Chương 1: Trở lại

267 5 0
                                    

NHẤT LỘ SINH HOA - CHƯƠNG 1_ Tiêu Lạc

Trong văn phòng đầy các kệ chứa hồ sơ một cô gái mặt đồng phục kiểm sát trưởng ánh mắt vô định hướng vào màng hình máy tính đang thả hồn theo những suy nghĩ thì có tiếng gõ cửa truyền đến.

------cốc cốc-----
"Đội trưởng Phác chị có đó không ?"

Sau một hồi gõ cửa thì bên trong mới nói truyền ra 

"Vào đi"

Đinh Uyển Đồng tay cầm văn kiện theo chỉ thị đến văn phòng tìm người vừa định bỏ cuộc xoay người rời đi thì nghe tiếng đáp lại đẩy cửa tư thế nghiêm đưa tay lên trán chào sau đó đem tập hồ sơ để trên bàn của nữ nhân đang ngồi.

" Phác đội trưởng văn kiện thủ trưởng gửi cho chị"

Phác Tư Hạ gật đầu bắt đầu đưa tay mở văn kiện

Đinh Uyển Đồng vẫn giữ nguyên tư thế mắt lướt qua màng hình máy tính phía sau nữ nhân đang ngồi đội trưởng chị ấy vừa xem dự báo thời tiết.

"Đội trưởng mệt mỏi sao? sắc mặt chị thật kém"

Từ lúc bước vào viện kiểm sát của thành phố S Phác Tư Hạ là người dẫn dắt cô từ những ngày đầu, Đinh Uyển Đồng cũng thực sự xem nàng như tỷ tỷ thấy nàng không ổn đương không thể làm ngơ liền đi tới xem xét một phen.

Phác Tư Hạ thật sự cảm thấy trong người không khỏe tiêu cự mắt chuyển động thất thường nhưng vẫn cứng rằng khoác khoác tay

" Chị không sao"

" Tốt hơn vẫn để em gọi đơn vị y tế "

Đinh Uyển Đồng và nàng cùng đơn vị luôn hiểu rõ lượng công việc thời gian qua cả đội phải xử lý, tham công tiết việc như Phác Tư Hạ hồ sơ vụ án đến tay liền vì dân liều mạng ,vụ án lần này đến hồi kết cũng là lúc sức khỏe của nàng bị vắt kiệt.

Phác Tư Hạ lắc đầu "chị thật sự không sao" vừa nói vừa cầm lấy điện thoại trên tay Đinh Uyển Đồng đút trở về túi của cô.

"Đội trưởng lúc này đã có thể nghĩ ngơi, mọi chuyện cũng kết thúc chi bằng lập tức tan ca em mời chị ăn cơm thấy thế nào ?"

Phác Tư Hạ vẫn ngồi im lặng lấy tập tài liệu trong ngăn bàn đưa đến cho nàng

" Em xem đi "

Đinh Uyển Đồng tiếp nhận đọc qua một chút lòng như nở hoa là thông báo cho toàn đội nghĩ phép

Bao lâu chịu khổ cuối cùng cũng có thời gian hẹn hò vụ án lần này hại bọn nàng đầu tắc mặt tối, cả tháng rồi nàng vẫn chưa cùng bạn trai đi hẹn hò .

Nội dung thông báo vừa đọc xong nàng đã quên mất những gì mình vừa nói

" Thật hay quá em liền hẹn Vĩ Thành cùng ăn tối lâu quá rồi cũng không gặp anh ấy, tỷ tỷ tái kiến" lời nói xong cũng chạy đi mất.

Phác Tư Hạ ngay lúc này cảm thấy trên đầu mình có rất nhiều quạ đen đang bay @@

A đầu đó rõ ràng khi nảy còn chủ động mời mình cơm tối, Phác Tư Hạ lắc đầu cười khổ nàng một mình thu xếp hành lý chuẩn bị về nhà.

[BHTT] Nhất Lộ Sinh HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ