Trong phòng một mảnh yên tĩnh, xấu hổ ở hai người trung lan tràn, mà dẫn đầu đánh vỡ loại này không khí, lại là Aro.
Chỉ thấy hắn giơ tay hung hăng nắm Tạ Minh cằm, hơi hơi nâng lên, kêu hắn mặt hướng chính mình, "Ngươi ở tìm chết, tiểu gia hỏa," hắn thanh âm ép tới rất thấp, gần như bên tai ái ngữ, "Làm cái loại này đại nghịch bất đạo sự tình, không tới nhận tội ngược lại chạy trốn, Aberrante, ngươi cũng thật lợi hại."
Hắc ám thiên phú nháy mắt phát động, Aro không lưu tình chút nào bắt đầu xem Tạ Minh tư tưởng, sau đó ở đối phương lập tức phản ứng lại đây, dùng đặc thù năng lực ngăn cản lúc sau, liền được đến Tạ Minh mãn thế giới chạy trốn giả dối nội dung.
Bất quá mặc kệ hắn xem đến nhiều ít nội dung, Tạ Minh lại như là không có nghe được hỏi chuyện giống nhau không nói lời nào, kêu hắn trong nháy mắt trong lòng hỏa khí, càng thêm phẫn nộ rồi.
Như là tuyên án tử hình giống nhau, Aro đột nhiên triệt hạ niết ở Tạ Minh trên cằm ngón tay, ghét bỏ ở đối phương trên người cọ cọ, sau đó xoay người tránh ra.
Bất quá này lại cũng hoàn toàn quái không đến Tạ Minh trên người. Rốt cuộc nhận tội gì đó? Sau đó thật sự bị Aro thằng chi lấy ' pháp ' sao? Tạ Minh ở trong lòng yên lặng phun tào, biểu tình lại là một bộ gọi người răng đau không dao động. Nhưng loại thái độ này hiển nhiên không thể kêu Aro vừa lòng, này từ hắn từ đầu đến cuối vẫn luôn nhíu chặt mày liền có thể khui ra một vài, hắn một lần nữa đi trở về ghế dựa, dựa ngồi này thượng, châm chước mở miệng, "Có lẽ, ta không nên ở mặc kệ ngươi mãn thế giới chạy loạn, có lẽ chỉ có Volturi mới là ngươi duy nhất nên sinh hoạt địa phương." Rốt cuộc tuy rằng Tạ Minh hắc ám thiên phú thập phần đặc thù, nhưng chỉ cần ở yêu cầu thời điểm đem người mang ra tới liền hảo, khi khác thành thành thật thật ngốc tại Volturi, thậm chí cướp đoạt hắn tự do, chỉ cần Chelsea vận tác thích đáng, cũng là hoàn toàn không có vấn đề. Aro như vậy nghĩ, bắt đầu âm thầm đánh giá đem Tạ Minh vòng ở Volterra thành Volturi lâu đài với hắn mà nói hay không có lợi, hoàn toàn không màng ở hắn nói ra những lời này khi sắc mặt phi biến Tạ Minh, trong nháy mắt thay đổi ' chết không nhận trướng ' sách lược.
"Không...... Aro trưởng lão." Tạ Minh này sương sầu khổ mím môi, đối với ngày đó ' không sáng suốt hành động ' biết vậy chẳng làm tới rồi cực điểm, nhưng hắn hiện tại hiển nhiên yêu cầu bình tĩnh, cùng với đúng lúc tái giá đối phương phẫn nộ, "Ngươi không cảm thấy rất kỳ quái sao? Không thể hiểu được tư duy hỗn loạn dục vọng quấn thân, không rõ nguyên do lẫn nhau hấp dẫn gây thành ' thảm kịch ', trưởng lão chẳng lẽ liền không có hoài nghi quá cái gì sao?" Nhìn ra Aro thân hình hơi hơi cứng đờ, Tạ Minh ánh mắt sáng ngời thở phào nhẹ nhõm, không ngừng cố gắng nói: "Ta tự nhận là chính mình cũng không phải cái gì tinh trùng thượng não quản không được chính mình người, nhưng ngày đó tình huống lại hỗn loạn đến đột phá ngươi ta điểm mấu chốt, này hiển nhiên không bình thường không phải sao?"
Aro tuy như cũ không nói lời nào, nhưng đối Tạ Minh kia phiên lời nói lại nhịn không được dưới đáy lòng nhận đồng. Đối phương như thế nào hắn là không biết không sai, nhưng chính hắn lại tuyệt không phải một cái túng dục huyết tộc. Aro niên đại muốn ngược dòng đến thật lâu trước kia, khi đó tương đối còn thực bảo thủ, xa không giống hiện giờ Châu Âu như vậy phóng túng mở ra, cho nên ở Aro trở thành Vampire thời điểm, không chút nào ngoài ý muốn chính hắn vẫn là cái không trải qua hơn người sự đại tiểu hỏa tử. Sau đó đó là ba ngàn năm huyết tộc kiếp sống, không giống sớm tìm được rồi bạn lữ Marcus, hắn cùng Kells bạn lữ lại đều là bởi vì quyền lợi tư dục tụ tập ở bên nhau đồng minh giả, hoàn toàn không có ' lẫn nhau chặt chẽ kết giao ' quá, cho nên nghiêm túc tới nói, bọn họ hai cái nhưng đều là đã cấm dục hơn một ngàn năm lão yêu quái!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng anh mỹ ] "Tân sinh nhi" là siêu cấp anh hùng
Ficción GeneralTác giả: Thanh Oa Đầu Phất Lan Cp Aro Volturi