Nguyên tắc thứ 2: Đừng vì là nạn nhân của mối quan hệ toxic mà khiến bản thân trở thành một tên Redflag như người đã làm tổn thương mình._______________________________
Bạn có từng tin rằng bản thân sẽ phải lòng ai đó chỉ từ ánh nhìn đầu tiên chưa, hay có thể nói chính là khái niệm mọi người hay nhắc đến - tình yêu sét đánh. Force từng là người không tin vào điều đó, anh cho rằng tình cảm phải được nuôi dưỡng từng những rung động cảm xúc qua từng ngày ở cạnh tìm hiểu nhau. Cậu bạn đồng niên KasiBook cũng thường tỏ ra chán chường mỗi khi nhắc đến việc Book phải lòng ai đó từ ánh nhìn đầu tiên và bị Force bác bỏ.
Thế nhưng bản thân Force sẽ không thể nào tin được anh lại va vào thứ gọi là rung động đầu tiên như thế. Chỉ một cái va chạm nhẹ, mùi hương tách matcha latte ấm áp cứ dần dần khiến chàng trai chưa có mảnh tình vắt vai động lòng.
Hôm ấy trời mưa rả rích, bầu trời xám xịt ẩm ướt khó chịu, cơn mưa nặng hạt chẳng có dấu hiệu ngừng mà chỉ ngày càng to thêm. Nương theo hành lang cạnh công ty, Force nép mình đi sát bờ tường tránh cho những hạt mưa nơi mái hiên rơi trúng người mình.
Lấy tay che chắn đỡ gương mặt có vẻ đang chịu ảnh hưởng từ cơn mưa tạt vào, Force giật mình phát hiện ai đó vừa đâm sầm vào ngực mình. Ngó mắt nhìn, đập vào mắt Force là thân ảnh cao gầy nhưng có vẻ nhỏ bé hơn so với anh đang cúi đầu nhanh chóng nhặt đống giấy tờ đang vươn trên đất, miệng còn đang không ngừng nói gì đó.
Anh cúi người muốn nhặt giúp người ấy số giấy tờ có vẻ đang bị mưa làm ướt, chỉ là người nọ đã nhanh tay hơn làm xong trước. Hương thơm thoang thoảng vị của một tách matcha ấm bay quanh không khí. Force chỉ kịp sượt mũi ngang mái tóc đen bóng của người ấy trước khi họ tốc biến chạy đi.
- Em xin lỗi, em hơi vội. Xin lỗi đã va trúng anh, xin lỗi anh nhé. Lần sau gặp lại em sẽ mời anh một ly socola nóng ạ.
Người nọ chẳng để lại tên, cũng chẳng vương lại chút hình ảnh gương mặt. Chỉ để lại một câu nói nửa đùa nửa thật, quả thực Force chẳng biết làm sao để đòi cuộc hẹn ấy. Mùi hương sữa matcha ngọt ngào ấy cũng dần dần biến mất để lại trong lòng anh chút gì đó vấn vương.
Chẳng biết từ khi nào, cơn mưa nhanh đến rồi cũng nhanh để đi trả lại bầu trời vẻ quang đãng sáng sủa, phía xa xa từ mái vòm tòa nhà GMM một dải cầu vồng xinh đẹp bắt ngang báo hiệu những điều hạnh phúc và tốt lành sắp tới.
__________________
Lần thứ hai Force gặp lại người kia cũng tầm hơn 2 tháng sau, bầu trời cũng dần vào thu. Khí trời dịu nhẹ thoải mái dường như cũng đã vơi bớt bóng hình chàng trai trong cơn mưa ngày ấy. Nhưng rồi chỉ cần một cái lướt ngang, đại não và con tim Force phát ra tín hiệu mạnh mẽ nhanh chóng chộp lấy nỗi vấn vương kia.
Dunk nghi hoặc nhìn cánh tay của mình bị nắm lấy bởi một chàng trai vóc dáng có thể nói có thể đè chết cậu. Người nọ mang gương mặt góc cạnh nghiêm nghị, đôi mắt híp lại như chú cáo đang dò xét từng lời nói của con mồi mình vừa săn được.
- Nong, chúng ta từng gặp nhau chưa ấy. Em có từng va phải ai ở gần bãi đỗ xe công ty không.
Bằng giọng nói nghiêm túc, Force trông chờ phản ứng của người trước mắt. Dunk nhíu mày suy nghĩ, tua ngược dòng kí ức những ngày tháng bản thân ghé công ty. Người trước mắt này, mưa và va phải ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllDunk - JoongDunk] Đừng dây vào Redflag
FanfictionTrong mối quan hệ, red flag là những dấu hiệu cho thấy một người không thể có mối quan hệ lành mạnh và việc tiến tới với họ có thể gây nguy hiểm về mặt tình cảm, cảm xúc. Joong đã nhiều lần được khuyên hãy nên xem mối quan hệ với Dunk chỉ có thể là...