Everything is good.
Isang linggo na ang nakalipas simula nang aminin ko sa sarili na may gusto ako sakanya. Sa loob ng isang linggo nayun ay ako na ang laging nag ch-check ng mga activity namin at minsan inaabot na kami ng gabi, sabay narin kaming kumain, she treat me nga eh at ako naman na malandi oo nalang ng oo.
Yan na ang naging routine ko, sya na ang lagi kong kasama. And to these past few days ay mas lalo lang ako nahuhulog sakanya.Hindi na rin ako na iintimidate sakanya,minsan nga lang pag naiinis na sya sa mga biro ko or should I say mga banat ko.Syempre naman kailangan naten bumanat para mahulog ang propesora sa atin.Si madame kasi pinaglihi ata sa ampalaya wala man lang ka sweet sweet sa katawan.
Ako na ang bumabanat, masyado kasing mahiyain si mama para sya ang mauna.
Umamin na rin ako sa mga kaibigan ko tungkol sa naramdaman ko sa prof and Tania seem to disagree. It's been a week since nung iwasan nya ako, sinusuyo
ko din to.I did everything na magpapakalambot sa kanya but sadly hindi umi epekto. I think she really don't like the idea of me liking my prof.
Naintindahan konaman sa una pero sana supportahan naman nya ako gaya ni Mica. I want her to listen to me pero grabi ang iwas nya saakin. I miss my friend, I miss my Tania.
Jason and Monty mukhang okay naman sakanila. Noong isang araw kinausap ako ni Monty that finally may naipakilala na akong taong gusto ko. He said he's happy for me pero dapat mag iingat parin ako. Naikwento nya rin ang paglalasing nila, na dapat sumama ako para pigilan si Tania sa pag inom dahil masama iyon sakanya.
Nag aaral narin ako ng mabuti at nag paparticipate sa mga oral.
Syieeee aral daw mabuti, legit hindi scam?
Yes, hindi kayo nagkakakamali ng basa. I'm studying well na kasi para ito sa future namin ni maam at ng mga anak namin. I smile on the thought of it.
Nasa condo muna ako namalagi para maka focus sa pag aaral. Para iwas na din kay lola.
"My gosh! Niylah drive carefully" I immediately put my hand on her heads dahil sa biglang pag brake ko. Nag peace sign naman ako and mouthed sorry. Nakatanggap lang ako ng isang irap.
Andito kami ngayon sa private place nya dahil tinuturuan nya akong mag drive. Pa thank you gift nya daw dahil sa mga tulong ko sakanya this past few weeks. Hindi talaga sya ma verbal na tao, she don't say thank you but she put her thank you into action.
Mabuti na rin para kung det det kami ni maam ay ako na ang maghahatid sundo sakanya.
Ay sya nga pala may private place si madame, mayaman pala ang mapapangasawa ko. Isang malaking oval field like ang laki laki at may modern house ito sa gilid at dun daw sya natutulog paminsan minsan.
Bumaba na kami ng kotse pagka park ko. Una ako lumabas para pag buksan sya ng pinto "Thanks" .
Luh
Nag thanks sya?seryoso?di ako nabibingi?hala si madamee naman eh pereng tenge, kenekeleg tuloy akow.
She snapped her fingers "Hey"
"Ha?"
"You're spacing out"
Napakamot ako sa ulo ko."How's my driving skill,maam?"Tanong ko sakanya at nilagay ang dalawa kong kamay sa taas ng kotse at tinaas baba ang kilay.
She roll her eyes and damn hindi nako naiirita sa tuwing nakikita ko syang ginaganyan ako and actually I find it hot.
"Pwede na, pwede nang road to heaven" I chuckled. Aminado naman ako dun, I'm still learning panaman.
Nauna syang maglakad at malaya kong nakikita ang hubod ng kanyang katawan. Naka bun ang buhok nito and her neck ay may pawis nadin but she still smells good and hot. Her butt ay maumbok.
YOU ARE READING
Lost In Love
RomanceI've always been a strong and independent person. But when I fell in love with you, everything changed. You consumed me. You became my world. And now, I'm afraid that I'm losing myself.