" Sao mặt cậu/anh căng vậy có chuyện gì sao?" Hoshi và các em đều hỏi " Sáng h phòng mọi người các khăn của khách sạn mn có xài không ?" Woozi hỏi mn " Có chứ nhưng mà hình như không có bị lấy đi hay sao ấy vì khăn cũng không phải dơ lắm " JeongHan nói xong r đứng dậy đi tìm khăn và 2 khăn nó đều nằm trong nhà tắm " Mấy đứa về phòng xem khăn còn không qua đây báo anh nhanh lên!" Nghe Woozi nói mấy đứa ở phòng khác cũng về xem còn khăn trong phòng không " Khoan đã cho anh hỏi nếu còn khăn vậy thì cô dọn dẹp đó nói dối sao?" Scoups nói xong thì các em quay lại nhìn anh " Phải , sáng nay em cũng có kiểm tra phòng trc khi ra ngoài với không thấy một chai nước trên bàn nào có màu này nếu có đi chăng nữa nhưng sao lại không có nhãn dán bên ngoài chai , em còn thấy dưới đáy chai còn có bột gì đấy trắng trắng nữa nếu như không nhìn kĩ" Woozi nói xong liền lấy cốc ra để đổ nước vào để cho mọi người xem và quả thật thì cầm lên nhìn kĩ thì sẽ có bột gì đấy trắng đang trôi dưới cốc " Em uống hơn phân nữa chai r Chan nãy h em có thấy gì ko?" Woozi hỏi em " Dạ hiện tại em không thấy gì khác thường hết trong lúc đó thì mấy anh em ngoài bước vào " Tụi tui/em kiểm tra phòng r vẫn có 2 chiếc khăn còn trong phòng" đồng loạt nói lên khiến cho các anh đều có dự cảm chẳng lành .
" Cô dọn dẹp đó e có gặp lúc ngay lúc nãy ngay góc khuất dưới sảnh mặc dù đội mũ và đeo khẩu trang nhưng rất giống người hôm concert lúc Chan bị thương dù tối em nhìn không rõ nhưng e vẫn còn nhớ dáng người và đôi giày màu trắng có hình ngôi sao" Woozi nói xong các anh liền nhìn nhau lo lắng r quay sang em . Trong lúc đó thì em cảm thấy ng bắt đầu hơi mệt và cảm giác như hơi muốn ói và cảm giác có gì đó trong cổ họng hơi đặc đặc như cảm giác máu ngay trong cổ họng vậy , Vernon thấy em không nói liền hỏi: " Em không sao chứ Chan?" Nhờ Vernon nói xong các anh cùng lúc quay sang nhìn em " Này, mặt em sao vậy Chan sao xanh lè vậy nè ?" Boo hỏi thấy em vậy liền đi lại giường em mà dơ mặt em lên xem thấy mặt em tự dưng lại trắng tác như người bệnh mặc dù mới nãy em vẫn còn nói chuyện như bình thường không có gì xảy ra mà lúc sau đã vậy rồi , Boo vừa nói xong thì Chan liền cảm thấy khó chịu trong ng mà muốn nôn ra nên liền bịt miệng mình chạy vào nhà vs lúc em chạy vào nhà vs nôn ra thì bên ngoài Woozi liền thấy không ổn nên đã nói với mn " Wonwoo , Hoshi, Jun các cậu đi báo với các anh chị staff nhanh lên" Woozi nói với giọng gấp gáp 3 ng chưa kịp đi thì Chan từ nhà vs ra trên tay và trong miệng toàn là máu đỏ hói cả họng và tay thì đầy máu , các anh nhìn thấy cảnh tượng này thì không khỏi kinh hãi trước mắt mình " Chan ... em ... em ..." các anh gần như nói không nên lời " Các anh... hức .... Hức... cứu em với ...." Chan vừa nói vừa khóc nấc lên r lại ho tiếp máu ra rồi ngã xuống Woozi thấy vậy liền chạy lại đỡ em mà khuỵ người xuống " Chan tỉnh dậy đi em .. Chan" Woozi vừa nói vừa khóc các anh còn lại liền chạy lại bên em kêu và gọi em đều ko trả lời khiến các anh lo lắng " Wonwoo , Jun , Hoshi ba người qua kêu các staff , 3 anh Scoups , Han và anh Joshua đi lấy xe chúng ta đi theo còn mấy đứa còn lại gọi xe cấp cứu nhanh lên..." Woozi vừa nói vừa ôm em trong lòng máu dính lên áo lên mặt anh nhưng anh không quan tâm , khiến cho mn xung quanh ai thấy điều xót thấy mọi người không phản ứng gì Woozi càng tức giận mà hét lớn " NHANH LÊN" khiến cho mọi bất ngờ sững ng r nhanh chống kêu mn và gọi xe cứu thương tới .
Xe tới Woozi liền bế Chan đi xuống dưới mặt cho ai cũng nhìn các anh dưới sảnh khá nhiều ng và có gần như số fan hâm mộ của họ Woozi chẳng màng quan tâm mà nhanh chân đi đưa Chan vào xe cấp cứu các em cũng đi theo sau , các staff cũng bt chuyện và Scoups cũng đã nói chuyện để giữ cho việc này hiện tại không làm truyền rộng ra bên ngoài nói mọi thứ r anh cũng lên xe của mình để lên bệnh viện .
Trên xe cấp cứu chỉ có Woozi đc vào vì chỉ đc cho một người lên nên các em lên xe khác để theo sau
[ Trên xe cứu thương ]
Woozi nắm chặt tay em đầy máu và ng anh cũng dính máu trong lúc ôm em " Chan của anh ... lm ơn tỉnh dậy đi em .. làm ơn" vừa nói tay anh sờ vào mặt của Chan vuốt ve vừa khóc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Condition..
Sonstigesmột số chi tiết ko có thật ngoài đời CÂN NHẮC TRC KHI ĐỌC!! không thích có thể bỏ qua❌❌ 💗 thể loại ngẫu nhiên pha một chút bí ẩn.. và có hài hước