Ep 12: Tâm sự

74 9 0
                                    

Tầm 15p - 30 hơn thì Woozi nằm giường kế bên cũng tỉnh dậy mơ màng nhìn xung quanh r thây kế bên có một người đang ngồi có một bóng đèn nhỏ kế bên để đọc sách cũng không ai khác ngoài Chan , Woozi dụi dụi mắt nhìn em rõ hơn rồi ngồi dậy " Chan, sao h này còn đọc sách sao không nằm nghỉ ngơi xíu nữa chúng ta có lịch đi đấy" Woozi vừa nói với giọng còn buồn ngủ trầm trầm , Chan thấy anh dậy thì cũng nhìn sang anh nói:" anh dậy r hả? " vừa nói Chan nhiều qua anh cười mỉm dưới ánh đèn nho nhỏ chiếu em , tóc rũ rượi và đeo cả kính với nụ cười đó khiến Woozi cũng phải sững người một lúc r mới nói tiếp.
   " lo nghỉ ngơi chút đi đấy anh đi vscn" nói r Woozi cũng lờ mờ đứng dậy đi vào nhà vs,Chan ngước lên thấy anh đi loạng choạng vào nhà vs thì liền phì cười r cũng tiếp tục đọc sách sau tầm 10-15p Woozi ra khỏi nhà tắm với cái đầu ướt rủ rượi với khăn tắm còn đang lau khô cái đầu của mình, Chan thấy Woozi ra cũng nhìn lên anh chưa kịp nói rì thì ảnh đã lắc lắc xoay vòng vòng cái đầu cới quan niệm rằng nó sẽ mau khô hơn , đỡ khô thì không thấy chỉ thấy nước văng tứ phía vô người em ,Hoshi và cả Seungkwan 2 ng anh giật mình tỉnh nhưng giọng còn mơ màng nói:" Cái lò gì dzạy tr?" Vừa nói hai người vừa lau nước văng trên mặt r ngồi dậy nhìn xem ai là người mới tung chiêu đó nhìn qua e r lại nhìn con người đang đứng lắc lên lắc xuống qua lại liên tục thì còn ai ngoài Woozi 3 anh em nhìn nhau nói nội tâm với nhau " ổng có bth hog bây" 3 người nhìn nhau cũng hiểu đc r lại nhìn ông anh mình, lắc cũng đc 3 -4 lần thì Woozi lấy khăn lau thêm lần nữa r ngước lên thấy 3 con người ngồi trên giường đang nhìn mình " Gì nhìn dữ dậy?" Woozi vừa nói vừa lau thêm với mặt vô tội .
" Nãy h ông lắc nước nó văng vô mặt tụi tui tưởng mưa ko đó" Hoshi cùng giường Woozi lên tiếng " Ờ thì sory tại lắc dzay nó nhanh khô r 2 người dậy r thì cb vscn ik" vừa nói Woozi lại giường ngồi "Em mà lắc giống anh chắc e nằm cục dưới đất nãy h r" Seungkwan vừa nói vừa đứng lên đi vào nhà vs Hoshi ngồi ngoài chờ .
Còn Chan thì nghe mấy ông anh nói xong thì cũng bỏ sách kế bên bàn với kính r ưỡn người ta để dãn cơ vì ngồi cũng mỏi ,Woozi để ý thấy e vậy nên hỏi:" Ngồi đau lưng phải không? Nằm xuống nghỉ ngơi đi chưa tới h đâu" nói xong thì Chan cũng nghe theo anh mà nằm xuống nghỉ.
—————————————-
Ra h này hog bt có ai coi hămmmmm

Condition..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ