Chương 55 Ngắn ngủi ở chung tiếp thu

15 1 0
                                    

Thiên có chút tờ mờ sáng, Tạ Minh phi thoán ở thành thị trên nóc nhà, khẩn lưu lại một đạo không quá trong sáng hắc tuyến, mà vừa mới từ Woodrow tiến sĩ gia rời đi Pamela, chỉ trong lúc vô tình vừa nhấc đầu, liền trùng hợp nhìn trộm tới rồi kia đạo bóng đen, cùng kia thoảng qua lộng lẫy cằm.

"...... Đó là...... Thủy toản hiệp," bệnh viện cái kia vẻ mặt lời lẽ chính đáng cùng nàng tranh luận nam hài trong nháy mắt xâm nhập trong óc, thủy toản hiệp này ba chữ đột ngột khắc ở đại não trung, kêu nàng bừng tỉnh đại ngộ, "Trách không được muốn kêu như vậy cái tên, phốc, nạm thủy toản cằm, thật thú vị."

Hiện tại Pamela còn chỉ là một học sinh bình thường, tuy rằng mẫn cảm làn da luôn là kêu nàng sinh bệnh, nhưng không thể phủ nhận nàng như cũ hoài một loại thiếu nữ độc hữu ngây thơ hồn nhiên, cũng không có bị này dơ bẩn xã hội sở ô nhiễm. Nàng vừa mới bị nàng đạo sư đề cử cấp thực vật học gia Woodrow tiến sĩ, làm trợ thủ nghiên cứu diệp lục tố ở thực vật bên ngoài cơ thể tồn tại điều kiện, đây là nàng đời này lớn nhất may mắn, nhưng mà tương đồng, đây cũng là nàng đời này, lớn nhất bất hạnh.

Pamela sẽ không biết, đương thái dương lên tới tối cao trống không thời điểm, chính là nàng cả nhân sinh, hoàn toàn thay đổi thời điểm. Nàng cũng sẽ không biết, phòng thí nghiệm hiền từ cơ trí, nàng sở sùng bái Woodrow tiến sĩ, sẽ ở nàng trên người tiến hành cỡ nào tàn nhẫn thực nghiệm. Cùng với sau này nàng quãng đời còn lại, sẽ lấy một loại như thế nào bi ai phương thức tồn tại, bị coi là dị loại quái vật, không có đồng loại.

Nhưng lúc này Pamela, còn chỉ là cái kia tinh thần phấn chấn bồng bột sinh viên, còn lòng mang tốt đẹp mà lại thiên chân mộng tưởng, tính toán về nhà tẩy cái mỹ mỹ nước ấm tắm, hơi chút ngủ thượng hai ba tiếng đồng hồ, sau đó lại đi tiến sĩ căn cứ, tiếp tục nàng sở phụ trách giúp đỡ lần này nghiên cứu, tới vì chính mình tương lai tốt nghiệp thành tích tăng thêm thượng lộng lẫy một bút.

......

Anh quốc · Effie trang viên

Tạ Minh một đường chạy như bay về tới trang viên, hoàn toàn không biết trên đường từng bị một vị tương lai cử thế nổi tiếng kỳ nữ tử sở phát hiện, tự nhiên cũng không nghĩ tới, chính mình sở ' căm thù đến tận xương tuỷ ' cái kia danh hiệu, tự lần trước bệnh viện chính thức diện thế lúc sau, lại đem đi ra nồng đậm rực rỡ tân một bước.

Lúc này Tạ Minh nhìn trước mắt lắc đầu thở dài Demetri, thật sâu hít vào một hơi, hỏi: "Cho nên đã xảy ra cái gì? Đáng giá ngươi bày ra như vậy một bộ tận thế biểu tình?"

"Aberrante, chúng ta có đại phiền toái." Lại lần nữa thở dài, Demetri muốn nói lại thôi nhìn Tạ Minh nửa ngày, rốt cuộc cắn chặt răng, chung quanh một phen, bỗng nhiên đem đối phương kéo gần lại chính mình phòng.

"Sau đó?" Không rõ nguyên do nhìn về phía Demetri, Tạ Minh như cũ không hiểu ra sao.

"Ngươi như thế nào có thể to gan như vậy?" Từ lần trước vội vàng phân biệt về sau, xem nhẹ ngày hôm qua vội vàng một mặt, Demetri rốt cuộc tìm được rồi có thể kêu hắn thư giải trong lòng ' hoảng sợ ' cơ hội, "Aro trưởng lão là ai đều có thể ngủ sao? Ngươi có biết hay không......"

[ Tổng anh mỹ ] "Tân sinh nhi" là siêu cấp anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ