Chương 7: Nạn nhân hay sát nhân? (2)

512 47 23
                                    


Force vốn nghĩ tình yêu đầu tiên của mình quá trọn vẹn, yêu và được yêu. Ôm lấy Dunk trong lòng mình khiến anh không khỏi hạnh phúc ngập tràn. Được ngắm nhìn gương mặt ấy nũng nịu mỗi khi thức dậy, em sẽ vùi đầu vào cổ Force và ôm lấy anh.

Dunk ngọt ngào và dịu dàng với những quan tâm tinh tế dành riêng cho anh, em sẽ khéo léo chạm lấy Force mà chẳng ai để ý. Cả hai lén lút nhìn nhau rồi lại mỉm cười hạnh phúc, gương mặt ửng hồng e thẹn làm con tim Force luôn rộn ràng.

Force ghét cái việc Joong Pond Phuwin được ở cạnh em, ghét cái cách hội Joylada của cả bốn hoạt động. Vì họ được ở gần em, được sánh vai cùng em ở những sự kiện, hoạt đơn giản chỉ là việc tụ tập cùng em nhiều hơn anh. Với vai trò bên ngoài, anh và em chỉ có thể song song cùng nhau tiến về phía trước.

Force ghen với tất cả, nhưng trên hết anh không có quyền thể hiện, vì Force biết bản thân là người được em lựa chọn. Bỏ ngoài kia tất cả, chỉ căn phòng 504 là nơi lấy đầy tình yêu và chiếm giữ em của Force. Khi nào anh sẽ được chạm vào Dunk một cách nguyên thủy nhất, trao cho em nụ hôn cuồng dại và mãnh liệt nhất, được trải qua vô vàn tầng cảm xúc nóng bỏng nhễ nhại cùng em. Cần gì nữa, khi cánh cửa phòng đóng lại, Force mới là kẻ chiến thắng.

Force đã sống trong tình yêu dành cho em, đã kìm nén sự ghen tuông ganh tỵ ngớ ngẩn chỉ vì Force biết mình được em lựa chọn.

Nhưng rồi một câu nói của Phuwin đã đánh tan lớp tin tưởng vĩ đại Force dựng lên cho mối quan hệ này. Để Force phải thực sự nghiêm túc suy nghĩ về em và về tất cả xoay quanh Dunk.

- Dunk đáng yêu như thế, tới em còn muốn rung động nói gì Joong ngày ngày ở cạnh không điên tình.

Phuwin ngồi cạnh Force, bắt chéo chân nhìn JoongDunk đang trong set chụp hiện tại. Cậu cười như được mùa nhìn phản ứng tình bể bình của cặp đôi đang trong set, lo lắng không biết lát được cậu và Pond có làm tốt không.

- Joong thích Dunk à.

Force hỏi, tầm mắt hướng về ánh mắt ngọt ngào mà Dunk đang dành cho bạn diễn của mình.

- Chuyện này ai cũng biết mà.

Phuwin nghe được câu hỏi chỉ ngạc nhiên quay qua nhìn anh, thấy Force không đáp lại vẫn đang yên lặng hướng tầm nhìn về phía JoongDunk.

- Ý anh không phải kiểu thích của partner với nhau. Joong có tình cảm với Dunk à.

- Hmm, Joong có hỏi em với Pond xin tán Dunk, cũng đã xin Dunk rồi nhưng có vẻ không đồng ý.

Phuwin tựa lưng vào thành ghế, cậu nhìn biểu cảm vốn đang nghiêm túc suy tư gì đó của Force dần thoải mái hơn sau câu nói của cậu. Force quay mặt nhìn Phuwin gật đầu tỏ ý đã hiểu, môi cũng nhàn nhạt nở nụ cười.

- Phải chi Joong biết Dunk trước P'Pond thì có vẻ đã tán đổ rồi, trách giờ người ta đã là hoa có chậu rồi.

Force lại lần nữa khó hiểu với lời Phuwin vừa nói, anh nhíu mày nhìn Phuwin chờ đợi sự giải đáp. Phuwin nhìn biểu cảm đó của Force chỉ bật cười đánh nhẹ vào vai anh.

- Em cũng biết rồi, em sẽ giữ kín miệng, không ai biết đâu.

Phuwin mỉm cười vui vẻ, tầm mắt hướng về JoongDunk đang loay hoay thêm đạo cụ mới, lại nhìn sang hướng đối diện set chụp Pond đang đứng nhảy múa trêu ghẹo gì 2 người bạn của mình. Force như nghĩ ra gì đó, anh ngồi gần lại Phuwin nhỏ giọng hỏi cậu. Phuwin cũng vì thế mà nhích người nhỏ giọng trò chuyện cùng.

[ AllDunk - JoongDunk] Đừng dây vào RedflagNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ