Anh quốc · Effie trang viên
Sắc trời ám trầm hạ tới, đèn treo thủy tinh tưới xuống nhỏ vụn hỗn độn vầng sáng, đánh vào từ phòng tắm chậm rãi đi ra Tạ Minh trên người.
Hắn trần truồng chỉ ở giữa háng bọc một cái không lớn khăn lông, che khuất trọng điểm bộ vị, sứ bạch trên da thịt khẩn thật mỏng cơ đều đều lại trơn trượt, đảo hiện ra một loại khác phong tình, nhưng mà khối này mê người thân thể chủ nhân lại là không chút nào để ý, nửa điểm tự giác đều vô.
Huyết tộc thân thể kỳ thật tương đương với một khối tồn tại thi thể, không có độ ấm không thể hô hấp, tự nhiên cũng không có khả năng bị thủy nhuận ướt. Này đây Tạ Minh ở rửa sạch qua đi căn bản không có lau khô, nhậm bọt nước không hề lực cản theo tốt đẹp đường cong lưu lại, biến mất ở bên hông khăn lông trung, vựng nhiễm mở ra.
Hoàn toàn không rõ lúc này chính mình có bao nhiêu gợi cảm, Tạ Minh đối đãi hắn kia đầu vĩnh viễn không có khả năng thật dài nửa tấc đầu tóc đồng dạng không có chút nào thương tiếc, cùng thân thể đặc chế giống nhau, vô pháp nhuận ướt tóc vàng bất quá kêu Tạ Minh vung, lại tiếp theo nhanh chóng run rẩy một trận, liền phục lại khô mát mềm mại lên.
Lê dép lê dạo bước đến giường đuôi, sau đó tiết lực ngưỡng ngã vào trên giường lớn, đem vừa mới thuận tay rút ra tư liệu giơ lên trước mắt, Tạ Minh cẩn thận nghiên cứu lên.
Tư liệu thượng về Rumani tộc đàn nội dung đảo không tính thiếu, nhưng lại cơ hồ không có viết rõ Volturi cùng với mâu thuẫn cùng xung đột rốt cuộc nguyên tự cái gì, kêu Tạ Minh chỉ có thể từ mơ hồ ấn tượng cùng với Demetri lộ ra nhỏ tí tẹo trung, khâu ra một cái mơ hồ đại khái.
Tựa hồ là ngàn nhiều năm trước một lần đại chiến, kêu Volturi tổn thất thảm trọng, nhưng thành quả còn lại là đem Rumani đuổi ly huyết tộc thống trị vòng, kết thúc cái kia hắc ám niên đại. Đây là Tạ Minh biết đến bộ phận, mà từ tư liệu xem ra, tựa hồ ngủ đông Rumani nhóm, lại có xoay người tư bản?
Tạ Minh nhăn chặt mày, lâm vào suy tư.
Volturi cường đại hắn tràn đầy thể hội, Tạ Minh nghi hoặc với Rumani tự tin nguyên tự nơi nào, rốt cuộc chỉ dư ba người rách nát tộc đàn, một cái trọng thương chưa lành đầu lĩnh, hai cái hộ giá hộ tống trưởng lão, thật sự khó thành đại sự. Nhưng mà Tạ Minh đồng dạng vô pháp bỏ qua, đã từng thống trị toàn bộ huyết tộc tộc đàn, tuyệt đối không thể không đầu óc đến lấy trứng chọi đá, bọn họ dám có điều hành động, thậm chí không tiếc bại lộ chính mình cũng muốn làm sự tình, liền nhất định có tuyệt đối tất yếu cùng với sâu xa ảnh hưởng.
"Phất kéo đức mễ ngươi......" Lẩm bẩm thở dài từ khóe môi tả ra, Tạ Minh sờ soạng ảnh chụp ngón cái bỗng nhiên một đốn, hắn ' hoắc ——' ngồi dậy thân tới, ngưng thần định trụ ảnh chụp một góc, hung hăng nhăn lại mày, "Cái này còn không phải là......" Huyết tộc nghịch thiên thị lực kêu hắn không uổng chút nào sức lực thấy rõ ràng ảnh chụp, phất kéo đức mễ ngươi áo trên trong túi, kia hờ khép nửa lộ bình thủy tinh tử, mà kia cái chai lớn nhỏ cùng với hình thức, đều đều cùng từ Robin nơi đó bắt được cái chai tương đồng, kêu hắn không thể không nghĩ nhiều, này hai kiện thoạt nhìn tựa hồ không liên quan nhau sự kiện, có lẽ có bọn họ cũng không biết liên hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng anh mỹ ] "Tân sinh nhi" là siêu cấp anh hùng
Ficción GeneralTác giả: Thanh Oa Đầu Phất Lan Cp Aro Volturi