Dưới chân núi rừng rậm truyền đến từng đợt tiếng đánh nhau, nơi này đó là Victoria lần này tiến công chủ chiến tràng, kỳ thật tựa như Edward lo lắng như vậy, Alice dự kiến không thế nào mỹ diệu sự tình. Nàng dự kiến tuy rằng trừ bỏ Volturi đã đến lại vô mặt khác, lại đã trọn đủ kêu Cullen nhóm lo lắng hơn nữa bắt đầu suy nghĩ đối sách.
Bất quá trừ bỏ sắp đến Volturi, chủ chiến tràng nơi này trạng huống còn tính không tồi, đương nhiên là đối với Cullen nhóm tới nói trạng huống không tồi.
Tân sinh nhi tuy rằng khó có thể miêu tả cường tráng hơn nữa dũng mãnh không sợ chết, nhưng rốt cuộc khuyết thiếu cách đấu kỹ xảo cùng với đối với Vampire năng lực khống chế, này đây ở cùng bầy sói cùng nhau tiếp thu Jasper tập trung huấn luyện lúc sau, Cullen nhóm liền nắm giữ này đó một cây gân sẽ không thay đổi thông tân sinh nhi nhược điểm.
Đây là một hồi hơi chút có chút phiền phức đánh giằng co, nhưng lại ngoài ý muốn cũng không thảm thiết, trừ bỏ vài tên người sói hơi chút bị chút vết thương nhẹ, Cullen nhóm thậm chí hoàn hảo không tổn hao gì. Nhưng cùng lúc đó bởi vì Alice dự kiến, Cullen nhóm không thể không quyết định nhanh hơn tốc độ tận lực mau chút tiêu diệt này đó tân sinh nhi, cũng may Volturi đã đến thời điểm sẽ không thê thảm đến hai mặt thụ địch.
Rộng lượng tân sinh nhi chung quy đi hướng suy tàn, trên chiến trường chỉ còn lại tinh tinh điểm điểm mấy chỉ phá lệ cường tráng còn tại đau khổ giãy giụa, đại bộ phận đều bị tước đi đầu tụ tập ở bên nhau, sau đó bị hừng hực ngọn lửa thiêu thành tro tàn.
Carlisle cùng Esme nhìn nhau cười, trong mắt đều đều bắt đầu hiện ra nhẹ nhàng. Mà liền ở bọn họ trước mặt cách đó không xa lùn tùng, núp ẩn nấp hai gã Vampire, tùy thời mà động.
Bọn họ đúng là không lâu phía trước trở về chiến trường Tạ Minh cùng Bree. Đại khái là bởi vì Cullen nhóm liền ở trước mắt duyên cớ, Bree nhiều ít có vẻ có chút nôn nóng, Tạ Minh đè nặng nàng bả vai trấn an tiểu cô nương, trong lòng lại ở tính toán hiện thân thời cơ.
Không sai biệt lắm chính là hiện tại, cùng nhau tới tân sinh nhi cơ hồ tất cả đều bị quét sạch, còn lại kéo dài hơi tàn một hai chỉ tuy rằng còn ở đau khổ giãy giụa nhưng hiển nhiên vận số đã hết. Tạ Minh nhẹ nhàng vỗ vỗ Bree bả vai, gần đây càng thêm ăn ý quan hệ kêu Bree trong nháy mắt minh bạch Tạ Minh ý tứ, mạch đứng lên.
Lớn tuổi Cullen nhóm bị đột nhiên hiện thân Bree kinh ngạc nhảy dựng, Carlisle biểu tình cũng bắt đầu trở nên ngưng trọng, cái này tân sinh nhi cùng phía trước chiến đấu những cái đó đều bất đồng, không chỉ có tuổi trẻ hơn nữa nhìn dáng vẻ còn có lý trí!
Ở như thế huyết tinh kịch liệt bầu không khí hạ vẫn có thể bảo trì lý trí tân sinh nhi sao...... Carlisle nhíu mày, đột nhiên cảm thấy có chút đáng sợ. Phải biết rằng ngay cả chính hắn sơ mới thành lập vì Vampire thời điểm, chẳng sợ biết rõ muốn khắc chế, ở đã chịu kích thích thời điểm tính tình cũng là cuồng bạo đến thảm không nỡ nhìn, nhưng trước mắt cái này tiểu cô nương, lại có thể như thế bình tĩnh cũng ở đối mặt thảm thiết thời điểm chiến đấu mặt không đổi sắc, thẳng kêu hắn trong lòng trầm xuống âm thầm cân nhắc, không thể không thừa nhận đây là cái có chút khó giải quyết đối thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng anh mỹ ] "Tân sinh nhi" là siêu cấp anh hùng
Ficción GeneralTác giả: Thanh Oa Đầu Phất Lan Cp Aro Volturi