Chương 8 : khó khăn

94 19 11
                                    

"thôi thôi được rồi!"

"Hai người không định đánh nhau ngay giữa đường đó chứ?!"

Channing chen vào giữa hai người đang có dấu hiệu sẽ múc nhau ngay tại đây để can ngăn lại, mà đánh nhau cũng phải biết nơi riêng tư mà đánh chứ!

Đây là lề đường đấy hai ông tướng!!

Náo động nhỏ làm số ít người gần đó chú ý, có người còn hỏi bạn mình rằng có nên gọi cảnh sát không khi nhìn cảnh này trông như cậu bị bắt nạt vậy.

Một anh đẹp trai xinh yêu bị vây quanh bởi những ba người mang hào quang côn đồ vô cùng, nhất là Hyunseong khi anh là người đang trực tiếp đấu khẩu với cậu nãy giờ.

À trừ Jacky ra vì ngoại hình cậu trông vô hại nhất trong bộ ba Ansan Public. Còn hai người còn lại thì một người không khác gì nghiện, một người không khác gì côn đồ hay đánh người trên phố.

"Bảnh trai mà ức hiếp người khác mày nhờ?"

"Ừ người gì đâu độc ác thế không biết"

"Bộ không thấy anh xinh xinh bên kia yếu thế hơn hay sao trời"

"Chắc tại yếu hơn nên bị nhắm đến đó bà già"

"Quá tàn độc"

Cùng một số tiếng thì thầm to nhỏ mà Hyunseong tự động lượt bỏ khi nghe, quay lại nói với Jacky và Channing rằng bọn họ nên đi thôi, đừng tốn thời gian với loại người điên làm gì.

"Chặc"

"Vậy tạm biệt nhé đầu kemmm"

Hyung Seok tạm biệt rồi nhanh chóng quay lưng đi, mắt liếc thấy Hyunseong đứng hình nên tức tốc chạy luôn, lỡ chút nữa thằng chó đó cáu lên là bụp nhau giữa đường thật.

Hyunseong thật sự đứng hình với cái tên 'đầu kem' mà Hyung Seok gán cho mình. Nghĩ ít ra không phải mấy câu chửi xúc phạm như 'con đĩ', 'thằng chó' khác nên tạm ổn với cái cách gọi này.

Cả ba tiếp tục tiến tới khu đang phân loại sắp xếp những thứ cách bài trí hay những người làm như phục vụ nữ, nam.

Không đáng ngạc nhiên khi tất cả mọi thứ đều ổn thỏa, rất có nề nếp và không như một lũ bầy hầy khi vừa mới tiếp quản. Bình thường anh không cần phải đích thân đi đến để theo dõi tiến độ của từng khu vực, chỉ là dạo gần đây số lượng người tìm đến việc kinh doanh của ba bọn họ ngày một tăng.

Đầu tiên là lũ trẻ bỏ nhà đi, hơn một tuần nay số lượng người bỏ nhà đi và lang thang rất đông dẫn đến nhiều vụ xô xát không đáng có trong quá trình thi công quán. Chủ yếu là bọn chúng muốn có một công việc nhưng dường như hành vi bạo lực được thể hiện ra đã khiến các nhân viên khiếp sợ.

Kể cả những quán khác không nằm trong tay cả ba cũng gặp những thành phần bạo lực như vậy, có nơi không có được việc thì đâm ra đập phá tài sản của quán.

Cũng có hành vi tác động vật lý diễn ra ngay trong quán rồi bỏ trốn khi cảnh sát đến.

Cái ở đây là chuỗi kinh doanh của anh không có quá nhiều đội bảo vệ lành nghề, toàn là lũ rác rưởi. Trận chiến với cậu khiến anh ngộ nhận ra việc đó, khi mà cái lúc ba người Ansan Public đều bị áp đảo bởi thế lực bên ngoài thì toàn bộ mọi thứ họ đang xây dựng lập tức trong tình trạng nguy hiểm.

[Drop][HudDan] When everything brings us togetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ