Chương 17

90 14 1
                                    

80.

Kỳ thi cuối kỳ thuận lợi kết thúc, trước khi ra khỏi lớp,Jennie nhìn bên ngoài cửa sổ lớp chọn ban tự nhiên.

Taehyung đang nói chuyện với bạn nam bên cạnh.

Jennie không tới quấy rầy.

Ngay sau đó, bố kim tới đón Jennie về nhà.

Về tới nhà,Jennie mới cảm giác được học kỳ này đã thật sự kết thúc, rốt cuộc mình đã có thể thở ra một hơi.

Về nhà không tới mấy ngày, thì giáo viên chủ nhiệm đã công bố thành tích xếp hạng trong lớp và thành tích xếp hạng toàn ban.

Jennie căng thẳng, nuốt nước bọt rồi ấn mở ảnh, sau đó phóng to lên và tìm thấy tên mình đứng thứ 15 trong lớp, rồi tiếp tục ấn mở bảng xếp hạng toàn ban thì xếp ở vị trí thứ 80.

Có tiến bộ! Jennie nhẹ nhàng thở ra, trong lớp chỉ công bố thành tích của ban xã hội nhưng Taehyung ở ban tự nhiên, chắc hẳn cậu cũng không biết xếp hạng của ban xã hội, cô chắc là sẽ không nhận được tin nhắn chúc mừng của cậu.

81.

Bố mẹ Kim vui mừng khi thấy Jennie tiến bộ.

Mẹ Kim nhanh chóng quyết định sẽ mở tiệc chúc mừng cô.

Jennie đắc ý hưởng thụ.

Lúc này, điện thoại có thông báo.

Bwi đã yêu cầu kết bạn.

Trong miệng đầy thức ăn, Jennnie bị thông báo làm cho bị nghẹn.

"Đứa nhỏ này, có ai giành với con đâu cơ chứ!"

Mẹ Kim đưa ly nước cho cô.

Jennie nhận lấy ly nước, tỉnh táo mấy giây, nhanh chóng giải quyết xong cơm tối rồi chạy vụt vào phòng mình.

Cô lấy điện thoại ra, ấn mở Wechat, nhìn lại thông báo một lần nữa.

Bwi, hình đại diện là chữ "Taennie"viết tay, đây là nét chữ của cậu ấy.

Cậu ấy thật sự có nhớ.

Cô ấn chấp nhận, sau đó ẩn mở ảnh đại diện.

ID WeChat là một chuỗi số, Jennie nhanh chóng sao chép nó, mở danh bạ điện thoại và lưu lại.

Bwi: Tới chúc mừng cậu.

83.

Jennie nhìn khung chat đột nhiên xuất hiện một hàng chữ, bỗng nảy lên ý đồ xấu.

Nie: Thật xin lỗi, bạn tìm nhầm người rồi.

Vừa gửi xong cô đã hối hận, biết đâu T thực sự cảm thấy đã tìm nhầm người thì......

Bwi: 【 Screenshots 】 Đừng làm rộn.

Ấn mở Screenshots, Taehyung dùng màu đỏ vòng tên Wechat của cô.

......

Thật mất thể diện.

Jennie xấu hổ, lập tức nhìn ba chữ phía dưới Screenshots.

Nhìn chằm chằm ba chữ kia một hồi lâu, ngay lập tức cô đỏ mặt xuống tới cổ.

Nie: Hắc hắc, là tớ, tớ thật sự đã tiến bộ đó!

Bwi: Thật lợi hại.

PILLOWS YOU GO TO SLEEPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ