Chương 16: Chuyện cũ

36 1 0
                                    

NHẤT LỘ SINH HOA - CHƯƠNG 16_ Tiêu Lạc

Cả hai người dọn xong phòng sách thì đã là chuyện của hai ngày sau.

Đến khi mọi thứ sắp xếp gần xong hết thì bổng nhiên Phác Tư Hạ kéo ra một bìa giấy cũ kỉ.

Sa Hàn thấy nàng cầm bìa giấy trên tay mặt hơi trầm xuống liền thấy tò mò " Cái gì vây?"

Thần sắc nàng tái nhợt nghe được câu hỏi nhưng vẫn không có ý định trả lời vẫn nhìn chầm chầm vào bìa giấy sau đó từ từ mở nó ra.

" Cùng xem đi" Phác Tư Hạ sắp từng tờ giấy ra bàn

Càng xếp tay càng run lên, những tư liệu hình chụp dã man cỡ nào Phác Tư Hạ cũng đã từng xem qua nhưng những tấm ảnh này thì không giống vậy.

Nó là vụ tai nạn của mẹ nàng.

Sa Hàn chậm rãi đứng sau lưng nàng nhìn vào những tài liệu trên bàn lông mày liền nhíu chặc.

Những bức ảnh đen trắng vừa nhìn có thể đoán được đã chụp từ rất nhiều năm trước.

Tấm hình đầu tiên chụp từ trên xuống một chiếc xe hơi tông vào vách đá khi đang chạy trên một đoạn đường đèo.

Trong hình tiếp theo đầu xe hơi bị biến dạng nặng nề, kính chắn gió vở nát, túi khí cũng bung ra.

Tấm kế đến là tài xế ngồi gục phía sau túi khí đầu chảy rất nhiều máu.

Dãy ghế sau là một người phụ nữ nhìn trong hình có thể do trời mưa đường trơn trượt xe đổ đèo quá nhanh cộng thêm khi gặp tai nạn người phụ nữ đó ngồi đúng vào vị trí phía xe lật vào vách núi, cổ đã bị gãy toàn thân điều là máu, nhưng hai tay vẫn ôm chặc một đứa trẻ vào lòng.

Giây phút nguy cấp nhất bà vẫn luôn tận lực muốn bảo vệ thật tốt tiểu bảo bối của mình.

Kết luận dưới tấm ảnh hai người đã chết ngay lúc xảy ra tai nạn đứa bé bị chấn thương cổ và gãy xương tay trái

Những tấm hình sau cùng là đội cứu hộ bắt đầu đưa cô bé và hai thi thể ra ngoài.

Đội cứu hộ và cảnh sát điều mặc áo mưa nhìn vào những vạt áo bảo hộ bị gió thổi cũng cảm nhận được lúc đó trời giông gió lớn cỡ nào.

Phác Tư Hạ nhìn vào từng tấm ảnh tay che miệng khẽ nấc lên từng tiếng.

Nước mắt nàng lại rơi.

Sa Hàn đứng phía sau tim đập ngày càng mạnh đầu cô cũng bắt đầu choáng váng.

Sa Hàn mỗi năm điều phải di chuyển thành phố để thuận tiện công tác nhưng đặc biệt vào mùa hạ khi trời bắt đầu mưa cô sẽ trở lại thành phố S.

Hồi học trung học như cũ nàng cùng Sa Khải Trạch đến nhà thăm ông nội của nàng.

Hôm đó trùng hợp lại là một ngày mưa, Phác Minh Viễn cùng Sa Khải Trạch ngồi đánh cờ thưởng trà, Sa Hàn cũng ngồi bên cạnh ông nội mình.

Bỗng nhiên trời đổ mưa lớn, Phác Minh Viễn lúc đó nghe thấy tiếng mưa mặt liền trầm xuống chơi cờ cũng không còn tập trung nữa.

[BHTT] Nhất Lộ Sinh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ