NHẤT LỘ SINH HOA - CHƯƠNG 2_ Tiêu Lạc
Phác Tư Hạ nói xong cũng trở lại phòng ngủ cuộc sống các nàng như vậy trôi qua đã hai năm mỗi người một công việc, không thường xuất hiện trong cuộc đời nhau cũng không tồn tại tình yêu.
Sa Hàn từ nhỏ ba mẹ bạo bệnh mất sớm người thân duy nhất chỉ có Sa Khải Trạch. Lão gia tử đối với đứa cháu này rất hài lòng tính khí trầm ổn lại thông minh, từ khi các nàng kết hôn Sa Khải Trạch cũng an tâm lui về nhường lại cơ nghiệp cho cháu gái.
Sa Thị kinh danh đa hạng mục nhưng cô đặc biệt chú tâm vào mảng thời trang, các bộ sưu tập liên tục thắng đề cử, sức ảnh hưởng của cô từ khi tiếp nhận tập đoàn đến nay ngày càng tăng lên.
Thiếu một gia đình trọn vẹn nhưng bù lại kế bên còn có lão gia tử hết mực yêu thương
So với Phác Tư Hạ trái ngược hoàn toàn.
Phác thị truyền thống nhiều đời làm kinh doanh tới đời Phác Tư Hạ lại chạy đi làm kiểm sát trưởng. Từ khi mẹ nàng qua đời cha liền công khai dắt người phụ nữa khác về nhà
Tình cha con của nàng cùng Phác Việt Bân từ đó ngày càng tệ, đúng năm nàng mười tám không cần ai cho phép liền chạy ra ngoài ở riêng.
Tự ý chọn ngành học cắt đứt hết liên hệ với người thân.
Phác Việc Bân khi đó cũng chẳng thèm đến tìm nàng chỉ cho người điều tra nơi ở mỗi tháng điều đặn gửi sinh hoạt phí đến, còn nàng cũng điều đặn gửi tiền ngược trở về.
Phác Tư Hạ một đồng từ hắn cũng không cần, điều bản thân muốn nàng có thể tự nổ lực không cần cũng không muốn dựa vào bất kì ai, uỷ khuất trong lòng bao năm nay chưa bao giờ hạ xuống .
Còn gì đáng khinh hơn khi nhận thức được đúng năm mẹ nàng mất cũng là năm đứa em gái cùng cha khác mẹ với nàng tròn 5 tuổi.
Chính ngày đó hình tượng cao cao tại thượng của Phác Việt Bân hoàn toàn sụp đổ trong lòng nàng. Hoá ra cũng chỉ là một kẻ lừa dối phụ bạc không hơn không kém, khi đó nàng đã ủy khuất đến độ giữa trời mưa quỳ trước mộ mẹ khóc đến không thở nổi.
Mười ba năm trôi qua nàng đã đủ trưởng thành, bương chảy bên ngoài không ít năm, ít nhiều hiểu cách cuộc sống vận hành mọi thứ đang dần cân bằng trở lại thì một buổi sáng đang bước trên sân trường người của ba nàng tìm đến.
Cái gì mà Phác Việt Bân ngã bệnh muốn nàng quay về tiếp nhận cơ nghiệp của hắn , nàng không cần cơ nghiệp của kẻ phản bội bạc đó. Tổ ấm mà mẹ nàng dùng thanh xuân để xây lên từ lâu đã không còn căn nhà đó cho dù bước một bước chân vào nàng cũng không muốn
Từ đời ông nội nàng là Phác Minh Viễn cùng với Sa khải Trạch kết thành tri kỷ mối quan hệ luôn rất tốt, không màng đến quy lực dẫm đạp lẫn nhau trên thương trường còn hết lòng giúp đỡ đối phương
Bọn họ luôn muốn duy trì sự gắn kết năm đó liền đặc ra lời thề đứa cháu đầu tiên của hai nhà sẽ đính ước với nhau.
Không lâu sau đó thì nàng mới biết đây thật ra là ý của trưởng bối, ông nội lúc đó đã đến tìm nàng khuyên bảo rất lâu mới làm nàng động tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nhất Lộ Sinh Hoa
RomanceTên Truyện: Nhất Lộ Sinh Hoa Tổng Tài x Kiểm Sát Viên Hợp đồng hôn nhân Tác Giả: Trần Tiêu Lạc Số Chương: