Tạ Minh tuy rằng không có người dẫn đường vì hắn giải thích thế giới này Vampire rất nhiều tiềm quy tắc, nhưng cũng may hắn có dũng cảm thăm dò tinh thần cùng với hai gã thập phần xứng cùng ' thí nghiệm phẩm ' hơn nữa chính hắn tự cấp tự túc, này đây đối với Vampire đủ loại đặc thù biểu hiện hắn cũng coi như là hiểu biết mười chi sáu bảy.
Ánh mặt trời sẽ không mang cho bọn họ bất luận cái gì không khoẻ cảm, không e ngại tỏi, giá chữ thập thậm chí bí bạc, đói khát thời điểm đôi mắt sẽ biến hắc mà không thực người huyết màu mắt liền sẽ biến thiển.
Cho nên nhìn trước mắt làn da tái nhợt đến trong suốt một thân mùi máu tươi đôi mắt lại là màu nâu nhạt thanh niên, Tạ Minh trong nháy mắt nói ra thân phận của hắn. Bất quá đáng tiếc cùng hắn mặt ngoài thân thiện bất đồng, người tới thậm chí không có chút nào che giấu chính mình địch ý tính toán, hắn nhìn thoáng qua đề phòng Tạ Minh cùng Riley lại thổi qua bị hai người hộ ở sau người Bree, phát ra đuổi đi tín hiệu, "Rời đi Forks, không cần vọng tưởng ở Cullen gia tộc lãnh địa tập kích nhân loại."
Đặc biệt là Bella.
Edward tưởng tượng đến vừa mới hắn đưa Bella đi tìm Charlie thời điểm đã phát sinh sự tình liền nghĩ lại mà sợ, khi đó bọn họ còn chưa tới cục cảnh sát, nhưng Edward nhạy bén đã nhận ra một trận thập phần cuồng bạo hơi thở hướng về bọn họ phương hướng đánh úp lại, không có gì so với hắn càng minh bạch kia quen thuộc cảm giác là cái gì, Bella không ngừng một lần gặp Vampire nhóm tập kích, mà những cái đó chịu đựng không được Bella máu điềm mỹ trạng nếu điên điên huyết tộc nhóm cho hắn mang đến cảm giác đều là giống nhau. Cho nên cơ hồ là lập tức, hắn liền suy đoán lại có khác Vampire đi tới Cullen gia tộc địa bàn thượng.
Vì Bella an toàn, vội vã đẩy ra cửa xe, Edward thậm chí chưa kịp cùng đối phương cáo biệt liền nhanh chóng biến mất ở Bella trong tầm mắt, tự nhiên hoàn toàn không có chú ý tới đối phương trong nháy mắt thất vọng nhụt chí ảo não thần sắc.
Hắn nhanh chóng truy tung đám kia Vampire khí vị, đi tới Cullen ở nhà trụ kia phiến rừng sâu bên cạnh, liếc mắt một cái liền thấy được kia ba con mắt đỏ. Mà đối mặt Tạ Minh vươn thử tay, hắn tự nhiên là không chút do dự lựa chọn cự tuyệt, nhưng mà không đợi hắn lại nói chút cái gì, hắn bên cạnh cái kia vạn phần quen mắt Vampire lại đột nhiên kêu hắn nghĩ thông suốt mấu chốt!
"Riley · Biers? Cái kia một năm trước ở Seattle mất tích sinh viên." Hắn trong nháy mắt có chút dự cảm bất hảo, nhớ tới Alice đã từng gặp được những cái đó nội dung, trước mắt cái này rõ ràng bị chuyển biến thành Vampire thanh niên hiển nhiên sẽ trở thành bọn họ kình địch.
Không biết nơi nào xảy ra vấn đề hắn sẽ trước tiên ở Forks gặp được lạc đơn Vampire, nhưng hắn hiện tại đầu tiên phải làm cũng không phải xông lên đi đánh cái ngươi chết ta sống, ít nhất ở hắn có năng lực lấy một địch tam phía trước, hắn hẳn là đem bọn họ từ Forks đuổi đi đi ra ngoài, sau đó lại đi cùng mọi người trong nhà thương lượng, lúc sau lại lập kế hoạch sách.
Nghĩ thông suốt mấu chốt, Edward địch ý hơi giảm, hắn nhạy bén đã nhận ra ba người chi gian chân chính dẫn đầu người, nháy mắt đọc ra hắn đối với đột nhiên xuất hiện chính mình nghi hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng anh mỹ ] "Tân sinh nhi" là siêu cấp anh hùng
Художественная прозаTác giả: Thanh Oa Đầu Phất Lan Cp Aro Volturi