Nguyên tắc đầu tiên: Không được ngộ nhận bản thân có vị trí quan trọng trong trái tim đối phương.___________________
Gemini đã nhiều lần được Pond lẫn Force cảnh báo về chiếc cờ đỏ mang tên Dunk Natachai. Ban đầu cậu có vẻ khó hiểu và ngờ vực về trò đùa của hai người anh mình khi họ phát hiện ánh mắt cậu nhìn Dunk có tia bất ổn định.
Nhưng sau khoảng thời gian gần gũi với Dunk, dường như Gemini đã chẳng còn nhớ đến lời cảnh báo khi ấy của Pond hay Force. Đơn giản vì với cậu, Dunk đơn thuần và đẹp đẽ như đóa hướng dương tỏa sáng. Một người con trai quá đỗi dễ mến và tốt bụng với mọi người làm sao có thể là redflag.
P'Dunk của cậu sẽ ngọt ngào hỏi cậu hôm nay thế nào, quay phim có tốt không. Anh cũng sẽ là người nhẹ nhàng và lặng lẽ chạm vào lưng cậu khi tâm trạng Gemini không ổn định. Đơn giản, P'Dunk của Gemini sẽ là người luôn tìm thấy cậu mỗi khi Gemini muốn trốn tránh áp lực công việc. Còn ti tỉ thứ nhỏ nhặt khác nhưng đủ khiến con tim cậu rung động và dần được lấp đầy nụ cười ấm áp của anh. Gemini thực sự bối rối trước thứ cảm xúc lâng lâng, khó thở và hồi hộp mỗi lần được ở cạnh Dunk.
Có một bí mật mà cậu giấu kín và dường như chả ai có thể khám phá ra được, Gemini cậu ghét P'Joong lắm. Cậu ghét Joong vì có thể đường đường chính chính mượn cái danh partner ấy mà ôm ấp đụng chạm ánh mặt trời của cậu. Gemini ghét cái cách Joong sẽ ngọt ngào gọi Dunk của cậu hay hắn cố ý hôn lên chiếc má đáng yêu của anh.
Gemini ghét Joong, cậu ghét vì quá ghen tỵ trước những đặc quyền mang tên partner kia. Rõ ràng là cùng đơn phương như nhau, tại sao tên kia có thể ôm lấy anh trong vòng tay hắn chứ.
Cái việc Joong thích Dunk dường như quá rõ ràng và hầu như ai trong công ty cũng có thể nhìn ra được. Hắn sẽ luôn lợi dụng cơ hội để nói cho fan và mọi biết hắn thích Dunk ra sao. Hắn cũng sẽ quỷ quái cố ý tạo ra cái xung điện tình cảm cho cả hai.
Dường như tất cả đều ấy quá đỗi cụ thể và rõ ràng, nhưng thứ Gemini quan tâm chính là P'Dunk của cậu. P'Dunk không thích hắn, là không thích theo suy nghĩ trái tim hắn.
Nếu như thế, Gemini cậu sẽ có cơ hội phải không?
____________________
GEMINI
Hôm qua tôi vô tình xem được chiếc clip hậu trường mà chị quản lý của JoongDunk khoe với chị makeup của tôi, chị ấy đã hào hứng mà khoe trong lúc trò chuyện cùng. Trong chiếc clip ấy, cả hai dính lấy nhau khiến trái tim tôi khó chịu, người yêu của tôi ngọt ngào mỉn cười trước những trò đùa của hắn ta. Tôi thấy anh nắm lấy tay hắn và hôn lên mu bàn tay hắn trước sự hò reo của mọi người ở trường quay. Tệ hơn cả là sau đấy hắn ta tiến tới và đặt lên khóe miệng anh một nụ hôn, phản ứng của anh khi đó chỉ là bật cười thích thú.
Đấy có phải là kịch bản đâu, hai người họ đang làm gì đấy. Tôi cảm thấy tâm trạng mình xuống dốc cực điểm, lửa giận và cơn ghen dường như muốn bùng phát ngay lập tức. Tôi muốn chạy đến bên anh để hỏi rõ, sao anh lại để hắn ta hôn mình chứ. Tôi ổn, nếu đó thuộc set quay vì đó là công việc. Nhưng đằng này...
- Đôi này cháy thế nhờ, chị nghĩ chắc đang quen nhau rồi.
Giọng của chị staff khác đáp lại sau đấy là tràng cười vui vẻ của mọi người trong phòng chờ. Chết tiệt, tôi muốn hỏi rõ anh.
Những điều đó chính là lý do khiến tôi hiện tại đang đứng chờ trước địa điểm quay hôm nay của đoàn Hidden Agenda. Tôi đã gọi cho anh vào hôm qua, nhưng không nhận được tín hiệu trả lời từ anh. Đến hôm nay khi liên lạc được thông qua hắn ta, chỉ nhận được câu " Anh và Dunk đang bận, nói sau nhé Gem"
P'Dunk từ trong xuất hiện, tôi muốn chạy tới ôm anh vì tôi nhớ anh quá rồi. Nhưng đôi chân phải dừng lại vì người từ phía sau đang sải bước tiến đến khoác vai anh. Họ cười nói cái gì đó đấy thích thú, hắn ta lại nhân cơ hội ôm lấy anh rồi.
Chết tiệt, tôi muốn đi tới và bảo hắn hãy buông người yêu tôi ra. Nhưng tôi không thể, anh đã cảnh cáo tôi nhiều lần nếu gây chuyện thì xem như mối quan hệ này kết thúc. Tôi yêu anh, nhưng tôi cũng thực sự ghen muốn phát điên lên được rồi.
Anh đặt một tay lên vai Joong, hắn ta cũng thuận lợi ôm lấy eo của Dunk mà kéo dần khoảng cách của cả hai. Một nụ hôn sao? Họ định hôn nhau dù đây chẳng phải công việc hay gì cả. Không thể, tôi cần tiến tới.
Giọng của ai đó vang lên khiến cái đôi ấy tách nhau ra, chị quản lý của cả hai xuất hiện. Cả ba bảo gì đó và kết thúc bằng việc hắn ta rời đi cùng chị quản lý. Tôi ngắm nhìn nụ cười ngọt ngào và ngại ngùng của Dunk khi dõi theo bóng lưng của hắn ta. Chiết tiệt, tôi cần làm rõ.
- P'Dunk với P'Joong có thực sự là bạn diễn không vậy?
Tôi tiến đến chỗ Dunk, nắm lấy tay người ấy để Dunk có thể phát hiện ra sự hiện diện của tôi. Anh quay lại nhìn tôi, ánh mắt có chút dao dộng nhưng rất nhanh đã đổi thành nụ cười ngọt ngào quen thuộc. Anh thích thú nhanh chóng ôm lấy tôi, mùi hương ngọt ngào của ly matcha nóng thoang thoảng quanh đầu mũi khiến tâm trạng tôi có phần dễ chịu hơn hẳn.
- Sao lại đến đây, nhớ anh hả.
Giọng anh nhẹ nhàng sát bên tai khiến tôi lần nữa quên mất lí do mình đến đây là gì và vì sao. Tôi chỉ biết vòng cả hai tay ôm lấy anh, muốn ghìm chặt lấy anh trong vòng tay của mình.
- Hmm, nhớ P'Dunk ạ.
- Anh cũng nhớ em.
______
Hổng thấy ai phản hồi cmt gì tui hông có động lực ạ 🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllDunk - JoongDunk] Đừng dây vào Redflag
FanficTrong mối quan hệ, red flag là những dấu hiệu cho thấy một người không thể có mối quan hệ lành mạnh và việc tiến tới với họ có thể gây nguy hiểm về mặt tình cảm, cảm xúc. Joong đã nhiều lần được khuyên hãy nên xem mối quan hệ với Dunk chỉ có thể là...