Ep 13

83 7 0
                                    

  Nằm đc một lúc thì 2 ông anh kia cũng ra ai cũng ướt cái đầu , tưởng 2 ông anh dùng máy sấy để khô tóc ai ngờ 2 ông anh hai người đứng ngay giữa giường hất lên hất xuống ,lắc ngang lắc dọc mặc dù có lau bằng khăn nhưng nước vẫn còn động trên tóc nên hai ông anh lắc thì tất cả nước nó bay vô ng Woozi và em út iu quý của các anh là Chan ,mới nằm được chưa bao lâu lại phải ngồi dậy do nước tung toé lắc xong hay anh em ngẩn đầu lên thì thấy ánh mắt hình viên đạn từ Woozi và Chan hai người nhìn nhau cười gượng : " só ry só ry" " mắc dì hog đi sấy mà hai anh đi lắc y chang anh Woozi dzay" vừa nói Chan vừa lau nước trên mặt mà nhăn nhó ( do ẻm bị dính nước lần 2 :(😒 nói hai ông anh xong thì cũng sắp tới h nên Chan cũng đứng dậy cb xong tất cả các anh bên phòng khác cũng xong xuôi r xuống dưới ra xe đến điểm quay hình.
Trên đường đi gần ai cũng còn buồn ngủ mặc dù đã rửa mặt các kiểu nhưng mỗi ngày đều lịch trình sớm nên ai ai cũng lộ rõ vẻ mệt mỏi nên nhân lúc còn đang trên xe mọi người cũng tranh thủ ngủ một tí lấy sức xíu quay hình ,lúc đi trời còn đang tờ mờ chưa sáng hẳn trong xe mn dần chìm vô giấc ngủ tiếp nên nó yên lặng hẳn ra Chan thì e cũng không khác gì mấy anh mà lim dim mắt do sáng dậy quá sớm nên h trên xe toàn ngáp thoi nên cũng tranh thủ để ngủ .
Trong lúc ngủ , em có mơ một giấc mơ cũng gọi là kinh dị vì nó liên quan đến zombie và tất cả mọi người phải chiến đấu chống lại zombie thì mới thoát được Chan trong giấc mơ thấy đc các anh gần như bị zombie bị tóm và cắn nhưng Chan lại chẳng làm đc gì Chan thấy vậy cũng chả đứng vững đc mà rớt súng trên tay rồi ngã xuống số anh quay lại vì nghe tiếng động nên quay lại thấy em đã nằm dưới đất " Chan em ko sao chứ Chan... CHAN!!" Sau tiếng kêu chói tai đó Chan liền tỉnh dậy thì thấy mọi người đã tỉnh có vẻ đã lâu sau giấc mơ ngắn ngủi ấy không nhiều nhưng cũng đủ khiến Chan đổ mồ hôi hột "Sao thế Chan ? Em mệt hả" Jeonghan thấy e ngồi dậy liền lau mồ hôi trên trán vừa thở nên lo lắng mà hỏi " Em không sao ạ"
   Nhận được câu trả lời từ em nhưng các anh vẫn lo lắng cũng không bt rằng trong mơ e đã gặp những chuyện gì khiến em hoảng hốt đến vậy được một lúc sau cũng tới nơi ghi hình vẫn như lịch trình thường ngày sáng đi sớm tối về muộn .
  ————————————————
   Cũng sắp end bộ nì tầm hơn 1-2 chap nữa và t sẽ ra thêm một bộ mới lấy cảm hứng từ going sau khi t coi 2 phần Trap và đây là poster nhá  hiện tại t có khá nhiều tên để đặt cho bộ nì cũng chua bt như nào nên sau khi end Condition thì sẽ tới bộ nì nhen ( ai coi r cũng bt sẽ liên quan đến Zombie nho và sẽ thay đổi khá nhiều về tình tiết 💗)

  ————————————————   Cũng sắp end bộ nì tầm hơn 1-2 chap nữa và t sẽ ra thêm một bộ mới lấy cảm hứng từ going sau khi t coi 2 phần Trap và đây là poster nhá  hiện tại t có khá nhiều tên để đặt cho bộ nì cũng chua bt như nào nên sau khi end Conditi...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Condition..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ