Chương 5: Đừng hỏi vị trí trong tim (3)

573 48 8
                                    

Gemini thực sự rất bức bối với mớ hỗn độn trong cảm xúc này của cậu. Sự khó chịu chỉ ngày càng lên đỉnh điểm khi Dunk đang dần phớt lờ cậu với lí do công việc. Thế nhưng, cái khoảng trống giữa công việc và đời tư ấy, Dunk không thể giành ra một chút ít gì cho cậu.

Ngó nhìn chiếc story chói mắt của Joong, tâm tình của cậu lại bộn phần khó chịu. Người yêu của cậu trong story mỉn cười vui vẻ hé miệng để Joong đút đồ ăn cho.

Gemini đã từng rất nhiều lần muốn Dunk khẳng định mối quan hệ này của cả hai, cậu cũng nhiều lần muốn anh nói lên lời yêu cậu. Nhưng sau hết những lần nhắc đến nó, Dunk chỉ khéo léo lách sang vấn đề khác hoặc nhanh nhất là kéo cậu vào một nụ hôn và trận làm tình kịch liệt.

Cậu thực sự hoài nghi bản thân chỉ là công cụ tình dục của người kia mà thôi. Vì vốn cả hai bắt đầu mối quan hệ này bằng thể xác. Cái đêm outing chết tiệt ấy, lần đầu tiên Gemini được dắt vào thứ được gọi là địa đàng. Để đến khi bản thân lạc lối bằng đôi chân trần và bị vô số cành nhọn làm rướm máu đôi chân ấy, Gemini vẫn sẽ phớt lờ nỗi đau mà chạy theo dục vọng mang tên Dunk.

Cậu thực sự sẽ quên mất cơn giận của bản thân, sẽ vứt bỏ được sự tủi thân và cô đơn chỉ cần người ấy mỉn cười và nũng nịu xà vào lòng cậu. Ở Dunk có thứ mê lực khiến người khác bị cuốn vào đôi mắt thâm sâu nhưng đầy lấp lánh ấy.

- Thừ người ra vậy.

Phuwin vỗ mạnh lên vai cậu, kéo Gemini khỏi những suy nghĩ bủa vây kia. Ngước nhìn người anh song sinh mà fan hay trêu, Gemini lắc đầu như không có chuyện gì.

- Nếu là chuyện tình cảm thì nói được, tao sẵn sàng nghe mày.

Phuwin đặt người ngồi cạnh Gemini, chân trái bắt lên chân kia, tay chống lên thành ghế sofa để đỡ gương mặt đẹp trai, hướng ánh nhìn về phía cậu em tỏ vẻ sẵn sàng.

Gemini do dự, nhưng nhìn vẻ mặt của anh mình cậu ngập ngừng mà lên tiếng.

- Nếu, người yêu anh không mấy hào hứng và để tâm đến anh. Thì đó là do họ bận với công việc hay...

Gemini cúi đầu suy nghĩ, vẻ ngập ngừng và đắn đo hiện rõ trên gương mặt bình thường luôn tinh quái. Dường như cậu không thể tìm được từ ngữ thích hợp để diễn tả nỗi buồn phiền trong lòng mình.

Phuwin đặt tay mình lên đùi cậu, vỗ vỗ an ủi. Nụ cười châm chọc và khó chịu cũng rất nhanh đổi thành đường cong nhẹ nhàng và dịu dàng trước khi Gemini kịp nhìn thấy.

- Em đã suy nghĩ đến có nghĩa bản thân em cũng đã tự nhận thấy mà. Gem, nếu trong tim người đó có em, họ có để em phải suy nghĩ đến việc này không. Dù sao cũng nên nói rõ với nhau.

Gemini cúi đầu suy nghĩ, ánh mắt cậu không giấu được nổi bận tâm trong lòng. Thân làm anh như Phuwin chỉ có thể ở cạnh lắng nghe cậu, trong lòng Phuwin không khỏi tự nghĩ "Dây vào ai không dây, lại trúng con mèo yêu nghiệt đó.". Nhưng dù sao sự việc này, Phuwin không thể nhúng tay, chỉ có thể cố gắng để cậu em mình không quá lún sâu.

Tiếng trò chuyện của Perth ồn ào vang lên, có vẻ đang trêu chọc ai đó. Tiếng nói vang vọng sau đó là hình ảnh chủ nhân của nó khoác vai Dunk đi vào phòng tập, cả hai trò chuyện vui vẻ về vấn đề gì đó.

[ AllDunk - JoongDunk] Đừng dây vào RedflagNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ