Comback 😙 ep 10: Em ổn chứ

114 13 2
                                    

Hai con người kia cũng tỉnh dậy còn mơ mơ màng màng , người thì ngáp người thì gãi đầu , Woozi dừng nhìn bất lực nói :" dậy đi chuẩn bị hôm nay chúng ta có nhiều lịch trình để quay đấy" . Nghe Woozi nói xong thì cả hai anh em cũng lật đật dậy để chuẩn bị , phòng của mấy anh lớn đã dậy mà chuẩn bị từ sớm và qua phòng Woozi ngồi chờ , Chan tắm xong ra ngoài để hai người kia vào ,sau khi xong mọi người cũng tập trung xuống dưới các staff đã chờ sẵn ở dưới sảnh và đang bàn về lịch trình hôm nay . "Hôm nay chúng ta có khá nhiều chương trình gửi lời mời để phỏng vấn ghi hình nên nay mấy đứa cố gắng làm tốt nhé xong tối chúng ta đi ăn thịt nướng '' mọi người nghe xong thì ai cũng hào hứng ,Chị staff phổ biến xong thì quay sang hỏi Chan " Em sao rồi còn đau không '' " Vâng, em đỡ hơn rồi chị ạ'' Chan nói xong chị staff cũng gật đầu r nói mn ra xe để xuất phát đi .
Trên xe, do còn sớm nên mọi người tranh thủ ngủ một chút người thì ngủ,người nghe nhạc,.. Còn Chan thì ngồi thẫn thờ nhìn ra cửa sổ như đang suy nghĩ gì đấy, trong khi đó có một người nhìn Chan qua tấm kính phản chiếu lại nhưng em chẳng hề hay biết mà tiếp tục nhìn ra ngoài . lúc sau cũng đến nơi các staff dẫn họ vào phòng để chuẩn bị cho buổi ghi hình . Hôm nay họ mặc concept trắng hồng nhưng vẫn toát lên nét quyến rũ tất cả mọi người vào chỗ ngồi để ghi hình.
MC cũng mở đầu chào mọi người và bắt đầu hỏi về lịch comback tour của nhóm xong thì MC qua phần câu hỏi Fan hỏi cho mọi người có bạn Fan hỏi rằng:" tai của Chan bị làm sao thế?'' Nói xong mọi nguoi đều nhìn qua Chan , em liền trả lời:" tai của tớ chỉ bị trầy xước chảy máu một chút thôi mọi người không cần phải lo đâu nè" vừa nói Chan vừa cười để trấn an mọi người rằng mình ổn nhưng chỉ có họ mới bt đc đứa em mình bị gì nhưng cũng chỉ mỉm cười mà nghe Chan nói .
Nói xong anh MC nói Chan mau khoẻ nhé ,một lúc sau thì cũng xong và kết thúc buổi ghi hình hôm nay bằng lời chào của anh trưởng nhóm leader Scoups r sau đó mọi di chuyển tới chỗ khác để quay tiếp . Đến tối, cuối cùng cũng xong lịch trình cho ngày hôm nay thì đc chị staff dẫn đi ăn ,trên xe mọi người nói chuyện với nhau còn Chan thì hôm nay khá mệt vì quay từ sáng tới h vì còn vết thương trên tai chưa lành hẵn lâu lâu lại nhức lên khiến em nhăn mặt mà rờ tai của mình mặc dù đã đc các anh chị dán lại để nó không lỡ vết thương của cậu , trong lúc em đang khó chịu vì nhức tai thì lun có một người luôn nhìn em với anh mắt thương xót cho đứa em của mình không nhịn đc đành hỏi:" Chan tai của em ổn không anh thấy em nhăn nãy h đấy nhé'' người nói không ai khác là Woozi dù ngoài mặt anh luôn tỏ ra lạnh lùng khó gần nhưng trong nhóm anh lại thương nhất đứa em út này nên hay để ý hành động của em .Woozi nói xong thì tất cả mọi người dừng nói chuyện mà lo lắng quay qua hỏi em.
——————— Chào mn t đây lâu r không đăng truyện nên t lên đăng cho mn không bt còn ai nhớ t không 🥹 và t sẽ cố gắng hoàn thành xong 2 bộ truyện và t định ra thêm truyện về ma cà rồng  không bt mn có thích chủ đề này hay ko 😘💗

Condition..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ