"Jacky"
"Mày thật sự tin tưởng tên Park sao?"
No.3 dứt sự chú ý khỏi điện thoại rồi quay sang nhìn vào No.2.
"Không, phải nói ở đây chỉ có Hyunseong là tin cậu ta thôi"
Đã từng nói họ không có quá nhiều bài xích với Park Hyung Seok khi so với bọn còn lại ở trường Jea Won nhưng tất nhiên là vẫn không tin tưởng rồi.
Cái họ đối xử với Park Hyung Seok đơn thuần là sự tò mò, nghi ngờ và thậm chí là cả tôn trọng vì đã giúp bọn họ.
Jacky thấy lo lắng cho bạn mình, nhận thấy No.1 thật sự đặt ánh mắt lên cậu điên của Trường J. Ánh mắt không phải sự căm phẫn hay sát ý, mà là sự si mê và thậm chí nếu Hyunseong có phủ nhận và nhấn mạnh việc muốn tái đấu để hạ bệ Park Hyung Seok thì Jacky cũng khó mà tin được.
"À mà sao việc luyện tập sảy ra nhanh thế? Lúc đó tao vội đi kiểm tra người mới nên không nghe được"
"Tên Park hình như có hạn chế, tao không chắc "
"Lần trước tên đó nói đây là ngày nghỉ của hắn đúng không? Tao thấy việc nghỉ này cũng có liên quan gì đó "
Mọi chuyện gần đây sảy ra vừa đột ngột vừa căng thẳng khiến hai người họ ít có thời gian nói chuyện hơn, giờ lại cái lúc Hyunseong cùng Park Hyung Seok luyện tập thì cùng nhau bàn bạc lại mọi chuyện.
"Liên quan gì đó?"
Jacky nghiên đầu thắc mắc.
"Thì, nói sao nhỉ"
"Workers ấy"
Channing sắp xếp lại một đống từ vựng trong đầu cũng như toàn bộ thắc mắc của bản thân từ đó đến giờ, cái lúc tên điên Park cùng No.1 hợp tác đã đầy kì lạ rồi.
Hợp tác phải có điểm chung để hợp tác, ở đây thì còn gì ngoài Workers chứ.
"Workers..... Haizzz"
"Phải nói nhờ Park Hyung Seok thì chúng ta phát hiện ra một bọn khác nhắm đến chúng ta rồi đó"
"Còn nguy hiểm từ số lượng, quy mô, chất lượng và lắm thứ nữa chứ"
Cái lúc mọi người biết suy tính của Hyung Seok rằng đó là Workers thì ai cũng bàng hoàng, kiểu vì bên Ansan bọn họ không hề có bất kỳ thứ gì liên quan đến Workers hay đúng hơn là Yujin. Việc làm ăn hai bên không liên quan đến nhau, điều hành băng đảng không bao giờ chạm trán nhau và ngay cả khu vực cũng không xích mích gì nốt.
Thật ra họ đang mở rộng bên Seoul nhưng hãy để nó ở phía sau và không nói đến.
Nhưng nếu dựa vào suy luận của của Hyung Seok.
"Bên chúng mày có tiềm năng chăng?"
"Hoặc là tại tao quẩy nát chi nhánh 4 với 3 nên thằng chó Yujin mất một khoản tiền lớn"
"Nên nó đang tìm một nguồn lực có đủ khả năng kinh tế bù vào tổn thất đó? Hnm maybe? Tao không chắc?"
Thì nó lại quá đúng với mọi sự kiện hiện tại.
Chỉ có điều tất cả chỉ là nghi vấn.
Vả lại cũng nảy sinh câu hỏi cho phỏng đoán này của Hyung Seok, rằng tại sao lại là họ? và nếu thật sự là họ thì thứ ma túy mà Hyunseong mang về là sao? Workers dùng ma túy để thăm dò họ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][HudDan] When everything brings us together
Fanfiction[Sun of Ansan và người tình ánh trăng của anh ta] Truyện hoàn toàn mở trong việc làm đau nhân vật về mặt thể xác lẫn tinh thần, không có sự nhân nhượng.Truyện không hoàn toàn màu hường bởi vì lookism cũng toàn là bi kịch rồi. Sẽ có sự thay đổi so vớ...