[ Do nó dài quá nên tui tách thêm ep nữa sợ mn đọc dài mỏi mắt;)))) , h vô nhen]
Do trường hợp cấp cứu nên xe đi nhanh để đến bệnh viện gần nhất có thể các anh em ngồi bên xe khác cũng đang thấp thỏm lo sợ " Anh , em ấy không sao chứ" Boo và Vernon đều hỏi chung câu hỏi lm cho trong xe đã yên lặng nay còn im hơn "Em ấy không sao cả, em ấy là em út của chúng ta em ấy mạnh mẽ lắm" Wonwoo trl nhưng cũng chẳng kìm đc nước mắt và rưng rưng và giọng cũng nghẹt đi cảm giác như đang cố không khóc . Wonwoo nói xong thì mọi người đều gật đầu " phải út của chúng ta sẽ vượt qua thôi , không sao.." Scoups nói trấn an mấy đứa .
[ Bên Woozi]
Cuối cùng cũng tới bệnh viện xuống để đưa Chan vào trong các y tá tiếp nhận r đẩy Chan vào phòng cấp cứu và để Woozi ngoài phòng một mình , tay của Woozi và áo đều dính máu của em mà run rẩy r ngồi xuống băng ghế chờ " Chan .. rốt cuộc là ai" vừa nói anh vừa nghẹn ngay cổ họng mà cố gắng nuốt nước mắt vào trong rồi lại dựa vào băng ghế ngước mắt nhìn lên trên rơi nước mắt . Lúc sau thì các anh còn lại cũng tới gửi xe r vào trong hỏi y tá r cũng kiếm đc Woozi vừa lên thấy em ngồi ngay băng ghế người và tay dính toàn máu của Chan khiến ai cũng đau lòng " Woo..Woozi em ấy sao r" mọi người đều lại ngay chỗ của Woozi đang ngồi ng hỏi đầu tiên là Jun , Woozi quay sang nhìn mọi người với đôi mắt đỏ hoe vẫn còn nhấn lệ trên mắt chảy xuống cổ áo " em ấy đang trong phòng cấp cứu" anh nói với giọng khá khàn vì gần như hết sức Wonwoo ngồi xuống bên cạnh cậu để an ủi " em ấy sẽ không sao cả , út của chúng ta giỏi và mạnh mẽ lắm" nói r anh nhìn Woozi mỉm cười nhẹ an ủi cậu .
[ Mọi người đợi 1 tiếng ...2 tiếng ..]
Đã gần 3 tiếng nhưng chẳng thấy đèn phòng tắt " sao lại lâu vậy gần 3 tiếng em ấy vẫn chưa ra nữa" Gyu hỏi mn nhưng cũng chẳng ai bt đc chuyện gì thì bác sĩ từ trong phòng cấp cứu ra thấy vậy Woozi liền chạy lại hỏi : " Bác sĩ..bác sĩ em ấy không sao chứ?" "Cậu ấy đã qua cơn nguy kịch hiện tại đã ổn và chúng tôi sẽ đẩy cậu ấy qua phòng hồi sức và ở lại thêm vài ngày để theo dõi" bác sĩ trl cậu "Cậu ấy có ăn uống gì mà có chất gây độc hay không ?" Câu nói của bác sĩ khiến mn khượng lại trừ Woozi " em ấy có uống một chai nước thưa bác sĩ nhưng chai nước đó nếu không nhìn kĩ thì phía dưới có gì đấy trắng trắng như bột" Joshua lên tiếng trả lời " Có vẻ cậu ấy uống khá nhiều nên dẫn đến việc ho ra nhiều máu và trong lúc cấp cứu còn khó thở mà co giật liên tục ..." bác sĩ ngừng mọt lúc rồi nói tiếp " trong ng cậu ấy theo tôi thấy có chất độc do đã uống chai nước với lượng nhiều nên cần nghĩ ngơi nhiều hơn, có thể có ai đó đã bỏ chất vào chai của cậu ấy" bác sĩ nói cho mn và căn dặn xong cũng đi "Rốt cuộc là ai đã lm em ấy ra như vậy?" The 8 nói , Woozi nãy h chẳng nói gì mặt lạnh băng Hoshi để ý liền hỏi cậu " Woozi , cậu có sao không?" Nhờ Hoshi nói mọi người cũng quay sang nhìn cậu "Em bt ai làm r ngoài cô ta chẳng còn ai vào đây" cậu nói mặt không có biểu cảm cảm giác lạnh lạnh phía sau truyền đến "em đi rửa tay một chút" nói xong cậu liền vào nhà vs để rửa tay và mặt một chút "Vậy ý của anh ấy nói là sao" DK thắc mắc liền hỏi sau khi Woozi rời đi không lâu " Là người mà em ấy nói đã thấy 2 lần lúc tai của Chan bị thương với vụ lần này" Scoups liên tiếng .
Lúc sau Woozi rửa tay xong quay lại nói: " Nói các anh chị staff điều tra xem người đó là ai mà trà trộn vào trong khâu make r vào dọn dẹp rốt cuộc có mục đích gì với em ấy?" Vừa nói anh vừa xoắn tay áo lên " Đc r để tụi anh nói chuyện với anh chị staff h chúng ta vào thăm em ấy thôi" 3 anh lớn nói xong mn cùng nhau vào xem tình hình của em.
Trên giường bệnh Chan nằm trong phòng hồi sức người mặc áo trong bệnh viện và gắn ống thở các anh nhìn không khỏi xót cho em " Chan của các anh mai khỏe nhé !" Wonwoo ngồi xuống vuốt tóc em nói bên cạnh Boo nhìn thấy em như vậy không khỏi kìm đc nước mắt vì cậu là ng dễ xúc động nên thấy cảnh tượng như này không chịu đc Vernon thấy cậu vậy liền ôm cậu vào lòng an ủi " Không sao , em ấy không sao rồi" Vernon ngoài lạnh trong nóng đặc biệt quan tâm đến Boo vì cậu dễ xúc động ôm vừa nói vừa vuốt tóc cậu để cậu bình tĩnh hơn .
Chan ngày nào còn cười đùa trêu chọc các anh bây h lại nằm trên giường bệnh với ống thở và vô số cây kim ghim vào người em , " anh báo với mn r sẽ xem xét cho chúng ta để chúng ta chăm sóc cho em ấy trong tg tới đó chúng ta đã quay xong tất cả lịch trình" Scoups từ ngoài bước vào thông báo với mọi người " Bây h thì mấy đứa về đi chúng ta sẽ thay phiên chăm sóc em ấy hôm nay tụi anh hôm sau 96 line r 97 line r cuối là 98 line nhen" Nói r mn cũng đồng ý với Scoups r ra về dần chỉ còn 3 ng anh cả trong phòng bệnh cùng em.
[ mn ra xe về nhà]
Chia lm 3 xe bên 96,97 và 98 bên 96 Woozi ngồi trên xe gọi nói với anh chị staff về tình hình của Chan mn cũng đỡ lo phần nào r nói rằng: " chị xem trong staff có ai trà trộn vào không ạ với vụ hôm nay e ấy bị cùng là một ng hại em ấy" Woozi nói chuyện trong đt khá căng thẳng làm không khí trên xe cũng yên lặng nghe anh nói "E có vô tình thấy một lần nhưng đều che mặt kín nên khó nhìn ra nhưng có số đặc điểm" Woozi nói xong đầu dây bên kia cũng đã hiểu và dặn mn về an toàn để họ xử lí chuyện này.
Cúp máy xong anh nói mn r 3 xe cũng về đc tới nhà mn nói chuyện một chút r cũng về phòng ngủ , mỗi ngày các anh vào chăm sóc cho em cho tới khi Vernon và Seungkwan vào thăm em Non đi mua đồ ăn cho Boo còn anh thì ngồi đang gọt trái cây kế bên Chan thì vô tình quay sang thấy tay em cử động thì liền bất ngờ mà bỏ trái cây sang bên cầm tay e lên vui mừng "Chan... Chan anh đây" cử động một chút r Chan từ từ mở mắt ra sau gần 3 ngày nằm trên giường thấy vậy Boo liền chạy ra gọi bác sĩ vào kiểm tra em sẵn gọi đt cho mn tới .
[ 5p sau mn tới]
Boo và Non đang ngồi nói chuyện với em thấy các anh tới " Các anh tới r hả" Non hỏi " Em không sao chứ ?" Các anh đều hỏi em câu hỏi trừ một người đứng sau mà nhìn em " em hog sao" em nói với giọng còn khàn khàn " tụi anh bắt đc ng đó r" Woozi đứng đằng sau lên tiếng các anh em quay lại nhìn anh Chan khá bất ngờ vì sau anh bt đc đúng ng đấy "Anh cho ng kiểm tra camera tất cả và anh cũng đã từng thấy ng đó trong lúc e bị thương ở tai và lần này đc giao cho bên cảnh sát r nên e yên tâm ng đó hại e là ssf và tụi anh sắp xếp 1 tuần nghi chăm sóc em sẵn sau khi em hồi phục chúng ta đi du lịch" Woozi nói với em r lại gần vuốt tóc em khiến cho ai cũng bất ngờ cả em cũng vậy nhưng sau đó em lại mỉm cười " Vg ạ" " Ái chà sao nay lạ quá dzay ta , em hog bt đâu Chan lúc em bị vậy Woozi là ng đầu tiên lo em nhất đấy anh ấy còn quát tụi anh vì chậm trễ gọi mn cơ" Hoshi trêu chọc cậu r bĩu môi kể lể với em " Ya..." Woozi lên tiếng r liếc "Yêu" qua Hoshi cậu thấy vậy cũng im hog lói gì " thật ra trong lúc e ngất trong mơ hồ thì em vẫn có nghe anh Woozi nói nên em cũng bt òi:)))" Chan nói xong thì Woozi nghe đc ngại tới mức đỏ mặt hog bt trốn đi đâu mn thấy thế cũng cười vì độ cute của Woozi .
Sau khi em hồi phục thì các anh chị cho mn did du lịch thảnh thơi còn các anh thì phải tẩm bổ lại cho em bé nhà mình vì quá gầy ròi , một chuyến đi vui vẻ với đầy ấp niềm vui tiếng cười của họ trải qua bao nhiêu chuyên thì họ vẫn cùng nhau vượt qua tất cả mọi chuyện 💗
END !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Condition..
Randommột số chi tiết ko có thật ngoài đời CÂN NHẮC TRC KHI ĐỌC!! không thích có thể bỏ qua❌❌ 💗 thể loại ngẫu nhiên pha một chút bí ẩn.. và có hài hước