Quảng Ninh x Cần Thơ x Gia Lai

598 13 7
                                    


Quảng Ninh: QN ( Top ) - Anh

Cần Thơ: CT ( Bot ) - Cậu

Gia Lai: GL ( Top ) - Y

Truyện sẽ có yếu tố giam cầm, ngược nặng đúng như người đặt. Có yếu tố máu me hoặc không :)


_________________________________________________________

" Ưm..._ CT

Cậu tỉnh dậy với toàn thân ê nhức, trong tình trạng băng bó khắp mình, đôi mắt nặng trĩu từ từ ở ra. Cậu đưa mắt nhìn xung quanh một hồi......nơi đây thật sự khá là tối. Ánh sáng từ chiếc đèn dầu cũng đủ cho cậu nhìn rõ mọi thứ nhưng không phải là thấy hết. 

" Tck, đau quá..- hả..?_ CT

Cậu định ngồi dậy nhưng phát hiện hai tay lại bị trói, nói đúng hơn là bị xích. Cậu trầm mặt chán nản, đưa mắt nhìn lên trần nhà mà suy nghĩ lung tung bỗng...


                                                                        // Cạch //

" Tck, đã bảo là mua nó kín vào! Phát hiện thì sao hả?_ ???

" Rồi rồi rồi, nhiều chuyện quá đấy !_ ???

Hai người nói truyện với nhau một cách cọc cằn, không được hòa đồng cho lắm. Cậu nghe thấy vậy có chút dè chừng.

" Hửm....Em dậy rồi hả...bé cưng ?_ ???

" Im đi QN, thật kinh tởm..... !!_ CT_ Cậu đưa ánh mắt căm phẫn nhìn về phía QN

" A~ Nhìn thật dễ thương làm sao, đúng không? GL !_ QN

" // Gật đầu kiểu nhây nhây //_ GL

Cậu bây giờ tức lắm rồi nhưng các cụ đã bảo một điều nhịn chín điều lành nên cậu nuốt cục tức đó ngược vào trong mặc kệ cho QN và GL cứ lải nhải bên tai cậu. Nhưng sự chịu đựng của cậu cũng phải có giới hạn, cậu nghiến răng hét lên và chửi hai người họ. Hai người họ cũng im, cậu tưởng thế là xong ai dè...

" Đến lúc rồi nhỉ ?_ QN










< Do dạo này toi hơi mất ngủ...>

Việc cảnh H nhiều vừa hay ít sẽ phụ thuộc vào chất xám còn lại của toi





___________________________________________________________________

" A~..Ah~..Đ-Đừng...mà ~~_ CT

" Cưng đang rất hưởng thụ còn gì, bên dưới ướt hết rồi!_ GL

Cậu đang kẹp giữa anh và y, đằng sau y cho 2 ngón tay vào trong lỗ huyệt y, khuấy đảo bên trong khiến cậu đau nhức . Đã thế còn có cả trứng rung nữa. Phía trên anh đang hôn lấy cổ cậu, thỉnh thoảng cắn cái khiến cậu đau đớn. Chơi chán họ bắt đầu cởi hết quần áo cậu ra, cậu thì mệt rã rời nên không có một chút sức phản kháng nào. Bỗng anh bắt mút dương vật anh, cậu cứ ngậm chặt miệng lại. Y thấy vậy liền nhéo eo y khiến cậu la lên đồng thờ anh cũng nhét vào miệng cậu. Bên dưới y cũng bắt đầu nhét dương vật của y vào khiến cậu đau bđớn muốn hét nhưng bị dương vật anh chặn lại nên chỉ phát ra mấy tiếng ư ử mà thôi. Y thúc mạnh khiến cả người cậu giật nảy lên theo từng cú thúc. Lỗ huyệt cũng bắt đầu chảy máu. Hai người họ thúc đẩy kịch liệt đến điểm cực hạn thì xuất vào trong cậu. Cả hai đều rút ra, cậu thở hổn hển. Bên dưới tinh dịch chảy ra vì nhiều. Hai bọn họ đổi chỗ cho nhau và tiếp tục chuyện hành sự với cậu trong suốt hơn 5 tiếng đồng hồ. Mấy dải băng cứ thế bị lỏng và bung ra để lộ những vết thương, những vết roi da, bầm tím khắp nơi. Mấy vết này không ai khác đó chính là do QN v ới GL làm mà ra. Vì cả hai người họ đều yêu CT nên sảy ra một cuộc tranh chấp, hai người họ đã bàn giao với nhau. GL đề xuất dùng chung. Sau cùng thì cả hai cũng đồng ý thỏa thuận đó. Lý do hai người họ đánh đập hay tra tâns cậu cũng do là cậu bảo không yêu hay thích bọn họ, chỉ coi là anh em với nhau khiến họ mới làm vậy để cậu chấp nhận tình cảm đó. 












__________________________________________

" CT à, anh yêu em nhiều lắm....nhiều lắm..!!



_______________________________
Ngày: 6-6-2023

Nếu cậu thấy gì đó sai sót hay không vừa ý cậu thì mình có thể viết lại cho cậu ^^


( Drop )Oneshot Countryhumas - OTP kỳ lạ - CityhumansNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ