Chương đầu tiên trong chuỗi drama luỵ tình đầy sướt mướt bi ai của bộ truyện dành tặng cho @baoisnotalone Cảm ơn những ý tưởng và góp ý của reader mà mình có thể hoàn thiện bộ truyện.
Cảm ơn tất cả đã chờ đợi và chào mừng đến với chuỗi drama mới mang tên Redflag - Dunk Natachai ❤️
_______________
Joong nghe quản lý đọc một lượt lịch trình hôm nay mà có chút thở dài. Bên ngoài trời còn chưa sáng hẳn, cái không khí ẩm ẩm lành lạnh lùa vào mà cửa kính ô tô cũng chẳng thể ngăn được. Cậu kéo cổ áo lên cao, vòng tay sang tay người ngồi kế bên mà kéo gần khoảng cách. Hơi ấm cùng hương nước hoa thoang thoảng vị một ly matcha nóng khiến Joong thích thú, thật tự nhiên cậu nghiêng đầu lên vai người kia mà dựa.- Quay xong cũng chắc tầm 2 giờ sáng không chị.
Joong ủ rủ lên tiếng hỏi, quản lý ngồi phía trên không quay đầu lại nhìn mà lại chú ý đến lịch trình hôm sau có phần bận rộn hơn. Chị ấy thở dài, lên tiếng đáp Joong.
- Chắc tầm đó, nhưng sáng 8h hai đứa có sự kiện ở Parakon nha.
- Hơi.
Tiếng thở dài phía sau sầu não của Joong mà ở trên chị quản lý còn nghe thấy. Biết làm sao được, muốn làm người nổi tiếng thì phải cố gắng với loại lịch trình này thôi, đằng nào có lịch trình dày đặc vẫn hơn.
- Hôm nay ngủ lại nhà mày nhé?
Tay của Joong nghịch ngợm cào cào vào mu bàn tay người đang được cậu khoác tay, mái tóc xù chưa được tạo kiểu đang dụi dụi vào vai người ấy mà nũng nịu. Âm thanh nhỏ vang lên vừa vặn chỉ hai người nghe thấy. Người kia nãy giờ yên lặng bấm điện thoại cũng dời sự chú ý xuống người đang làm nũng mà bật cười.
- Nhà mày gần hơn tao đấy, khun Archen.
Dunk đánh nhẹ vào tay đang đùa giỡn với tay mình của Joong, em cũng nhẹ giọng đáp trả cậu bạn nghịch ngợm bên cạnh.
- Thế mày cũng tới căn hộ của tao đi, như thế cũng tiết kiệm được chút thời gian.
Joong mặc dù được Dunk cảnh cáo nhưng đôi tay được đà vẫn đang lấn tới, cậu dùng ngón tay vẽ vòng tròn trên đùi bạn thân mình. Nghiêng đầu một chút, hơi thở nóng hổi của cậu phả vào làn da cổ có phần nhạy cảm của Dunk khiến em giật mình.
Dunk bất lực trước cậu bạn này của mình, em gật đầu nương theo lời đề nghị. Màn hình điện thoại tắt, Dunk cất nó vào túi áo. Hơi thở ổn định, không khí lành lạnh của buổi sáng nhưng lại có cục than ấm áp bên cạnh làm mắt Dunk cũng trùng xuống. Gác một chân lên chân cậu bạn bên cạnh, Dunk chìm vào giấc ngủ.
Joong cảm nhận đầu mình như có ai dựa vào, lại cảm nhận hơi thở đều nhẹ nhàng của người cạnh bên mà đoán chừng Dunk đã ngủ. Cậu nhớ lại trước lúc Dunk tắt điện thoại, màn hình vẫn hiện khung trò chuyện cùng Force.
_________________________
Cảnh quay kết thúc thuận lợi nên tầm 11 giờ hơn cả hai cũng đã tan làm. Vốn định sớm nên Dunk đã muốn về căn hộ của bản thân nhưng Joong một mực nài nỉ bé mèo ở lại.
Joong mở cửa bước vào, Dunk ở phía sau cũng bước theo, em đóng cửa, tìm vị trí dựa vào định cởi đôi giày của mình thì bị người phía trước chộp lấy tay kéo tới. Cả thân thể Dunk bị Joong ép dựa vào cánh cửa, trong bóng tối một nụ hôn mạnh mẽ đáp trên môi Dunk.
Em giật mình nhưng cũng nhanh chóng nhận ra tình huống trước mắt, hai tay buông lỏng mấy túi đồ đang cầm mà vòng lên ôm lấy cổ người kia. Joong vòng tay ôm lấy chiếc eo mảnh khảnh của người trong lòng mà kéo tới, khoảng cách cả hai dường như chẳng có chỗ cho ánh sáng xuyên qua. Đầy ranh ma Joong cắn nhẹ lên môi người bên dưới làm họ phải hé miệng, cơ hội tới cậu nhanh chóng xâm nhập khoang miệng ấm áp mà mặc sức đùa giỡn.
Cả thân thể Dunk mềm mại nương vào cơ thể Joong để cậu dìu dắt. Từng nụ hôn khác được rải rác lên góc mặt xinh đẹp, lên chiếc cổ trắng ngần rồi xương quai xanh yêu nghiệt. Joong bằng chất giọng trầm khàn thủ thỉ vào đôi tai nhạy cảm của Dunk.
- Lúc trong set quay, Joong đã không thể kiềm chế nỗi rồi.
Dunk bật cười, đôi tay luồn vào mái tóc được chải chuốc tỉ mỉ của Joong mà làm nó rối đi. Chất giọng trong trẻo thanh thuần vang lên, Dunk đánh tan phòng tuyến tinh thần còn lại của Joong.
- Thế Joong nghĩ em có thể kiềm chế nổi ư.
Dunk đưa một tay cởi bỏ giày của mình, xong xuôi lại nhảy lên, dùng hai chân quấn quanh eo Joong, cậu cũng nhanh chóng bắt lấy bé mèo vừa phóng lên. Đánh mạnh vào mông người đang đu trên người, Joong ôm lấy Dunk tiến về căn phòng của mình.
Set quay hôm nay là cảnh nóng của Joke và Zo trên sofa căn hộ Joke. Vốn cái việc hôn và diễn cảnh nóng với nhau đã quá bình thường đi, nhưng hôm nay bé mèo Dunk Natchai lại bày trò nghịch ngợm khiến Joong phải gồng người chịu đựng suốt set quay.
Người nằm bên dưới lách góc khuất của camera mà dùng đầu gối gạ nhẹ vào nơi mạnh mẽ của Joong, đôi tay cũng tinh quái trêu đùa trái adam của người bạn mình.
Joong nặng nề thở ra, liếc nhìn vẻ mặt đắc thắng của người kia khi cứ vờ mắc lỗi sai và muốn thực hiện lại cảnh quay. Em cứ liên tục lợi dụng góc máy và tầm nhìn mà khiến Joong phải cứng lên, đến khi cảm nhận giới hạn của người kia mới dừng lại.
_______
Nên để ai làm chiếc bò tót đầu tiên đây nhỉ? Pí Force hay Pí Tay hay Nong Gemini đây 😌
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllDunk - JoongDunk] Đừng dây vào Redflag
ספרות חובביםTrong mối quan hệ, red flag là những dấu hiệu cho thấy một người không thể có mối quan hệ lành mạnh và việc tiến tới với họ có thể gây nguy hiểm về mặt tình cảm, cảm xúc. Joong đã nhiều lần được khuyên hãy nên xem mối quan hệ với Dunk chỉ có thể là...