thầm lặng nuôi dưỡng tình cảm đó. Nhưng cô có nằm mơ cũng không ngờ được là bộ dạng xấu xí nhất của mình lại bị người cô thầm thích nhìn thấy... Lúc cô ăn kem, lạnh quá nên mặt nhăn nhúm cả...