Mông Hyung Seok có phần nhạy cảm hơn những gì cậu biết vì trong khi Hyunseong vò nắn cặp bồng đào đó đã khiến cậu run rẩy không ít, nhận ra bản thân vừa bị sờ mó công khai thậm chí là gạ chịch làm cậu vô cùng nhục nhã.
"D-dừng lại coi!"
Má Hyung Seok lập tức phớt hồng lên, vòng tay ra sau cố gắng dùng sức gỡ tay Hyunseong ra nhưng vì càng động đậy càng khiến ma sát giữa mông mềm và dương vật phía dưới trở nên nóng bỏng hơn.
Gương mặt nhăn lại vì xấu hổ, đỏ gắt lên cảm giác như một trái cà chua hoà tan trên nền da trắng sữa. Hyunseong muốn thử xem nam nhân xinh đẹp đang ngồi trong lòng mình có hương vị gì ngoài vị của máu.
"Park Hyung Seok"
"Quan hệ tình dục với tôi không?"
Hyunseong là một đấng nam nhi, cái này là đảm bảo nên dù cho con cặc trong quần có nứng đến phát đau cũng phải hỏi người trước mặt xem có đồng ý hay không.
Không đồng ý thì thuyết phục cho đồng ý.
"Chết tiệt mày biến thái thật đấy"
Giờ nhìn Hyunseong trong mắt Hyung Seok không khác gì con chó đang xin phép chủ đề được ăn, lẽ ra nó phải có nét dễ thương hơn cơ nhưng cứ một lúc lại tiến tới gần cậu hơn, cứ một lúc lại nắm mông cậu chà xát vào con cặc còn đang mặc quần của mình hơn.
Ahn Hyunseong rất đẹp trai, đó không phải là điều có thể bàn cãi. Chính gương mặt đẹp trai này đang hạ mình cầu xin cậu để được phép chịch cậu, đôi mắt cầu xin đó hướng về mình gần như khiến Hyung Seok thỏa mãn theo một cách nào đó.
Run rẩy thở ra hơi nóng rồi buông tay khỏi bàn tay đan xâm phạm mình, thay vào đó chuyển vị trí lên mặt tiền Hyunseong.
"Được rồi, làm nhanh đi"
Mắt Hyunseong mở to vẻ thích thú, không ngờ có thể thuyết phục được con quái vật này đồng ý quan hệ tình dục với mình đơn giản đến vậy.
Chỉ có điều Hyunseong không biết rằng Hyung Seok đang tò mò về chuyện làm tình, cũng muốn được thư giãn đúng nghĩa hơn nên đã nhân nhượng cho Hyunseong để bản thân được giải tỏa.
Tay dễ dàng mở khoá quần cậu và kéo nó xuống, nhanh chóng đặt tay mình lên vị trí mông mềm cũ. Cảm giác được chạm vào da trần nó mới tuyệt làm sao, bóp mạnh cặp bồng đào như khiến nó chảy sữa xuyên qua khẽ tay của Hyunseong.
Lần mò tách hai cách mông ra để tiến tới nơi nhạy cảm ẩn giấu trong đó, ngón tay thấm đẫm máu lúc chiến đấu không yên phận mà đút vào nơi tư mật của cậu, dùng máu thay cho chất bôi trơn. Hyung Seok không kìm được tiếng thút thít nhỏ nhẹ của mình, cổ họng run lên từng đợt theo động tác càn quấy bên dưới.
Hyung Seok từ lúc bắt đầu trưởng thành thì chưa bao giờ biết thế nào là dục vọng thể xác, chưa bao giờ trãi qua việc đút vào người khác chứ đừng nói là bị ngón tay của ai đó đút vào.
Âm thanh chuyền bên tai khiến Hyunseong cho rằng đó là âm thanh gợi dục nhất mình từng nghe.
Áp miệng lên chiếc cổ trắng ngần thanh tú đang lộ ra đầy khiêu khích trước mắt, hôn những nụ hôn nhỏ rồi liếm lên đó, xong lại cắn xuống làm Hyung Seok hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][HudDan] When everything brings us together
Fanfiction[Sun of Ansan và người tình ánh trăng của anh ta] Truyện hoàn toàn mở trong việc làm đau nhân vật về mặt thể xác lẫn tinh thần, không có sự nhân nhượng.Truyện không hoàn toàn màu hường bởi vì lookism cũng toàn là bi kịch rồi. Sẽ có sự thay đổi so vớ...