73.
Jennie còn chưa kịp hưng phấn bao lâu, thì đã thấy giáo viên chủ nhiệm Ga-young cầm một trang giấy lên bục giảng: "Buổi trưa tự học ngày mai sẽ đổi chỗ ngồi mới."
Khi thay đổi chỗ ngồi, Jennie vẫn lưu luyến không nỡ với chỗ ngồi gần cửa sổ kia.
Lề mề cả nửa ngày, cho đến khi chủ nhân mới của chỗ ngồi kia mang đồ đạc tới, hỏi cô có cần hỗ trợ gì không thì cô mới lê bước chân nặng nề rời đi, cuối cùng còn để lại ánh mắt u oán cho vị chủ nhân mới kia.
Ba ngày sau kỳ kiểm tra thì tổng điểm của kỳ thi tháng đã có, lần này môn Toán vẫn kéo chân tổng thành tích như cũ, chỉ là nhẹ hơn một chút.
Jennie rất thỏa mãn với chuyện này, ít nhất thì cô đã tiến bộ.
Jennie vụng trộm cảm ơn Taehyung trong lòng một phen.
* Sau giờ chào cờ thứ hai, bảng vàng danh dự của trường cũng đã cập nhật mới.
Jennie đặc biệt đi xem một chút, Taehyung vẫn đứng trong top 5 như cũ.
74.
"Đang nhìn gì thế?"
"Cúng bái học thần đó."
Jennie nhìn chằm chằm ảnh chụp đến xuất thần, cũng không quay đầu lại đã trả lời.
Đến khi nghe được tiếng cười phốc của người bên cạnh thì Jennie mới nhận ra mình vừa nói chuyện với ai.
Cô, vừa rồi hẳn là không nói gì nhỉ! Trong lòng Jennie hoảng sợ đến mức không biết làm sao, rất sợ Taehyung sẽ hỏi cô đang nhìn ai.
"Cúng bái ban tự nhiên?"
Khóe miệng Taehyung đầy ý cười, chỉ chỉ bảng vàng danh dự.
Nhất thời cô không biết nói gì, sau đó mặt dạn mày dày nói: "À, không có, tớ nghe các bạn nói trong học thần ban tự nhiên có một chị gái xinh đẹp."
Nói xong chỉ vào ảnh chụp cô gái bên cạnh Taehyung.
75.
Cô gái trong ảnh là bạn cùng lớp với Taehyung, tên là Kim Eun-min , là bạn nữ có thành tích đặc biệt tốt, nghe nói kỳ thi tuyển sinh vào cấp ba, thầy hiệu trưởng đã tự mình mời vào trường.
Không ít bạn học trong lớp Jennie cảm thấy Eun-min quả thực là hình mẫu lý tưởng, bởi vì người ta không chỉ có thành tích ưu tú mà còn rất xinh đẹp, một mình đứng trong đám con trai trên bảng vàng danh dự vô cùng chói lọi.
Taehyung thuận theo ngón tay của cô nhìn ảnh chụp, sau đó ánh mắt lại trở lại trên người Jennie: "Đúng rồi.Cậu thi thế nào?"
Jennie nhìn top 5 ảnh chụp của Taehyung, sau đó chuyển đến top 100 của ban xã hội, ngồi xuống, tìm thấy tên mình trong mấy cái tên cuối cùng, đột nhiên có chút xấu hổ: "Ở chỗ này."
Cô ngồi xổm trước bảng vàng danh dự, cúi đầu, tiếng nói dần nhỏ đi, đột nhiên cảm thấy không nên để Taehyung nhìn thấy được tên cô ở cuối bảng vàng danh dự, sợ cậu thấy cô kém cỏi: "Tớ có tiến bộ đó."
76.
Vừa nói xong cô đã hối hận, cái này cũng gọi tiến bộ chứ nhỉ, chẳng phải trước đó cô còn không có được xuất hiện trong bảng vàng danh dự đó sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
PILLOWS YOU GO TO SLEEP
RomanceVăn án 1.Jennie âm thầm thích một người, ba năm qua, vẫn cứ thầm lặng nuôi dưỡng tình cảm đó. Nhưng cô có nằm mơ cũng không ngờ được là bộ dạng xấu xí nhất của mình lại bị người cô thầm thích nhìn thấy... Lúc cô ăn kem, lạnh quá nên mặt nhăn nhúm cả...