Chương 2 : Cái bang

185 38 2
                                    

"Ê Hyung Seok!"

"Gì nữa??"

Jin Sung hét lên gọi thằng khùng là bạn của mình dậy, thấy nó gục đầu xém chảy ke may mà Jin Sung đây đánh thức. Không là mày có tá ảnh dìm ông tướng ạ, biết ơn anh đây trong tim mày đi. Mọi người nãy giờ săm soi mày quá trời.

Hyung Seok mà biết chắc chắc là thể hiện toàn bộ sự khinh thường ra hết trên mặt, tao có ảnh dìm thì chắc chắn nó còn đẹp hơn mày, thằng trọc.

"Ngủ tí nữa chảy ke kìa bạn tôi"

"Gì tao lau rồi ngủ tiếp"

"Có cái đầu c-

"Jin Sung!"

"À có cái đầu cúp bế á!"

Nữ chúa toàn năng Mijin la lên khiến cái mõ hổn ổng dừng lại ngay, rồi đánh trống lảng lái nhanh qua chuyện khác. Muốn hỏi xem Hyung Seok cuối tuần này đi party cùng cả nhóm không, party không vì lý do gì cả, chỉ chơi thôi.

Cốt lõi cũng là nhờ lời khuyên của Mijin và Haneul, rằng nên đi chơi cùng nhau rồi nói rõ với nhau để giải quyết mâu thuẫn. Chứ các nàng thấy không ổn khi nhìn Hyung Seok cứ như bị tẩy chay vậy, không nói chuyện với ai, ai hỏi gì cũng ậm ừ không trả lời.

Ngay cả Jin Sung và Vasco cũng không nói được gì, sau lần Ji Ho xuất hiện trở lại thì Hyung Seok lại càng xa cách với họ hơn.

Cậu ngáp ngắn ngáp dài thì ngật đầu, nói bản thân rảnh dạo gần đây nên set kèo đi được. Ngước nhìn bàn bên cạnh thấy Jae Yeol tươi cười gật đầu chào thì cậu đáp lời lại, thật thì không hiểu sao dạo gần đây đầu vàng cứ nghỉ học suốt.

Bỗng có người chạy vào hét lên thông báo rằng Ji Ho Park gặp tai nạn trên đường trở về trại giam, không phải tai nạn bình thường mà còn là tai nạn có chủ đích. Cả lớp nháo nhào bàn chuyện về tính xác thực thì còn biết tin rằng Ji Ho thậm chí còn biến mất, lực lượng cảnh vệ trong vùng còn chưa tìm thấy người.

Còn mất giấu tại Gangbuk.

"Cái đéo.... Thằng chó chết đó"

Jin Sung quay ra nhìn Hyung Seok thì được cảnh cậu ta chửi tục, mặt mày khó chịu hơn bao giờ hết. Cơ mà nhìn vẫn xinh, vẫn đẹp như thường. Cái nhan sắc trời ban này thật hoàn hảo làm người khác phải khen ngợi dù chính chủ có như nào đi mà.

"Này Hyung Seok, nếu thằng đó quay lại vậy điều đó có nghĩa là-

"Vậy ra các cậu đều ở đây rồi"

Bị xen ngang khiến cả hai nhìn về phía cửa, đứng đó bất ngờ thay là bố già bỉm sữa Jang Hyun đang bỏ hai tay vào túi quần nhìn chăm chăm vào hai thằng.

Mà này, Hyung Seok thật sự cảm thấy cái nhìn chăm chú đó đang đặt ở trên người mình thì đúng hơn.

"Hyun Hyun? Qua đây làm gì??"

"Có chuyện gì vậy?"

Nghe biệt danh mà Jang Hyun cực khổ yêu cầu Hyung Seok gọi anh ta khiến lòng vui sướng không thôi, còn Jin Sung khỏi phải nói ngứa ngáy thính giác không chịu được.

"Eung Gu và Taeng Gu đã bị tấn công"

"Ai đã làm chuyện đó?!"

"Nói rõ xem nào Hyun Hyun!"

[Drop][HudDan] When everything brings us togetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ