Chương 8: Đừng bắt dừng lại

488 38 5
                                    

Ohm và Dunk trở nên thân thiết nhờ nhóm bạn cả hai chơi cùng. Sở dĩ ban đầu là Perth đã kéo Dunk tham gia cùng mọi người, nhưng chính tần số riêng của cả hai mà Ohm và Dunk dần hình thành tình bạn đặc biệt - bạn trên giường.

Dunk biết rõ Ohm và Nanon có gì đó hơn là một người bạn, và có thể vị trí của Nanon còn hơn cả Dunk, nhưng điều đó có quan trọng sao khi cả cậu và Ohm đều thoải mái với mối quan hệ của đối phương.

Đối với Ohm mà nói, Dunk là một người bạn thú vị lẫn một cộng sự ăn ý trên giường. Dunk dịu dàng và có xu hướng chiều chuộng theo đối tác của mình, điều mà Nanon hoang dã không có. Dunk mềm mại và yêu nghiệt như một bé mèo tinh với bộ lông trắng muốt mà ai cũng thèm vuốt ve.

Ngoài trừ vấn đề cá nhân thì Dunk vẫn là một người bạn tốt và ăn ý. Việc có Dunk gia nhập nhóm của bọn họ cũng chẳng có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tất nhiên người nhỏ nhất nhóm là Chimon làm sao nhìn ra được crush của nhỏ và các anh có gì với Dunk.
___________
Hơn 10 giờ đêm nhưng hàng dài fan vẫn đang nối đuôi nhau lên sân khấu để có cơ hội chung hình cùng idol của mình. Dù đã rất mệt mỏi nhưng nụ cười tươi tắn vẫn ở trên môi Dunk, cậu không muốn fan đã bỏ công đến xem mình sẽ thấy dáng vẻ mệt mỏi của người họ thích.

Ohm ngắm dòng fan đang nối đuôi nhau, ngó sang trái nhìn Nanon cùng hai người PerthChimon đang rủ rỉ nhau gì đó. Lại quay sang phải, chạm được nụ cười rạng rỡ toả nắng của Dunk, dù hiện tại đã khuya nhưng năng lượng của người cạnh bên vẫn tràn ngập khiến Ohm cũng dốc lại năng lượng mình.

Dunk vẫy tay chào fan, mắt đảo chạm trưng ánh mắt chăm chú ngắm nhìn mình của người cạnh bên, chợt cậu nỗi lên lòng muốn chọc ghẹo.

- Nhìn say đắm như vậy không sợ Nanon ghen à.

- Người đẹp thì phải nhìn thôi.

Ohm vui vẻ đáp lại, ngó thấy đuôi mắt nheo lại của người trước mắt Ohm cũng rõ người này lại vào trạng thái săn mồi.

- Thế mà để người đẹp cũng một mình hơn 4 tháng nay rồi nhá.

Dunk xụ mặt vờ giận dỗi, nháy mắt ra hiệu cho Ohm. Song ánh nhìn vẫn yên vị trên gương mặt của Ohm nhằm thu biểu cảm của con mồi mà phân tích.

Lúc Ohm mỉn cười Dunk xác định được thể nào đêm nay bản thân chẳng phải suy nghĩ về ở đâu và với ai rồi.

Ohm xích lại gần, cả người đổ về phía Dunk, tìm vị trí đôi vai Dunk mà đặt đầu vào dựa. Mùi hương matcha latte thân thuộc quanh quẫn cuốn lấy làm Ohm có phần dễ chịu.

- Thế chờ ở tầng hầm nhé, hôm nay tao không lái xe tới.

Ohm nhỏ giọng nói, âm thanh vừa đủ chỉ cả hai người nghe thấy, đảo mắt nhìn góc mặt xinh xắn và làn da trắng trẻo trước mắt, Ohm nuốt xuống tia muốn hôn lấy người kia.

Ohm thảy viên kẹo vào miệng, tiện tay nhét cho Dunk một viên. Người ấy cũng tự nhiên nhận lấy, cánh tay đang đặt trên vai Ohm xoa xoa một chút đầy thích thú.

Ohm nhắm mắt, hít thứ hương matcha latte ngọt ngào đang vẫn vương cuốn lấy xung quanh trước khi một cánh tay khác ôm lấy kéo Dunk về phía họ.

[ AllDunk - JoongDunk] Đừng dây vào RedflagNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ