Chương 37 Xuất phát đêm trước mệt ái

33 2 0
                                    

Trang trí đơn điệu gạch trong phòng đột nhiên phát ra một trận mỏng manh rên rỉ, đánh vỡ một thất yên tĩnh, góc tường chỗ nửa oai dựa trường bào nam tử sâu kín chuyển tỉnh, rốt cuộc trực diện này cả phòng hỗn độn.

Severus · Snape giữa mày long ra thật sâu khe rãnh, tuy rằng hắn cả đời đều ở tác giả mẹ kế thật lớn ác ý dưới giãy giụa cầu sinh, nhưng từ tốt nghiệp lúc sau, hắn còn chưa từng như vậy bị vả mặt quá.

Ở cửa nhà bị tập kích, kẻ bắt cóc còn làm ra vào nhà trộm cướp ( đánh cắp máu ) loại này phát rồ ác tính, cũng ở chọc giận Hogwarts nhất khủng bố giáo thụ lúc sau ung dung ngoài vòng pháp luật! Snape nghĩ đến đây thô nặng phun ra một ngụm hơi thở, cúi đầu trừng mắt thủ đoạn thượng kia nói thật sâu đao sẹo, ánh mắt sắc bén. Mặc dù hắn đã đã làm lâm thời xử lý, trước mắt như cũ thường thường toát ra chút vết máu hiện trạng như cũ trần trụi biểu thị, hắn lúc này không xong tâm tình.

"Cái kia đại não rót đầy con sên dịch nhầy ngu ngốc, hắn cho rằng ai đều là Vampire có thể tự động khép lại sao." Tơ lụa giọng thấp từ nhấp chặt khóe môi vẽ ra, Snape tầm mắt đảo qua tùy ý chất đống ở góc bàn pha lê ly, ẩn nhẫn trong lòng lửa giận bỏ qua nơi đó mặt thuộc về hắn thượng mang dư ôn máu.

Nổi giận đùng đùng lục tung, ở rót hai bình bạch tiên lại uống sạch sở hữu bổ huyết dược tề trữ hàng lúc sau Snape rốt cuộc hoãn lại đây, nhìn thủ đoạn gian một lần nữa mọc ra tươi mới da thịt nghiến răng nghiến lợi, tốt nhất đừng gọi hắn tái ngộ đến kia chỉ thật con dơi, nếu không hắn này chỉ Hogwarts ' lão con dơi ' nhất định sẽ làm hắn nếm thử chân chính ý nghĩa thượng lấy máu tư vị.

Ở trong lòng lược hạ tàn nhẫn lời nói, Snape một lát không ngừng nghỉ đi vào ma dược gian, bắt đầu tiếp tục hắn phía trước nhiệm vụ.

Đúng vậy, nhiệm vụ.

Nếu không phải hắc Ma Vương đột nhiên xuất hiện, Snape loại này tro cốt cấp trạch nam cũng không đến mức rời đi Hogwarts cái này ấm áp gia mà chạy đến đúng đúng giác hẻm đi mua sắm thảo dược tới chế tác linh hồn ổn định tề. Hảo đi, tuy rằng Dumbledore thập phần rộng lượng thả hắn ba ngày kỳ nghỉ làm cho hắn càng thuận lợi thủ tín hắc Ma Vương hơn nữa ngao chế ma dược, này với hắn mà nói cũng coi như là một loại hưởng thụ.

Nhưng! Là!

Nếu không phải lần này ra ngoài hắn lại sao có thể gặp được một cái không thể hiểu được Vampire!

Tuy rằng không có văn bản rõ ràng quy định huyết tộc cùng Phù thủy hẳn là chung sống hoà bình, nhưng xét thấy ở Anh quốc này hai cái chủng tộc sớm tại Hogwarts sáng tạo liền bắt đầu rồi còn tính củng cố hữu nghị, hắn nói cái gì cũng không nghĩ tới sẽ ở một lần lại bình thường bất quá lữ đồ trung bị huyết tộc tập kích, thậm chí bị bị đạp hư tới rồi mất máu quá nhiều suýt nữa thiếu máu mà chết hoàn cảnh!

Merlin vớ thúi, Dumbledore chẳng lẽ cứ yên tâm loại này đáng chết ' đỉa ' ký sinh ở Anh quốc? Hắn sẽ không sợ chính mình bảo Breei nam hài nhi ra cái gì ngoài ý muốn sao! Ha! Đáng chết lão ong mật.

Cuồng táo đến vô khác biệt công kích Snape hung hăng siết chặt trong tay quấy bổng, hắn trừng mắt làm nồi ánh mắt không hề là cái loại này tựa như miêu tả ái nhân lưu luyến quyến luyến, mà là không biết ở lộ ra từ từ nhiệt khí nhìn khác người nào, kia híp hai mắt mạc danh mang theo một loại khí thế, cảm giác áp bách mười phần.

[ Tổng anh mỹ ] "Tân sinh nhi" là siêu cấp anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ