Ep 14

55 6 0
                                    

Sau khi quay xong hoàn thành xong tất cả các lịch trình thì mọi người cũng về nghỉ ngơi , các lịch trình quay của nhóm đều diễn ra suôn sẻ không có vấn đề gì xảy ra .
" Mấy đứa tập trung lại nè !!" Mọi người đang ngồi nghỉ ngơi nghe chị quản lí nói cũng lật đật đi lại tập trung " Do lịch trình của chúng ta cũng khá dày đặc nên chắc mấy đứa cũng mệt rồi phớ hơm nên hôm nay xong lịch trình thì cuối tuần này sẽ cho mấy đứa chuẩn bị đi nghỉ dưỡng nhen" mọi người nghe chị quản lí nói xong ai nấy cũng đều vui vì cuối cùng sau những lịch trình dày đặc đấy thì cũng có một buổi đi chơi nghĩ ngơi cho mọi người ai cũng háo hức sau khi nghe chị quản lí thông báo và dặn dò số thứ thì mọi người đều tản ra về phòng để nghỉ ngơi .
Nay tai của Chan sau gần tuần thì nó cũng đã đỡ đc hơn phần nào nên Chan lấy dụng cụ y tế ra để làm sạch phần tai còn dính máu phần ngoài của tai gỡ ra thì Chan thấy tai của mình nó gần như thành mài , Chan cũng lấy bông lau phần ngoài tai của mình trong lúc Chan đang lm thì Wozzi, Hoshi, Seungkwan vào phòng do lúc nãy đang dặn dò xong hết thì Chan xin phép đi trc để gỡ bông vết thương trên tai mình ra nên cậu là người vào phòng đầu tiên trên dãy hành lang thì cũng chỉ có mình cậu lên sớm và một số người khách ở phòng khác và 1 người dọn dẹp nhưng lại trong khá kỳ lạ thường thì người dọn dẹp khách sạn hầu như ko đeo khẩu trang đều thấy rõ mặt , nhưng người này lại đeo khẩu trang đen và có số hành động kỳ lạ .
Chan mới lên gần phòng mình thì thấy người dọn dẹp từ phòng mình đi ra nên cũng liền lại hỏi : " À, chị vào đây để làm gì vậy ạ?" Chan tiến hỏi ng dọn dẹp vì khá thắc mắc sao lại có chìa khóa phòng của bên phòng mình và các anh " Dạ , tôi lên để dọn dẹp giường và lấy số đồ ra ạ" nói xong người dọn dẹp cũng chỉ vào mấy khăn để chứng minh mình mới vừa lấy tất cả các khăn của các phòng để dọn dẹp . Chan thấy vậy cũng không thắc mắc gì nhiều cũng dạ rồi mở cửa vào phòng mình , quay lại lúc 3 anh lên phòng đúng lúc Chan vừa lấy băng gạc ra lau " Các anh lên rồi ạ" Chan vừa lau vàng tai vừa quay sang hỏi các anh , 3 anh không nói gì mà đi lại chỗ Chan đang đứng " tới h anh mới thấy tai của em như nào đấy" Boo nhìn tai của Chan nói còn Hoshi chỉ nhìn tai của Chan mà xót"Em đỡ đau hơn chưa?" Woozi nhìn rồi hỏi em " em đỡ hơn rồi ạ nó cũng lành dần rùi" Vừa nói em vừa quay sang các anh mà cười các anh nhìn em r cũng mỉm cười theo .
   Đứng nói một lúc thì Chan cũng dán băng gạc xong 4 anh em từ nhà vs ra giường ngồi tám chuyện tiếp
————————————————-
Còn 2 chap nữa là End truyện nhennnn t sẽ viết truyện mới mà chap trc t đã nói💗 tối tớ sẽ đăng 2 Chap còn lại r qua truyện khác nhennn

Condition..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ