Chương 15 Phát Sốt

41 3 0
                                    

NHẤT LỘ SINH HOA - CHƯƠNG 15_ Tiêu Lạc

Giữa đêm Sa Hàn thức dậy đổi dịch truyền cho nàng lại thấy thêm biểu hiện bất thường

Phác Tư Hạ phát sốt.

Mồ hôi lạnh trên trán vừa lau đi lại tiếp tục xuất hiện, cách một khoản thời gian lại nói mớ.

" Có thể do vết thương hở của cô ấy có dấu hiệu nhiễm trùng nên phát sốt, chườm khăn hạ sốt cho cô ấy, để bệnh nhân mặc thoáng một chút... "  bác sĩ nói qua điện thoại

Sa Hàn thay cho nàng nàng váy ngủ mỏng hơn, dán thêm cho nàng miếng dán nhiệt trên trán sau đó nhiệt độ cũng dần hạ xuống

Vừa chợp mắt một lúc lại nghe thấy nàng gọi mình

" Hàn... tôi lạnh quá"

Cô lập tức bật dạy rót thêm nước ấm đắp thêm chăn cho nàng.

Đau lòng nữ nhân trên giường vẫn vì lạnh mà run lên từng đợt, ma xui quỷ khiến Sa Hàn chui vào chăn ôm nàng giúp nàng sưởi ấm.

Phác Tư Hạ trong cơn sốt liên tục nói mớ toàn những chuyện không đầu không đuôi mặc dù không hiểu nhưng Sa Hàn đoán được đó không phải chuyện tốt đẹp gì thế nhưng cô vẫn tò mò chăm chú nghe sau đó từ từ xâu chuỗi lại.

Trong giấc mộng hình như có gì đó làm Phác Tư Hạ tức giận thỉnh thoảng lại cau mày trở mình qua hướng khác.

Sa Hàn từ đầu đến cuối vẫn để nàng ở trong lòng đến khi nàng ngủ rồi bản thân mới dần thiếp đi

--------------------------

Phòng ngủ của Sa Hàn nằm ở hướng đông trời vừa rạng sáng, ánh mặt trời đã muốn chiếu xuyên rèm cửa.

Phác Tư Hạ từ sớm cũng đã thức giấc, thuốc giảm đau hôm qua đã hết tác dụng những vết thương của nàng đã bắt đầu có cảm giác đau làm nàng không thể tiếp tục ngủ được nữa.

Từ sớm cũng phát hiện mình đang nằm trong lòng của Sa Hàn nhưng nàng cũng không có ý định rời khỏi.

Nàng hơi thất thần chuyện hôm qua như là một giấc mơ vậy thứ nàng ấp ủ bao nhiêu lâu nay cuối cùng cũng có thể làm được.

Lẽ sống của nàng vậy mà đã thuận lợi hoàng thành được một nữa.

Cuốn băng ký ức về mọi chuyển xảy đến đang chạy trong đầu nàng bây giờ mới có dịp xem lại một cách nghiêm túc, nàng không tránh khỏi xúc động những giọt nước mắt lần lượt chảy xuống.

Phác Tư Hạ không hề bài xích vùi mặt vào lòng Sa Hàn khóc thút thít, hành động vô thức trong lúc nàng thấy tuổi thân đó chính nàng cũng không hề để ý.

Có thể những chuyện hôm qua xảy ra làm các nàng gần thêm một chút.

Người thân của nàng suy cho cùng cũng chỉ là trên danh nghĩa không thể dựa vào.

Đã rất lâu rồi sự yếu lòng của nàng cũng chưa có dịp bọc phát như vậy

Sa Hàn lúc này cũng đã tỉnh, nhất cử nhất động của người trong lòng cũng hoàn toàn nhận thức ngón tay xinh đẹp gạt hết những giọt nước mắt đang rơi xuống sau đó không nhịn được đưa tay vỗ lưng an ủi nàng.

[BHTT] Nhất Lộ Sinh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ