" Won Seok cậu đang nhìn gì thế?"
Se Rim từ trong bếp bước ra sau khi rửa xong chén đĩa bữa tối, lúc nãy ngó ra thì thấy cậu bạn mình đang cầm điện thoại dán mắt vào trông rất chăm chú.
"À (đang) tìm việc"
"Đừng bỏ chữ nữa"
"Mà cậu hợp việc nào mới sao? thấy suy tư lắm"
Won Seok nghe thế thì đưa điện thoại cho Se Rim để cô thấy rõ hơn về công việc mới cậu thấy hứng thú, đó là vệ sĩ cho quán Karaoke.
Bảng thông báo tuyển vệ sĩ trên mạng này Won Seok mới thấy lần đầu nên có chút lo ngại, hơn nữa thông báo tuyển người này cũng không được kiểm chứng an toàn bởi người dùng mạng. Cậu thấy chẳng nơi này như mới mở, không có lượt xem với cả bài ứng tuyển nào.
Nhưng sau khi tra cứu địa điểm cũng như thông tin về quán Karaoke này thì nghĩ mình nên đến đó để ứng tuyển.
Yêu cầu ứng tuyển vệ sĩ nghi rõ là người có kinh nghiệm võ thuật, có thể chiến đấu. Không cần bằng cấp hay chứng chỉ gì cả, họ quảng cáo rằng bên họ đang tiến hành việc tạo công ăn việc làm cho những người khó khăn.
Không đùa chứ Se Rim thấy hơi nghi ngại về độ an toàn, vì cô từng thấy thông tin việc nơi này cùng nhiều cửa hàng quán khác bị tấn công bởi một số thành phần chống đối xã hội.
"Chắc không đấy? Tớ thấy thông tin về khu vực đó không mấy an toàn đâu"
"Bởi vậy (người ta) đăng thông báo (đó)"
"Rằng (họ) cần (vệ sĩ) để bảo vệ quán mình"
Won Seok đi lại bàn lấy một cái đùi gà mà Jang Hyun mua về, cắn một phát bay nữa cái đùi gà.
"Này phải hâm lại đã chứ!"
"Cậu ăn như thế không tốt đâu"
"(Không sao) còn nóng mà "
Dù nói thế thì Se Rim vẫn bật lò vi sóng đặt hộp cà rán bên trong, ăn như cậu ta có ngày nằm liệt vì đau dạ dày mất!!
Nhắc tới Jang Hyun thì cậu ấy đang học lại bảng chữ cái trong phòng của mình với Yenna, lúc đầu họ không để ý việc học của cậu ấy lắm nhưng khi Like What xin vào phòng để khoe đồ chơi mình tự làm cho Yenna thì phát hiện ra lỗi chính tả vô cùng nặng của cậu ấy.
Con bé nói bố sai chính tả nhiều lắm nè rồi cười khúc khích.
Thế rồi Se Rim chỉ đạo cho Taenggu chạy ra bách hoá gần nhà mua một cuốn học chữ cái cho các bé cấp 1, còn Eunggoo và Won Seok thì mang trong mình trọng trách thao túng được Jang Hyun để cậu ấy ngồi yên trong phòng mà học.
Se Rim đau đầu khi nghe Jang Hyun một câu còn Yenna thì sao? Ai sẽ chăm Yenna? Yenna sẽ không ngủ khi không có tớ đâu!.....v....v....
Rồi cứu tinh Like What và So Funny đáng yêu của Se Rim dơ tay trịnh trọng tuyên bố đầy nhiệt huyết rằng hai đứa sẽ chăm Yenna.
"Tụi con sẽ giúp bố có thời gian học ạ!!" (Buồn cười quá)
"Hehe đúng đúng!!" (Thiệt luôn í)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][HudDan] When everything brings us together
Fanfiction[Sun of Ansan và người tình ánh trăng của anh ta] Truyện hoàn toàn mở trong việc làm đau nhân vật về mặt thể xác lẫn tinh thần, không có sự nhân nhượng.Truyện không hoàn toàn màu hường bởi vì lookism cũng toàn là bi kịch rồi. Sẽ có sự thay đổi so vớ...