Chương 12: Chốt Hạ (1)

27 1 0
                                    

NHẤT LỘ SINH HOA - CHƯƠNG 12_ Tiêu Lạc

Hôm nay là ngày lô hàng cấm của Lục Du chính thức sẽ được giao đi, công tác chuẩn bị đã sẵn sàng từ nhiều ngày trước để tránh bị hồ nghi cấp trên đã ra thông báo khi chưa có chỉ thị ngoại trừ người dân tự do đi lại thì không có người của cơ quan nào được phép đến gần hiện trường.

Lúc năm giờ sáng hôm nay Phác Tư Hạ đã có mặt ở viện kiểm sát tham gia một cuộc hợp đúng như nàng dự đoán, công văn mới ra chỉ thị bắt đầu từ bây giờ vụ án sẽ giao hoàn toàn cho cục phòng chống tội phạm đảm nhận không còn nghĩa vụ của viện kiểm sát...

Khi cuộc hợp vẫn đang diễn ra Phác Tư Hạ để phó đội Trình Tranh thay mặt nàng ở lại, bản thân viện lý do không khỏe rời đi trước.

Trên đường đi đến bãi đổ xe Phác Tư Hạ nhiều lần nhìn đồng hồ lại cố tình đi chậm hơn với vận tốc bình thường của nàng một chút.

Quả nhiên là có một người đứng chờ sẵn trước xe của nàng, tên nam nhân đứng đó vừa thấy nàng liền ấp úng chưa kịp mở miệng đã bị Phác Tư Hạ ra hiệu lên xe.

Nàng nhanh chống lái ra khỏi viện kiểm sát.

" Chuyện này... thật ra ..."

Phác Tư Hạ :" không cần phí lời tôi từ sớm đã chuẩn bị nghênh đón kiểm sát viên Chung"

Khi vừa bước ra khỏi phòng hợp Phác Tư Hạ từ sớm đã biết hắn sẽ đến tìm nàng nhưng khi nàng đã thành công bàn giao công tác cho Trình Tranh thì bên phía đối diện hắn còn đang viện lý do để đối phó với Chung Kính Bình nên đã kiên nhẫn ngồi lại thêm một chút chờ hắn ra cửa trước.

Phác Tư Hạ nhận thức được lòng kính trọng của hắn với Bạch lão sư là thật, hắn cũng giống như nàng sẽ không chịu bất lực ngồi một chỗ chờ tin

Chung Kính Minh :" Thường ngày tôi cản đường còn liên tiếp tranh đấu với cô như vậy cô thật sự không để bụng sao, ý là ... là lại mang tôi đi cùng còn đồng ý dễ như vậy lần này ..."

Phác Tư Hạ châm chọc:"Tranh đấu sao anh từ khi nào là đối thủ của tôi ? "

Tone giọng của nàng nhàn nhạt như đang nói ra một chuyện hết sức hiển nhiên làm cho tên nam nhân bên cạnh mặt đỏ tai hồng muốn xong tới động thủ với nàng

"Phác Tư Hạ tôi cảnh cáo cô đừng nên quá phận, dù gì cũng đừng quên cha tôi là ai, ngày tháng sau này muốn dễ thở một chút thì bây giờ vuốt mặt thì nên nể mũi đi "

Cáo vẫn hoàn cáo, võ mồm thập bát trận hắn đã bắt đầu đánh những chiêu đầu tiên liên tục lãi nhãi, Phác Tư Hạ càng nghe càng thấy phiền vẫn tập trung lái xe

" Một là câm miệng lại hai là cút xuống xe, đây không phải là lúc để cho ngươi giải bày ân oán cá nhân cũng không cần ngươi dạy ta cách làm người" nói xong liền cố ý bo cua thật gấp Chung Kính Minh không kịp trở tay đầu đập vào thanh cửa

Hắn cũng chỉ có thể nén giận hừ lạnh nhìn ra ngoài

***************

Tối hôm nay Kim Lộ Khiết và Mạc Hi Văn cùng Sa Hàn tham gia buổi đấu thầu của một tập đoàn đối tác sau đó liền tham gia tiệc tối cùng bọn họ

[BHTT] Nhất Lộ Sinh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ