Mọi người đều tập trung qua Chan nhưng Chan sau khi nghe Woozi nói xong r cũng quay sang nhìn bên ngoài mà không hề để ý rằng mình đang được mọi người nhìn, do Chan thấy không khí hơi im lặng nên em quay sang nhìn thì thấy mọi người nhìn mình " gì dị sao mọi người nhìn em dữ dzay" vừa nói Chan tỏ vẻ bất ngờ vì ai cũng nhìn cậu " do Woozi nói nên tụi anh mới nhìn sang em đấy em còn đau hả Chan sao lại không nói cho mọi người biết?" Do chưa ai lên tiếng nên Seungkwan nói .
Em lấp bấp nói :" không chỉ là e hơi nhức thôi không có gì đâu ạ" vừa nói vừa cười rồi Chán cũng quay ra nhìn bên cửa để ngắm mọi thứ xung quanh dưới ánh đèn vàng buổi tối các anh thấy thế thì cũng không hỏi gì thêm để em nghỉ ngơi , Woozi nhìn chỉ biết thở dài mà nhắm mắt lại .Một lúc sau thì cũng tới nhà hàng mọi người lần lượt bước xuống xe rồi vô trong vì staff cho đặt một phòng riêng lớn để mọi người thoải mái sau khi gọi món xong thì mọi người nói chuyện vui vẻ với nhau nhưng điều lạ là Chán hôm nay ít nói lạ thường, thường ngày sẽ chiêm thêm vài câu nói đùa với DK và SeungKwan vậy mà nay e chỉ ngồi một chỗ nhìn các anh nói chuyện vui vẻ mà cười mỉm.
Thấy Chan ngồi im nên JoShua lên tiếng hỏi:" Chan nay e mệt hả? Thấy em nãy h chẳng nói gì cả" " vâng do nay quay khá nhiều e hơi mệt một chút với cả đói bụng nữa cơ" Chan vừa nói vừa làm mặt nũng nịu bĩu môi , mọi người thấy Chan làm nũng liền phì cười trc độ đáng yêu của em út nhà mình. Sau khi ăn uống xong thì mọi người cũng ra xe về khách sạn để tắm rửa nghỉ ngơi để hôm sau có lịch trình tiếp tục .
Tối mọi người đều ngủ riêng Chan ngủ không đc nhiều cũng tầm 3 tiếng là cùng cũng một phần do tai của Chan khiến em nguyên đêm đến ngủ cũng khó khăn vì quay qua lại lm cho tai e rát lên mà khó chịu nên tầm gần 4h thì e đã dậy mà tắm rửa sạch sẽ vệ sinh cá nhân xong thay đồ r ngồi trên giường đeo tai nghe một bên để nghe nhạc đọc sách ( nghe chill ha quý dị).
——————————————————
Chap này hơi ngắn tí mn thông củm 😭
Nay ra trưa hog bt có ai xem hăm t đang viết để tối ra tiếp nay cũng siêng ngày 2 chap cho cả nhà coi vì sự chờ đợi tui quá lâu🥹💗 cám mơn mn đã ủng hộ theo dõi t trong tg qua 😋
BẠN ĐANG ĐỌC
Condition..
Разноеmột số chi tiết ko có thật ngoài đời CÂN NHẮC TRC KHI ĐỌC!! không thích có thể bỏ qua❌❌ 💗 thể loại ngẫu nhiên pha một chút bí ẩn.. và có hài hước