ep 8:Kiệt sức..

334 27 4
                                    

Sau khi xong trình diễn các anh cũng tạm biệt fan và hẹn gặp lại một ngày không xa, sau kho tạm biệt fan thì các anh và cậu xuống sân khấu ,ai cũng rất mệt và thở gấp vì diễn nhiều bài cùng một lúc ,mọi người đều cầm bình oxi để thở khi đưa bình oxi các anh nhườn cho Chan trước nhưng Chan lại không chịu và nhường lại cho các anh rồi nói :’Các anh..cứ lấy đi..em ổn mà..’ vừa nói vừa thở gấp vì mệt Scoups nói Chan cũng không chịu nên nhờ staff sơ cứu cho Chan ngay phần tai khi đứng lên đi được chẳng nhiêu bước thì Chan liền ngã xuống trước mặt mọi
người .Thấy Chan ngã các anh chị staff liền hốt hoảng đỡ cậu vào phòng cho cậu nằm xuống và kêu y tá đến hỗ trợ cho Chan . Các anh thấy vậy liền muốn vào xem như nào thì anh chị staff nói mn phải lo cho sức khỏe của mình nữa nên liền khuyên rằng sau khi xong sẽ thông báo tình trạng của Chan cho các anh biết.
  Các anh thấy vậy nên đã ra ngoài và chờ , Chan ở phòng sau khi y tá khám kiểm tra tình trạng cho cậu thì cũng nói rằng: ‘’Cậu ấy hiện tại đã ổn rồi,có lẽ là kiệt sức nên đã ngất còn về tai của cậu ấy tôi đã rửa vết thương r phần về tai nghe mà cậu ấy đeo có thể xảy ra vấn đề nên tai cậu ấy mới chảy máu mong chú ý về phần tai nghe của cậy ấy’’. Nói xong thì y tá cũng đi các anh chị staff cảm ơn r ra thông báo cho các anh biết tình hình của Chan .
  Ở ngoài các anh lo lắng đến nỗi một số người đi qua đi lại đứng ngồi không yên , ai cũng lo cho đứa em út của mình . Woozi liền nói:’’Này , mn đừng có đi vòng vòng nhìn mà nhức cả đầu em ấy sẽ ko sao đâu’’ vừa nói vừa hơi bực vì mn cứ đi vòn vòng xung quanh làm cho Woozi chóng mặt đến mức phải lên tiếng ,sau đo mọi người cũng ko còn đi vòng vòng nữa nói xong thì các staff cũng đi ra và các anh cũng chạy lại hỏi chỉ riêng Woozi vẫn ngồi yên ở đấy .
Staff: ‘’em ấy hiện tại ổn rồi, và còn tai nghe của ẻm y tá nói cần phải kiểm tra lại nó làm tai của em ấy đau rát nên chị sẽ kiểm tra lại ‘’. Các anh thấy thể cũng khá thắc mắc JoShua thấy lạ liền hỏi:’’Sao chỉ có mình em ấy bị mà chúng em ko ai bị hết vậy ‘’. Đó cũng là điều chị thắc mắc đấy ,có lẽ bây giờ em ấy cũng tỉnh r mấy đứa vào xem như nào r chúng ta về lại khách sạn để nghỉ ngơi’’. Nói xong thì mn cũng đi , các anh thì vào xem Chan như nào .
Khi vào thì Chan cũng đã tỉnh và đang ngồi trên ghế suy nghĩ các anh vào thấy vậy nên liền chạy lại hỏi han Chan , người thì cầm tay cầm chân người thì xem tai của em ấy có sao không? Chỉ riêng một người đứng ngoài cửa quan sát mn trong phòng.
‘’ Em không sao mn đừng lo’’ Chan nói . SCoups nói lớn:’’Này, sao chứ ko sao bị thế mà còn cố gắng diễn tiếp thiệt ko nói nổi mà’’.
  Nói xong thì DK nhìn qua Seungkwan vì ẻm hay khóc không ngờ quay qua lại thấy khóc ướt xuống cả cổ áo , r lao vào Chan ôm khóc lóc nói:’’thấy em ngất vậy biết anh lo lắm không hả? dọa chết anh rồi đấy’’ Vừa mếu máo vừa khóc .

Condition..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ