Mối quan hệ của Joong và Dunk ban đầu không hình thành theo dạng như thế, nhưng chẳng hiểu sao đến series Hidden Agenda thì nó lại xoay chuyển thành thế này. Cả hai không còn là bạn, vì bạn bè nào mà lại giúp nhau giải quyết nhu cầu sinh lý.
Joong có ấn tượng khá tốt đẹp với Dunk ngay ngày đầu gặp gỡ, khi ấy cả hai vẫn chưa ấn định sẽ trở thành partner của nhau.
Đến gia nhập GMM, Phuwin là người bạn đầu tiên vì cả hai đã quen biết nhau từ sự kiện trước đó. Joong đã từng mong bản thân được ghép cặp với Phuwin vì sự thoải mái và năng lực diễn xuất của Phuwin. Sau đấy kỳ vọng ấy được đánh tan khi Joong nghe được tin Phuwin và bạn cặp trong bộ phim của cả hai sẽ trở thành cp official của công ty.
Lần đầu gặp Dunk là khi được gọi đến bàn dự án phim chuẩn bị công bố, lúc ấy có P'Mek, P'Mark và Dunk. Joong nhớ rõ khi mình vừa bước vào đã để ý đến chàng trai cao gầy ngồi ở đầu bàn ngước nhìn mình. Khi ấy Dunk mặc chiếc áo màu đen, phía sau còn có họa tiết hình vuông rất to trên lưng áo. Joong nhớ rõ người này vì cậu có nụ cười rất đẹp và âm giọng trong trẻo êm tai.
Nhưng khi ấy cả hai cũng chẳng tương tác gì mấy, Joong chỉ có thể chính thức nói chuyện cùng người này vào ngày công bố tin tức gia nhập công ty. Nhận thấy bản thân mình và cậu bạn mới khá hợp cạ cùng nhau, Dunk sẽ có những cách nhìn nhận thú vị mà làm người ở cạnh luôn thoải mái và nhiều năng lượng.
Joong muốn biết nhiều hơn về người này, cậu đã mạnh dạn rủ rê Dunk cùng đi ăn dù cả hai chỉ mới quen biết một tuần. Lí do khi ấy đại loại như để hiểu rõ về kịch bản hơn. Ấy thế mà người kia khi đến lại dẫn theo hai người bạn nữa làm Joong đơ người mà nhìn.
Mark thì Joong đã gặp gỡ từ trước, lý do Mark xuất hiện thì Joong không có gì lạ. Nhưng cái người ngồi cạnh Dunk khi ấy lại chính là cậu bạn partner của Phuwin mà. Suốt cả buổi hôm ấy, Joong đã phải nhìn người mình muốn tiếp cận nói những chuyện chỉ họ hiểu với người cạnh bên.
Joong phát hiện chiếc story Dunk up cũng chẳng tag tên mình dù tên hai người kia có đủ. Cậu đã giở vờ giận dỗi hòng muốn người ấy fl IG mình.
Cậu đã lấy lí do mẹ có việc không thể đến đón được để xin nghỉ ké nhà cậu bạn mới quen biết. Tất nhiên khi ấy mẹ của Dunk đứng cạnh rất hào hứng đồng ý. Được như ý, đêm ấy cả hai nói chuyện rất hợp cạ đến mức quên cả giờ giấc phải đi ngủ.
_________________
Có ai bảo ở Dunk có nguồn năng lượng đáng yêu và tinh tế chưa, nếu chưa thì Joong xin phép được bắt loa mà xác nhận. Từ khi làm bạn cùng người này, Joong chưa bao giờ thôi mỉn cười, cậu nhận ra Dunk chẳng cần làm gì, cậu ấy chỉ cần xuất hiện trong tầm mắt, ngày hôm ấy của Joong cũng đủ vui vẻ.
Nhưng cái con người đầy năng lượng ấy chỉ trên công việc, chứ khi về nhà rồi là Dunk biến mất luôn. Nhiều lần Joong đã muốn giận dỗi vì Dunk chẳng dành cho cậu chút thời gian gì cả. Nhưng sau đó nhanh chóng bị quên đi vì nụ cười của Dunk.
Cậu bạn nhân danh bạn thân, twins của Dunk cũng chẳng biết khi nào cũng thân thiết với Joong. Pond hài hước, tinh nghịch và hợp cạ Joong. Gọi Pond là twins của Dunk cũng chả có gì sai đâu vì cả hai có sự giống nhau đến ngỡ ngàng. Điểm duy nhất chệch quỹ đạo là Dunk thích biến mất khỏi mạng xã hội chỉ để ở yên trong nhà và đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllDunk - JoongDunk] Đừng dây vào Redflag
FanfictionTrong mối quan hệ, red flag là những dấu hiệu cho thấy một người không thể có mối quan hệ lành mạnh và việc tiến tới với họ có thể gây nguy hiểm về mặt tình cảm, cảm xúc. Joong đã nhiều lần được khuyên hãy nên xem mối quan hệ với Dunk chỉ có thể là...