Chương 75 Thâm nhập địch doanh chuẩn bị

12 0 0
                                    

Trưa hôm đó, Batman một hàng liền đi tới Hong Kong, cùng dĩ vãng ba người biết không cùng, nhiều hai cái xa lạ huyết tộc đội ngũ, không khí nhiều ít có chút vi diệu. Bất quá cũng may Aro cùng Demetri giống nhau đều chỉ cùng Tạ Minh ở bên nhau, ẩn dưới ánh nắng ám mặt, nhưng thật ra rất ít cùng kia đối cộng sự giao lưu.

Chờ đến Batman đem phi cơ trực thăng chạy đến núi rừng tàng hảo, mấy người ở ngồi xe cáp hạ đến nội thành, đã là buổi chiều 3 giờ nhiều.

"Chúng ta hiện tại muốn đi đâu?" Superman nhắm mắt theo đuôi đi theo Batman phía sau, hiển nhiên sớm đã xem nhẹ càng mặt sau áo đen ba người tổ, "Đi công ty cao ốc đem Lưu từ hắn thân xác bắt được tới?"

Tạ Minh nhịn không được ngẩng đầu, nhìn Superman cái ót ngạc nhiên nói: "Công ty cao ốc có như vậy nhiều phòng, ngươi biết Lưu giấu ở nào? Hoặc là liền tính chúng ta có thể nắm giữ hắn trốn tránh địa điểm, nhưng hắn mỗi cái thời khắc động thái chúng ta lại như thế nào biết được?" Sắc bén vấn đề một cái tiếp theo một cái ném Superman, nhìn kia viên lông xù xù đầu to càng ngày càng thấp, Tạ Minh buông tay, "Nếu cũng không biết, chúng ta lại như thế nào có thể bảo đảm sẽ không bởi vì vồ hụt, mà kêu tội phạm có chuẩn bị cùng với chạy trốn thời gian?"

"Không cần lo lắng." Superman trầm mặc không nói, Batman lại đột nhiên ra tiếng, như là vì hắn giải vây dường như, quay đầu nhìn về phía Tạ Minh.

Tạ Minh giơ giơ lên mi giác, khoanh tay trước ngực dừng lại bước tới, đối nhà mình huynh trưởng bênh vực người mình hành vi rất là bất đắc dĩ.

Lúc này Batman tự nhiên không biết tạ khắc sâu trong lòng trung chửi thầm, mà là nhấp môi cười, rất là tự tin.

"Đến lúc đó Forks sẽ giúp chúng ta thu phục này đó ' việc vặt ', ta vẫn luôn thực may mắn kỹ thuật nghiên cứu phát minh bộ có thể vẫn luôn vận chuyển đi xuống, nó nhưng cho ta cung cấp quá nhiều tiện lợi." Hắn hôm nay cũng không có xuyên thường lui tới Batman ' chức nghiệp trang phục ', mà là giống bình thường nhất ngắm cảnh du khách người mặc hưu nhàn tây trang, vác một bộ xa hoa camera, thoạt nhìn vạn phần vô hại, thuận tay lắc lắc camera, hắn khơi mào một bên đỉnh mày, "Mà chúng ta hiện tại sở phải làm, chính là đi công ty cao ốc chỗ nào, tận tình chụp ảnh, thật giống như chúng ta chỉ là bình thường nhất du khách giống nhau."

"Sau đó thuận tiện quan sát hoàn cảnh sao?" Giả làm chụp ảnh, trên thực tế là xác định có thể kêu hắn lợi dụng phương vị địa điểm, sau đó ở buổi tối hành động thời điểm lấy làm mượn lực, thành công hóa thân vì đêm tối sợ hãi, đây là Batman nhất quán hành sự kịch bản. Cho dù là có Superman tên này xuất sắc cộng sự thời điểm, hắn cũng chưa từng đình chỉ quá loại này giai đoạn trước chuẩn bị. Nghĩ đến đây Clark không khỏi có chút bất đắc dĩ, "Ta có thể mang ngươi bay lên đi, càng có thể vì ngươi đỡ đạn, Batman, ngươi kỳ thật không cần như vậy mệt."

Superman nói thở dài, vạn phần ghét bỏ liếc hướng phía sau cách đó không xa phi cơ trực thăng, nơi đó mặt có Batman toàn bộ trang bị, đều là dùng để võ trang khối này nhân loại bình phàm thân hình, do đó đem Bruce · Wayne biến thành dung nhập đêm tối hắc ám kỵ sĩ. Superman vẫn luôn đều biết Batman nào đó kiên trì, nhưng hắn tổng cảm thấy kia hoàn toàn không cần phải. Tựa như có đôi khi thiện dùng chính mình cái này cộng sự sở trường tới đền bù chính mình khuyết điểm, này thực bình thường cũng rất có lợi, nhưng Batman lại trước nay đều làm lơ hắn.

[ Tổng anh mỹ ] "Tân sinh nhi" là siêu cấp anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ