"Nhưng mà......Ai?"
Hạ ngục Hyunseong thì cậu chú ý tới người đang đi từng bước đều đến đây, không có vẻ gì là vội vã. Cậu thấy người này không khác nào mấy ông chú trung niên nhưng có tập cơ củng các thứ các thứ, mà hình như ông chú này sao giống như người rừng thế nhỉ?
Cậu lấy tay lau đi vết máu chảy ra từ mũi mình, hậu quả việc bị ăn chọn cú đấm của thằng đầu vàng.
"Mà chắc tôi cũng biết rồi"
"Ahn Hyunseong cứ liên tục nói rằng có ai đó đang đến"
"Ông chú là 'Vua' nhỉ"
Chú dừng trước mặt cậu một đoạn, dò xét từ trên xuống nhưng cậu không nhìn ra chú ấy đang nghĩ gì hay toan tính gì, kì lạ.
"Hyunseong có từng nói về cậu, Park Hyung Seok nhỉ?"
Hả?
Nói về? Mình làm đéo gì biết thằng đầu vàng đó?
"Ta công nhận thằng nhóc nói đúng, vừa nhìn là biết ngay khi chỉ dựa vào nhan sắc của cậu"
Trần đời Hyung Seok chưa gặp tình huống quái lạ như này bao giờ, thấy rõ điều đó chứng minh thằng Hyunseong biết mình nhưng mình làm quái gì biết nó, hai đứa còn chưa từng gặp nhau trước đây.
"Ta là Ma Taesoo"
Nói rồi chú Taesoo đi lướt qua cậu, tiến tới chỗ Hyunseong nằm thua cuộc trên nền gạch nát tan, hậu quả của việc cả hai cùng bay khỏi cửa sổ rồi anh bị Hyung Seok đập đầu. Có điều mà cậu không biết và có lẽ cũng chẳng bao giờ biết, là thái độ của chú Taesoo đối với cậu là sự tôn trọng hiếu kỳ.
Khác biệt với vô số người còn lại trong lần đầu gặp mặt của cả hai, ắt hẳn là do sức ảnh hưởng của cậu khiến Hyunseong cứ đôi lúc lại luyên thuyên về.
"Hả là sao??"
Chú Teasoo quỳ một chân bên cạnh Hyunseong, cảm thấy đứa nhóc Park Hyung Seok kia năng lực không tồi khi ở Gen 2. Đặt tay lên trán lấm tấm máu của Hyunseong.
"Vậy ra cậu đã thua"
"Ahn Hyunseong "
"Không sao đâu, mặt trời thì cũng có lúc lặn"
Hyung Seok vẫn ngây người đứng đó, cái vấn đề nãy giờ cứ khiến tâm trí cậu khó chịu. Mà nếu thật sự cậu biết Hyunseong lúc trước hay gì đó, tốt nhất là quên luôn cho rồi.
Nên quên luôn kí ức hồi nhỏ.
Lúc chú Taesoo đứng dậy thì có người lao tới, là Vasco với thân mình đầy vết sẹo trào máu đã khô.
Vasco xông tới sử dụng Brekdak - cấm chiêu thứ 5, dùng đầu gối đục thẳng vào bụng chú Taesoo làm ảnh hưởng đau đớn đến nội tạng. Cơn đau đến một cách vô lý thật sự chọc giận chú Taesoo.
"Đừng lo"
"Tôi đã điều chỉnh sức mạnh rồi"
Vasco vừa tới gần đã thấy thân hình dính đầy máu và trông cực tả tơi của Hyung Seok, hỏi ai mà không nghĩ cậu đang bị đánh cơ chứ. Lý lẽ rất đúng nhưng sai đối tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][HudDan] When everything brings us together
Fanfiction[Sun of Ansan và người tình ánh trăng của anh ta] Truyện hoàn toàn mở trong việc làm đau nhân vật về mặt thể xác lẫn tinh thần, không có sự nhân nhượng.Truyện không hoàn toàn màu hường bởi vì lookism cũng toàn là bi kịch rồi. Sẽ có sự thay đổi so vớ...