NHẤT LỘ SINH HOA - CHƯƠNG 10_ Tiêu Lạc
Phác Tư Hạ rất nhanh đã đến phòng họp cửa vừa đẩy ra liền có vô số ánh mắt hướng về phía nàng tác phong nghiêm túc ngồi vào vị trí
Đinh Uyển Đồng cũng tay ôm theo tài liệu ngồi xuống bên cạnh nàng
Cuộc họp hôm nay không tập trung tất cả đơn vị nhưng những người giữ chức vụ quan trọng điều có mặt, có người mang theo thư ký riêng nên vị trí ngồi của cuộc họp không sắp xếp cố định
Nhưng có một việc không bao giờ thay đổi chính là vị trí ngồi của Phác Tư Hạ, vị trí nghế của nàng lúc nào cũng được xếp bên cạnh viện trưởng.
Từ lúc là sinh viên luật năm ba Phác Tư Hạ đã nhận được thư mời thực tập từ viện kiểm sát vì một sỹ quan cấp cao đã tự tay viết thư giới thiệu nàng, sau hết thời gian thực tập liền một bước ngồi vào ghế kiểm sát viên trưởng của viện kiểm sát thành phố S.
Mọi ngõ ngách trong viện kiểm sát điều xuất hiện vô số lời đồn đại về xuất thân của nàng, những kẻ đố kỵ luôn cảm thấy quá trình vượt cấp của nàng quá vi diệu nếu không phải là bối cảnh đằng sau nâng đỡ thì vị trí hôm nay nàng tự mình sẽ không ngồi vào được.
Bọn họ không biết được người sỹ quan viết lá thư giới thiệu đó không ai khác chính là lão sư đại học của Phác Tư Hạ
Cũng vĩnh viễn không thể định lượng được tiềm năng của một đứa trẻ lấy sự thù hận làm động lực rốt cuộc sẽ có thể tiếng xa đến mức nào
Hữu xạ tự nhiên hương, bằng thực lực nàng đã làm sáng tỏ vô số vụ án còn rất được lòng nhân dân thành phố S, rất nhanh có được sự tín nhiệm tuyệt đối của viện trưởng.
Đãi ngộ nàng đặc biệt như vậy, nên trong viện kiểm sát này người ngưỡng mộ nàng không ít mà người muốn triệt hạ nàng cũng đếm không xuể.
Theo lẽ thường phụ nữ sẽ đố kỵ những thành tựu của nhau nhưng từ trước đến giờ nữ nhân trong viện kiểm sát này chưa có ai tỏ rõ địch ý với nàng, nhưng nam nhân thì vô số.
Một số ít vì bị nàng từ chối tình cảm, phần còn lại thì chính là vì lòng đố kỵ nên chướng mắt nàng, đại kình địch đối đầu gây gắt nhất với Phác Tư Hạ từ trước tới giờ không ai khác chính là con trai thứ của phó viện trưởng.
Chung Kính Minh
Hắn mang theo những hai cấp dưới theo làm thư ký, theo thường lệ hắn vẫn không ngồi kế bên phó viện trường mà cố tình ngồi vào chiếc ghế đối diện nàng.
Viện trưởng cũng đã đến cuộc hợp chỉ còn năm phút sẽ bắt đầu, Chu Y Sương ở tuổi ngũ tuần vẫn phong thái tao nhã nghiêm túc, lưng thẳng nghiêm mặt đưa tay chào theo tác phong quân đội sau đó đi đến vị trí bên cạnh Phác Tư Hạ ngồi xuống.
- Tất cả đã có mặt tôi cũng tiến hành nhanh cuộc họp, vụ án Lục Du có tiếng triển rất khả quan, về chuyện thuê lại bến tàu theo kết hoạch của kiểm sát viên trưởng Phác vào lúc ba giờ chiều nay có một lá thư từ Đông Phong Bang gửi đến viện kiểm sát.
- Đông Phong Bang tuy không thể xếp vào hắc đạo của S thị nhưng một số điểm trong phương thức hoạt động vẫn chưa song hành với pháp luật nên bức thư lần này gửi đến tôi muốn tất cả cùng xem qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nhất Lộ Sinh Hoa
RomanceTên Truyện: Nhất Lộ Sinh Hoa Tổng Tài x Kiểm Sát Viên Hợp đồng hôn nhân Tác Giả: Trần Tiêu Lạc Số Chương: