Đến lúc khi cô mở mắt ra lần nữa, vẫn là bóng tối quen thuộc nhưng mùi nước cũng quen thuộc, nhanh chóng muốn ngồi dậy liền cảm nhận bên cạnh có một người đang ngồi cùng.
"Ai đó."
"Là bổn thiếu gia "
"Ayato, Yui còn bé sao rồi. Nó đang ở đâu thế." biết là hắn cô nhẹ nhàng thở ra lại nhanh chóng hỏi đến vấn đề khác.
"Cô ta thì làm sao được, rất tốt ở trong dinh thự đấy."
"Ngược lại cô luôn phá hỏng kế hoạch của bổn thiếu gia, luôn vây quanh bảo vệ lấy con nhỏ hai lưng kia. "
"Xem ta xử phạt cô thế nào."
Ayato nói kéo mạnh Kariana dứng dậy sau đó đem cô ném xuống hồ lần hai, cũng may cô biết bơi bám vào vách hồ nhưng tên kia hoàn toàn không có ý định tha cô, liên tục nhấn chìm cô xuống nước, cứ thế lặp lại động tác, hắn cũng bắt cô lặp lại câu nói kia.
"Mau nói bổn thiếu gia là nhất. Cô phải luôn nghe lời ta. "
Nhưng Kariana bị ngột nước liên tục đừng nói há miệng được huống chi là nói. Cô ta rất muốn đập vào đầu tên này, muốn cô ta nói thì thả tay ra, chơi vậy rồi bảo người ta nói bằng chân à.
Cảm nhận cơ thể dần thoát sức lần nữa, cả người Kariana bắt đầu mệt ro dần dần chìm vào trong nước, lúc này tên Ayato kia nhìn hồi lâu, bỗng nhiên nở nụ cười nhảy xuống.
Kariana cảm nhận một sức lực kéo cô lên khỏi mặt nước, tiếp xúc với không khí cô ta liên tục thở dốc nôn ra nước trong miệng vừa rồi.
Bên tai lại là câu nói ngồn cuồng của hắn, còn mang theo vui sướng.
"Thấy không, chỉ có bổn thiếu gia có thể cứu cô, cho nên cô phải nghe lời ta đấy."
Nói Ayato bỗng nhiên kéo vai áo cô xuống, ngón tay lạnh lẽo hắn mân mê xương vai của cô, khiến Kariana có dự cảm bất hảo.
Quả nhiên, một giây sau cô cảm nhận được sự đau đớn cùng nóng rát trên vai.
Cả người Kariana run rẩy ngã trong lòng hắn, đầu ngưỡng ra sau thở gấp vì đau đớn.
Trong hồ bơi lạnh lẽo thân ảnh hai người dán sát nhau, nam nhân tư thế thân mật dán vào cổ nữ nhân, cô gái bám chặt vào vai hắn ngửa đầu ra, băng mắt đã rơi từ lúc nào lộ ra khuôn mặt nhỏ thuần tịnh xinh đẹp, mái tóc đen ướt đẫm bám vào người, mỹ lệ yếu ớt lại chọc người muốn phá hủy.
"Cảm nhận được không, răng nanh của bổn thiếu gia đang ở trong cô, máu tươi ngon của cô thuộc về ta. Cô cũng vậy."
Hắn hăng say hút máu đến khi cảm nhận được đầu vai nặng trĩu , nhìn xuống là Kariana vì mất máu quá nhiều mà ngất đi.
"Chậc lần này tha cô, lần sau ta sẽ không buông vậy đâu "
Nói hắn vẫn hài lòng đem cô bế khỏi hồ nước, sau đó mang người rời đi, ánh mắt kẻ đảo qua một góc nào đó trong tường.
Nơi Ayato liếc qua một bóng dáng đơn bạc đứng nơi đó, nhìn mặt hồ gợn sóng đã yên tĩnh thu hồi tầm mắt rồi biến mất.
Đồng thời bên ngoài căn biệt thự Sakamaki có một người đàn ông tóc màu xanh rêu đứng nơi đó nhìn vào ô cửa sổ phòng Yui.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đn - Diabolik Lover ) CỨU RỖI
No FicciónNhững kẻ bị tổn thương muốn tổn thương nhau ... Từ gặp gỡ, đề phòng, đối địch rồi thấu hiểu, thông cảm cùng những rung cảm nhẹ nhàng kì lạ... Sẽ có một số tình tiết OOC mong thông cảm. Nu9 có tính cách lập dị , vừa sợ yêu lại khao khát được yêu th...