Chương 84 Phiên ngoại 3

22 1 0
                                    

"Không xong thời tiết, chúng ta vì cái gì không trở về Forks? Ít nhất ở đàng kia ta không cần đem chính mình bao vây như vậy kín mít." Rosalie bất mãn nắm đem chắn mặt sa mỏng, thất bại dựa trở về lưng ghế.

Emmett đau lòng xoa xoa nàng ngực, hảo kêu hắn bạn lữ không đến mức khí ra bệnh tới.

"Emmett! Lấy ra ngươi móng vuốt!" Bị bắt bao thành Ả Rập phụ nữ, cũng đủ làm tính tình không thế nào ôn hòa có ái mỹ nữ tính Vampire triển khai vô khác biệt công kích.

"Phóng nhẹ nhàng Rosalie, cũng không có như vậy không xong." Trước ngồi Alice chậm rì rì trấn an, vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa: "Hơn nữa vì tiểu đệ đệ Edward, chúng ta nếm chút khổ sở cũng là có thể chịu đựng sao."

"Rốt cuộc là chuyện như thế nào?" Rosalie mịt mờ liếc mắt lối đi nhỏ một khác đầu Edward, xác định cùng Jacob dựa vào cùng nhau cúi đầu nói chuyện phiếm hắn không có khả năng đem lực chú ý tập trung ở bọn họ trên người, lúc này mới thò qua đầu đi nhỏ giọng hỏi: "Từ lúc bắt đầu ngươi liền thần thần bí bí, ngươi rốt cuộc dự kiến cái gì?"

Alice nheo nheo mắt, cũng học Rosalie thần bí hề hề dựa qua đi, nhìn bát quái tỷ muội, lộ ra một cái trò đùa dai cười xấu xa: "Bí mật!"

Rosalie: "......"

Tỷ muội hai người hộ hoa sứ giả nhìn các nàng hỗ động đều nhịn không được che miệng lại phốc phốc bật cười, sau đó không ngoài sở liệu được đến bạo lực hai chị em một người một cái thật mạnh khuỷu tay đánh, sau đó ngừng nghỉ.

Ngồi ở đằng trước Cullen vợ chồng buồn cười liếc nhau, đối bọn họ khó được bình tĩnh lữ đồ thập phần vừa lòng, mà mặt sau cùng Edward lại có chút buồn bực nhìn hắn huynh đệ tỷ muội liếc mắt một cái, khó hiểu nói: "Bọn họ đang làm gì?"

"Đại khái là giao lưu cảm tình, ta nghe nói có người liền thích đánh tới nháo đi, tương ái tương sát." Jacob khóe miệng liệt mạt ngây ngô cười, cùng Edward mười ngón tay đan vào nhau, một bạch một mật hai chỉ bàn tay to triền nắm ở bên nhau, lại có loại nói không nên lời xứng đôi.

Edward cong cong khóe mắt, nắm thật chặt bàn tay: "Ngươi là là ám chỉ chúng ta sao?" Hiển nhiên bọn họ cùng nhau nhớ tới qua đi kia đoạn đối chọi gay gắt nhật tử. Cho nhau căm thù, cho nhau thương tổn, thậm chí còn thích cùng cái cô nương...... Nghĩ đến đây Jacob đột nhiên một đốn, có chút do dự: "Bella nàng...... Còn hảo đi?"

"Hắc! Đây là chúng ta hẹn hò, ngươi còn muốn cùng ta đàm luận ngươi trước tình địch?" Edward chịu không nổi lắc đầu, trừng phạt tính nhẹ nhàng cắn hạ Jacob vành tai.

Mẫn cảm giật giật lỗ tai, Jacob đáy mắt trong nháy mắt ám trầm: "Edward, đừng đùa hỏa, chờ hạ xuống máy bay ta lại thỏa mãn ngươi, nơi này nhưng không hảo động tác."

Trong nháy mắt minh bạch Jacob trong lời nói ám chỉ, Edward bỗng nhiên một đốn, nghiến răng nghiến lợi buông lỏng ra tương khấu ngón tay, bất mãn dịch xa chút: "Đủ rồi, ngươi này động dục xuẩn cẩu."

"Ta là lang, thân ái." Tức chết người không đền mạng xán cười, Jacob theo sát hướng Edward phương hướng xê dịch, chủ động cầm đối phương bàn tay to, đem nhân chí tiện tắc vô địch phát huy tới rồi cực hạn.

[ Tổng anh mỹ ] "Tân sinh nhi" là siêu cấp anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ