-- tân lịch 283 năm
Tươi đẹp ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sát đất, chiếu vào kingsize trên giường lớn, giường lớn ở giữa chăn phồng lên tiểu nổi mụt bất mãn giật giật, lộ ra một viên lông xù xù đầu to!
Walt có chút bất mãn vuốt lạnh lẽo giường, không thể không tiếp thu người yêu đã sớm rời đi đã định hiện thực, nhiều ít có chút bất mãn: "Cho nên nói vì cái gì nửa huyết tộc liền yêu cầu ngủ đâu, này vô hình trung lãng phí ta cùng tiểu Johan nhiều ít ở chung thời gian a......" Walt thất bại xoa nhẹ đem đầu tóc, mặc quần áo xuống giường: "Lại còn có bao gồm ban đêm cộng ' chỗ ' thời gian, quả thực thật quá đáng!"
"Blake đi đâu?" Tùy tay túm chặt đi ngang qua thủ vệ, ốc xuất chúng thanh dò hỏi.
Thủ vệ hành lễ, thái độ cung kính: "Phu nhân đi tham gia cuộc họp báo, tuyên bố lần này may mắn trở thành Volturi một viên nhân viên danh sách."
Nguyên lai khoảng cách nhân loại tiến vào tinh tế thời đại, cùng mặt khác tinh cầu liên thông, chân chính bước vào vũ trụ đại môn, đã qua hơn 200 năm. Mà theo khoa học kỹ thuật biến chuyển từng ngày, vì ở lực công kích mạnh mẽ các vũ trụ tinh cầu trung đứng vững gót chân, quốc gia bỏ vốn cũng hảo, tư nhân xưởng cũng thế, nhân loại đối thân thể cải tạo ùn ùn không dứt.
Không đề cập tới bởi vì cao chữa bệnh tiêu chuẩn cùng cải tiến gien, nhân loại tuổi thọ trung bình tăng trưởng đến 500 tuổi, đơn nói vũ lực giá trị, cũng đề cao tới rồi một loại qua đi khó có thể tưởng tượng độ cao...... Tuy rằng cùng lúc đó, tân sinh trẻ con số lượng đại biên độ hạ thấp, đảo cũng vừa lúc duy trì một cái cân bằng.
Có người dung hợp dã thú gien, mọc ra lợi trảo; có người kích phát rồi tự thân tế bào sức sống, các loại thể năng tố chất bạo biểu; có người nghiên cứu ra cường hóa dược tề, đối nhân thể tiến hành các loại phương hướng cải tạo; cũng có người đã chịu quá nhiều vũ trụ phóng xạ, trở nên gay gắt ra đủ loại kiểu dáng siêu năng lực......
Cứ như vậy, Vampire nhóm khó có thể bại lộ người trước những cái đó tiểu bí mật, lập tức tìm được rồi đột phá khẩu, chính đại quang minh thông báo thiên hạ.
Từ khi cái thứ nhất sử dụng cường hóa dược tề người xuất hiện, trở nên dưới chân sinh phong, có thể ở giữa không trung bay nhanh, Aro liền quả quyết dứt khoát hướng ra phía ngoài tuyên bố, gia tộc mọi người đều dùng cải tiến bản A·W cường hóa tề, đạt được thần quyến năng lực.
Đến nỗi dĩ vãng Breei rối huyết tộc vấn đề nhỏ:
"Ai, Volturi gia người như thế nào sức lực như vậy đại, ta ngày hôm qua thấy bọn họ tay không giơ lên một con thuyền hai người phi hành khí!"
"Này có cái gì, tiêm vào dã lang gien khuê lỗ đặc đều có thể một chân đá phi một con hình thú tạp tháp nặc tinh người, bọn họ đều dùng có thị trường nhưng vô giá A·W cường hóa tề, giơ lên phi hành khí lại có cái gì khó." -- đây là bị giao thác thuỷ quân nhiệm vụ Volturi thủ vệ nhóm.
"Thiên, ta nhìn đến Volturi gia người ở sáng lên!"
"Ít thấy việc lạ, đó là A·W cường hóa tề tác dụng phụ lạp, toàn bộ gia tộc dùng cường hóa tề đều như vậy." -- đây là bị giao thác thuỷ quân nhiệm vụ Volturi thủ vệ nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng anh mỹ ] "Tân sinh nhi" là siêu cấp anh hùng
قصص عامةTác giả: Thanh Oa Đầu Phất Lan Cp Aro Volturi