Chương 8

129 17 0
                                    

38.

 Trong giờ học thể dục, mọi người tự do hoạt động.

Đa số các bạn lựa chọn chạy trong sân trường.

Jennie và Taehyung đi cửa hàng bán đồ ăn vặt một chút, muốn mua kem mà Jennie nói ăn rất ngon kia.

Chỉ có lúc này, cửa hàng bán đồ ăn vặt mới không bị vây kín người.

Khi quay về lớp học, đi ngang qua bảng vàng danh dự kia, Jennie thoáng nhìn, dễ dàng tìm thấy ảnh chụp của Taehyung, giọng nói của Jennie bên tai "mùa đông ăn kem thật sự là vừa lạnh vừa sảng khoái"

càng ngày càng xa.

Giống như lại nhìn một hồi, trong lòng Jennie thầm nghĩ, trên thực tế, cô đã làm như vậy, quay đầu nói với Nayeon, "Tớ muốn đi xem..."

"Cậu lại muốn xem bảng vàng danh dự ư? Jennie , cậu đừng có áp lực, cố gắng cuối cùng sẽ tiến bộ, trên bảng vàng danh dự chắc chắn sẽ có tên chúng ta."

Jennie tỏ ý hiểu rõ, quay về lớp học.

Chỉ là...

39.

Jennie cầm cây kem, đi đến trước bảng vàng danh dự ban xã hội, nhưng ánh mắt lại dừng trên bảng vàng danh dự của ban tự nhiên, cứ như vậy, lẳng lặng nhìn.

Mặc dù cô đã nhìn rất nhiều lần, nhưng mỗi lần đều cảm thấy vui vẻ như cũ.

Cho đến khi tiếng chuông tan học vang lên cô mới lấy lại tinh thần, cây kem trong tay Jennie đã tan gần hết, cô hốt hoảng chuẩn bị giải quyết trong vài ngụm.

Khóe miệng đang run lên vì lạnh, đôi mắt to sáng ngời híp lại thành một đường thẳng, khuôn mặt thanh tú nhíu cả lại.

Chờ đến khi từ từ mở mắt ra thì đã nhìn thấy Taehyung từ trên cầu thang đi xuống, đúng lúc đối mặt với cô, trên mặt còn mang theo nụ cười ấm áp.

Có một loại "xấu hổ" bao trùm lên Jennie, cây kem trên tay ăn cũng không được mà ném cũng không xong.

Cô chỉ có thể làm bộ như không có chuyện gì, đi về phía trước, cuối cùng vẫn không nhịn được là liếc trộm Taehyung một chút.

Không nhìn thì còn có thể an ủi bản thân, nhưng nhìn thì mới phát hiện ý cười khi cậu nhìn chằm chằm cô còn chưa kịp thu hồi.

Cô từ bỏ ý định tự an ủi bản thân, cười ha ha hai tiếng rồi hốt hoảng bỏ chạy.

40.

Đang xảy ra chuyện gì thế này nha! Jennie tìm cái thùng rác gần nhất, nhanh chóng ném kẻ đầu sỏ trong tay rồi trở về phòng học.

"Jennie, sao mặt cậu lại đỏ thế kia?"

Nayeon thấy cô trở về thì hỏi.

"À, tớ ăn kem, lạnh."

Jennie không yên lòng trả lời lại.

Nayeon :????? Kem mà có thể làm lạnh đến mức đỏ mặt ư?

PILLOWS YOU GO TO SLEEPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ