Intro

1.2K 56 3
                                    


Joong Archen là một chàng trai luôn tràn đầy năng lượng và niềm tin vào cuộc sống này. Cậu tin rằng chỉ cần bản thân mình cố gắng và luôn không ngừng theo đuổi ước mơ thì sẽ thu được thành quả như mong muốn.

Mang theo hoài bão muốn làm người nổi tiếng, cậu trở lại mảnh đất thái lan - quê hương thứ 2 của bản thân. Ở đây Joong dám thử thách, dám trải nghiệm và đương đầu. Để rồi những năm về sau, cậu có thể tự hào nói với mẹ " Joong đã trở thành người nổi tiếng rồi "

Nhưng, làm gì dễ dàng...

Năm 2018, Jong chiến thắng cuộc thi Mister Teen mở ra con đường mới. Nhờ cuộc thi cậu đã ký hợp đồng với một công ty, sau hơn một năm chờ đợi và rèn dũa cậu được ra mắt với vai trò diễn viên mới. Từ đây Joong mới biết khái niệm dòng phim Y trên thị trường và các cặp đôi nam được ship.

Dù ban đầu gặp đôi chút khó khăn, song với tính cách hoạt náo và dễ gần gũi của Joong, cậu đã nhanh chóng hoà nhập với vai trò mới của bản thân.

Tương tác giữa cậu và bạn diễn cũng rất tốt, bắt đầu cũng có lượng fan ship cặp đôi. Công ty vốn định đẩy mạnh dự án couple cho cậu và bạn diễn nhiều hơn, ấy vậy mà...

Cậu bạn ấy trình bày muốn trở thành thực tập sinh và rời đi.

Cậu bàng hoàng và chênh vênh tại khoảng thời gian đó. Đột nhiên một người bạn, người đồng hành cùng bản thân mình để vươn tới ánh hào quang biến mất, bỏ lại cậu. Công ty vì thế cũng gác lại các dự án đã định, liệt cậu vào nhóm chờ đợi cơ hội.

Joong đã bất lực muốn oà khóc khi nghĩ về những gì người bạn diễn cùng đã từng nói với cậu " Anh sẽ cố gắng để couple của chúng mình trở nên nổi tiếng nhất " giờ đây lại chỉ là lời hứa.

18 tuổi, cái tuổi chông chênh buộc bản thân phải trưởng thành và thấu đáo, cái tuổi chuyển giao suy nghĩ và hành động và cũng là cái tuổi dễ tổn thương nếu vấp ngã.

Khi ấy Joong chẳng rõ con tim thế nào, cậu chỉ biết bản thân bức bối và âm ỉ khi người kia không còn hàng ngày trò chuyện, không còn là người Joong dựa vào mỗi khi cậu nhớ nhà.

Joong nhớ ngày hôm đó nắng đẹp, bầu trời trong lành thoáng đãng. Cậu đã lao đến văn phòng giám đốc để xin được thử ở vai trò ca sĩ, chỉ vì người kia bảo muốn được hát cùng sân khấu với Joong.

Chỉ như thế...

Cậu lao vào tập luyện để được ra mắt trong một nhóm nhạc.

Nhưng bao nhiêu vẫn chưa đủ, với một nhóm nhạc không được push thì đến bao giờ cậu mới có thể tiến về phía người kia.

Những đêm tập luyện vũ đạo thâu đêm, những buổi thu âm đến cổ họng đau rát khiến bản thân Joong mơ hồ. Cậu chẳng hiểu tại sao bản thân lại ở đây.

Thời gian trôi từng ngày, cậu cảm giác bản thân dường như sắp quên mất người bạn cũ kia. Cảm giác nhớ nhung và khốn cùng ngày ấy cũng đã vơi, có chăng ngay từ đầu đã chẳng đủ.

Joong tự ngẫm rồi lại bật cười, bản thân cậu đã ngu ngốc để phí hoài thời gian qua ra sao.
_____________

Bầu trời tháng 11 ảm đạm, mưa cũng bắt đầu nặng hạt nhiều hơn. Joong hút một hơi ly sữa dâu lạnh buốt mà nhìn dòng người đang vội vã ngoài khung cửa.

Tầm mắt cậu lại dời về tấm danh thiếp được đặt trước mặt mà trầm ngâm. Dòng chữ xanh được in đậm GMMTV có sức hút thật đặc biệt. Cậu cầm điện thoại, tay lướt lướt tìm thông tin.

Câu chuyện về lời mời tham quan GMMTV được Joong quên mất kể từ ngày được trưởng phòng đề nghị. Nhưng cũng chính buổi gặp gỡ ngày ấy đã giúp Joong nhận ra bản thân muốn gì và cần gì.

Hợp đồng với công ty kết thúc trong êm đẹp, Joong sắp xếp lại việc học để có dịp nghĩ ngơi, cậu về Thỗ Nhĩ Kì. Ở đây Joong dành thời gian của mình nhiều hơn cho mẹ và các em.

______________
Joong lướt lướt twitter dạo xem có tin tức gì mới không vô tình lại thấy GMM công bố các dự án mới của năm. Cậu bấm xem các pilot được công ty giới thiệu và thích thú với các kịch bản cũng như chất liệu phim.

Dàn diễn viên có một số người cậu cũng có biết mặt. Khả năng đào tạo của công ty giải trí lớn nhất thì Joong không có gì để thắc mắc, cậu chỉ không ngờ các dự án của họ lại có sự chỉn chu và thú vị như thế.

Một suy nghĩ xẹt ngang, cậu mở line và tìm tên đã được bản thân lưu lại từ khi nào mà nhấn gọi.

- P'Tha, em có thể đến tham quan GMMTV được không?

[ AllDunk - JoongDunk] Đừng dây vào RedflagNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ