''Em ổn rồi chỉ còn hơi rát tai thôi ''. Chan nói xong thì mn cũng đỡ lo hơn. Woozi đứng ngoài cửa lên tiếng :'' Nếu Chan không sao rồi thì chúng ta nhanh về nghỉ ngơi mai còn tham gia chương trình nữa '' , nói xong thì các anh cũng cb để ra xe về nghỉ ngơi.
Trong khi mn ra xe thì Chan vừa chuẩn bị đồ vừa thắc mắc :'' rốt cuộc người đó là ai?'' cũng gạt khỏi suy nghĩ đó và nhanh ra xe để về với mọi người trên xe có vẻ mọi người cũng mệt nên đã chợp mắt một tí , Chan vừa mệt vừa nhức tai nên khó có thể chợp mắt mà nhíu mày khó chịu vì đau rát.
Nãy giờ hành động của Chan điều có một người ngồi sau thấy hết tất cả ,không ai khác đó chính là Woozi . Ánh mắt đó không phải là tức giận mà là sự lo lắng có chút bất an cũng chẳng hiểu nổi tại sao lại cảm thấy bất an .
Suy nghĩ xong cũng vừa đúng lúc đến khách sạn anh chị staff cũng kêu các anh dậy về phòng nghĩ ngơi để mai còn quay chương trình .
Các anh cũng dậy và xuống xe để vào trong , lấy phòng xong thì mọi người cũng nghỉ ngơi . Chan ở chung phòng với Woozi , Hoshi và Seungkwan vào phòng hì các anh nhường cho Chan tắm trước còn các anh ngồi ở ngoài soạn đồ vào tủ quần áo , ''Này Woozi cậu không lo cho Chan sao?'' Hoshi hỏi xong Woozi quay qua lườm một cái mà không trả lời ( lườm iu đồ đó mấy bà). Nhìn thấy ánh mắt của Woozi vừa sợ vừa dễ thương ( mê ngta quá ròi) , ánh mắt đó cũng đủ hiểu rõ cậu lo cho đứa em của mình như nào chỉ là không biết cách thể hiện ra mà thôi.
Sau khi mọi người tắm xong thì cũng tranh thủ ngủ sớm để mai còn nhiều lịch trình để quay .
Hiện tại là đang 5h sáng , Chan cũng đã dậy vì cảm thấy còn đau nhức tai quay sang kêu mấy anh dậy thì ko thấy anh Woozi liền nhìn ngó xung quanh thì Woozi từ trong nhà vs đi ra và nói:" em kêu 2 con người đó dậy đi r em vào nhà vs chuẩn bị đc rồi đó " vừa nói vừa lấy khăn lau đầu .
Thấy vậy nên Chan cũng quay qua kêu hai anh dậy rồi mufnh cũng vào nhà tắm ,'' Tai của em đỡ chưa ?" Woozi kêu em lại hỏi , Chan trl:''Dạ, em chỉ còn hơi đau với rát tí thôi ạ'' nói xong thì Chan cũng vào nhà tắm .
———————————————-
Chiện ngoài rìa 🥹
Mình hiện tại có bán card seventeen và treasure nếu mn muốn mua thì ib face mình nhé : Ae Cha (chỉ nhận chuyển khoản )Ủng hộ tớ nháaaaaa💕💕💕
BẠN ĐANG ĐỌC
Condition..
Randommột số chi tiết ko có thật ngoài đời CÂN NHẮC TRC KHI ĐỌC!! không thích có thể bỏ qua❌❌ 💗 thể loại ngẫu nhiên pha một chút bí ẩn.. và có hài hước