"Soon baby, soon"
"Soon baby, soon""Shit!" nahulog nanaman ako sa kama dahil kanina pako pagulong gulong sa higaan at kanina narin nag r-replay ang mga ginawa at mga sinabi nya saakin.
I mean what is the meaning of that?
Ughh! nakakainis at anong ibig sabihin nya sa soon baby soon nya, really baby! Ano ko ba sya, nanay?Sya ba ang nagdala sakin ng syam na bwan?!sya ba ang nag pa dede saakin?! nakakinis ka Aimee Montero!
Pagkatapos ng nangyari kanina ay hinatid nya ako and she act like nothing happened.The audacity! syempre ihahatid ako nun dahil ginabi na kami and I told her to chat me if nakauwi nato.
I took a bath para maging fresh naman ang aking utak at katawan. I closed my eyes and lean my head in my bathtub. when I close my eyes the image pop up and I can't help but to gulp and I can't explain what I'm feeling like there's something stuck sa puson ko.
Lumabas ako ng cr at sinuot ang pantulog, I checked my phone para tingnan kung may message nabato and meron na nga it's just a number pero alam kong sya ito.
09*********
Home.Niylah Griffin
👍I closed my phone after I saw seen sa message ko. Sumasakit nanaman ang puson ko, kakaregla kolang naman ah. Ay hala tama, I remember nurse pala si maam bakit diko nalang sya tanungin, right?
Ano kaya magandang inickname kay maam?I smirk nang may naisip na kalokohan.
Niylah Griffin
Maam
seen 6:07pmMaam?
seenMaaam!!!!
Madame baby
Are you shouting at me, Griffin?!Niylah Griffin
No po hehehe
ask lang po sana if pwede.Madame baby
Bawal.Niylah Griffin
Maam naman ehMadame baby
👍Niylah Griffin
I just wanna ask, masakit po kasi puson ko like there's something stuck in there and it hurts po.....huhuhuhu help me maam😭Madame baby
When did it start?Niylah Griffin
Pag uwi po naten😔
scale out of 10 is 6 po, it's something i need to release
and I just finished my monthly visitor.Madame baby
Oh.... okay.
unfortunately I can't help you with that yet but I think you just need to sleep and try not to imagine things.Ha? What does she mean by that? Naguguluhan man ako sa sinabi nya ay nag pasalamat at heart react sa message nya.
*knock knock knock*
"Anak, tulog kanaba?" agad na kinuha ko ang libro sa gilid at inilagay sa bed ko and open the laptop, para kunwari ga study hehehe.
I opened the door at mukhang malungkot ni mama agad bumungad sakin.
"Ma,may kailangan po kayo?pasok po kayo."
YOU ARE READING
Lost In Love
RomanceI've always been a strong and independent person. But when I fell in love with you, everything changed. You consumed me. You became my world. And now, I'm afraid that I'm losing myself.